Lịch sử chat và thông tin khách hàng
Cập nhật: 11/02/2019
Sau thời gian ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng trong việc sử dụng phần mềm vChat, vChat xin giới thiệu tới khách hàng tính năng mới tích hợp tại trang chat giúp bạn thuận lợi quan sát và dễ dàng theo dõi theo từng đối tượng khách hàng: Đã hỗ trợ, chăm sóc xong hay khách hàng đang chờ/ đang trong quá trình hỗ trợ.
Để theo dõi được tính năng này, bạn đăng nhập tài khoản trên trang quản trị vchat.vn, chọn trang Chat và click vào trường khách hàng chat gần đây. Tại đây, bạn có thể quản lý cuộc chat của khách hàng bằng việc quan sát Khách đang chat và Lịch sử chat
Trước đây, trường Yêu cầu chat là trường dành cho những khách hàng đang chờ được hỗ trợ, giờ được thay thế bởi trường Khách đang chat dành cho khách hàng đang chờ được hỗ trợ và cả những khách hàng đang chat với hỗ trợ viên. Trường Lịch sử chat trước đây là trường bao gồm cả khách hàng đang chat cùng hỗ trợ viên và cả những khách hàng đã kết thúc cuộc chat thì hiện tại trường này là chỉ bao gồm những khách hàng đã kết thúc hỗ trợ.
*Khách đang chat: Là những khách hàng chat đến Website của bạn đang chờ được hỗ trợ hoặc 2 bên đang chat qua lại với nhau
Nếu bạn đã hỗ trợ xong hoặc không muốn hỗ trợ khách hàng đó, bạn chọn "x" để kết thúc cuộc chat. Khi đó, khách hàng sẽ được chuyển xuống trường Lịch sử chat.
*Lịch sử chat: Là những khách hàng đã được hỗ trợ, chăm sóc xong hay những khách hàng do hỗ trợ viên đã đóng chat.
Nếu khách hàng nằm trong danh sách này quay lại và chat trên Website của bạn thì cuộc chat lại nhảy về trường Khách đang chat để chờ bạn hỗ trợ.
Trụ sở chính: Số 102, phố Thái Thịnh, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh Hồ Chí Minh: Đường Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh
Hotline: (024)73 050 105 - 039 2250 821
Email: [email protected]