Làm thế nào để lấy được số điện thoại khách hàng trong ngành bất động sản

Đăng ngày: 08/01/2020 - 12:14:44 PM

Lấy số điện thoại khách hàng cũng được xem như là một phần thành công của bạn. Vậy làm thế nào để có được data số điện thoại khách hàng trong ngành bất động sản. Hãy cùng vChat tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây!

Làm thế nào để lấy được số điện thoại khách hàng trong ngành bất động sản

 

Cách để tiếp cận khách hàng trong ngành bất động sản là gọi điện tư vấn, đây là cách làm phổ biến được phần lớn các doanh nghiệp áp dụng. Chính vì thế, lấy được số điện thoại khách hàng được biết đến như là một trong số những thành công của doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để có được data số điện thoại khách hàng trong ngành bất động sản. Hãy cùng vChat tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây!

 

Tạo dựng mạng lưới trực tuyến cho các đại lý về ngành bất động sản 

Hiện nay, trong thời buổi công nghệ 4.0 phần lớn mọi người đều sử dụng internet để làm việc, vì vậy bạn có thể tận dụng kênh online này để xây dựng hệ thống đại lý của riêng mình. Sau đó bạn có thể tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng trực tuyến tại đây.

Tuy nhiên, để có được nhiều data của khách nhất có thể, bạn cần tạo dựng một nguồn hệ thống mạng xã hội chất lượng, tạo sự nhận diện thương hiệu tốt trên thị trường. Đưa các dự án bất động sản của bạn lên mạng xã hội cũng là một cách để khách hàng được tiếp cận gần hơn với sản phẩm của bạn đăng bán, mà không cần phải mất công đến tận nơi, thu hút khách hàng nhiều hơn. Sau khi đã quảng bá truyền thông mạnh mẽ trên mạng xã hội, nếu sản phẩm của bạn thuộc đúng insight của khách hàng mong muốn, chắc chắn khách hàng sẽ tìm đến bạn để được tư vấn cụ thể và chăm sóc. 

 

Đầu tư xây dựng vào một website chuyên quảng bá giới thiệu sản phẩm 

Khai thác tối đa được mạng xã hội trực tuyến là cách rất hiệu quả giúp bạn có được data khách hàng trong ngành bất động sản. Việc đầu tiên cần làm đó là tạo dựng một website riêng chuyên đăng bán các dự án bất động sản của bạn. Tuy nhiên, website của bạn cần phải thu hút, có nhiều sự khách biệt so với đối thủ, hình thức đẹp mắt dễ nhìn để khách hàng có thể dễ dàng nhìn và hiểu được dự án của bạn. Bên cạnh đó, ngoài cung cấp những hình ảnh đẹp mắt để quảng bá và truyền thông. Bạn cần phải cung cấp cả những thông tin hữu ích giúp khách hàng hiểu hơn về giá trị và tầm nhìn lợi ích của dự án. 

 

Tuy nhiên, xây dựng xong website là chưa đủ để bạn có được khách hàng. Bạn cần tiếp tục thu hút được nhiều khách hàng hơn đến website của mình để tiếp tục khai thác nguồn data này. Một trong số những cách phổ biến được rất nhiều chủ website áp dụng đó là SEO và google Ads...Đây là cách để bạn kéo khách hàng vào một cách từ từ, dẫn dắt khách hàng đến sản phẩm của mình thông qua việc tìm kiếm thông tin có trên website của bạn. Ngoài ra, nếu muốn trang website của bạn chất lượng hơn bạn cần đầu tư về nội dung, hình thức giao diện đẹp mắt. Nhờ vậy khách hàng nhận thấy sự chuyên nghiệp trong trang website của bạn, từ đó sẽ tăng sự tin tưởng vào dự án mà bạn đăng bán. 

 

Sau khi kéo khách hàng vào website của bạn bằng cách thụ động, để khách hàng tự tìm hiểu thông tin về dự án và liên hệ. Bạn có thể chủ động hơn trong việc tương tác với cách khác hàng đó. Bạn có thể dễ dàng lấy số điện thoại khách hàng tiềm năng đã truy cập website của bạn bằng cách cài đặt khung chat trực tuyến ngay trên chính trang web của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể xác định nắm bắt được nhu cầu của khách thông qua việc xem lịch sử truy cập của khách hàng. Từ đó giúp bạn có những đánh giá phân tích đúng đắn, lên kế hoạch hợp lý. 

 

Sau khi đã có số điện thoại khách hàng, biết được lịch sử truy cập của khách hàng giúp bạn phân tích được hành vi nhu cầu của khách hàng. Lúc này bạn có thể nhấc máy telesale cho chính khách hàng đó. Hiểu rõ hơn về khách hàng sẽ giúp bạn có sự tư vấn chuẩn đúng mong muốn của khách hàng, nhờ vậy giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi trong mỗi cuộc điện thoại khi gọi. 

 

Hiện nay, vChat là phần mềm chat trực tuyến website duy nhất trên thị trường đang có tính năng lấy số điện thoại khách hàng tiềm năng. Việc cài đặt rất đơn giản, bạn chỉ cần hoàn thành đăng ký tại đây là có thể dễ dàng sử dụng. Hoặc nếu chưa rõ có thể liên hệ đến hotline của vChat  (024)73050105

>>>Xem thêm: Cách khai thác data số điện thoại khách hàng tiềm năng

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết