Làm thế nào để lấy số điện thoại từ Zalo?

Đăng ngày: 28/11/2019 - 16:21:11 PM

Làm thế nào để lấy số điện thoại từ Zalo? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây!

Lấy số điện thoại từ Zalo bằng cách nào? Đây là câu hỏi tưởng như đơn giản nhưng rất ít người có thể trả lời được. Trên Zalo, phần thông tin của bạn bè luôn được hiển thị mặc định bao gồm cả số điện thoại. Điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm số để liên lạc với bạn bè trên Zalo để gọi, nhắn tin hay gọi video. Ngoài ra, bạn có thể lấy số điện thoại của khách hàng để xây dựng chiến lược Marketing khi bán hàng trên Zalo. 

 

1. Cách lấy số điện thoại từ Zalo đơn giản

 

Bạn có thể đã tải và sử dụng ứng dụng Zalo trong một khoảng thời gian lâu rồi, tuy nhiên vẫn chưa biết cách để lấy số điện thoại bạn bạn bè từ Zalo. Hôm nay vChat sẽ chia sẻ cho các bạn cách thức đơn giản và hiệu quả, chính xác nhất để lấy số điện thoại của bạn bè mình trên Zalo nhé!

 

Bước 1: Các bạn vào ứng dụng Zalo, tìm tới danh bạ trên Zalo rồi Click vào người bạn/ khách hàng muốn xem số điện thoại

 

 

Bước 2: Trong giao diện tương tác với người dùng hiện lên, các bạn nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm góc trên bên phải ứng dụng để tới bước tiếp theo

 

 

Bước 3: Tiếp tục nhấn vào mục Trang cá nhân của người dùng đó (chọn thẳng vào mục người dùng)

 

 

Bước 4: Chọn xem thông tin

 

 

Như vậy kết quả chúng ta đã xem được thông tin số điện thoại của bạn bè trên Zalo rồi nhé!

 

Lưu ý: bạn phải lưu số điện thoại bạn bè vào danh bạ trước đó thì mới hiện số trên Zalo khi thực hiện các bước trên. Nếu bạn bè của bạn để ẩn, không chia sẻ số điện thoại thì khi xem sẽ chỉ xuất hiện những ký tự dấu * mà thôi.

 

Lợi ích của việc lấy số điện thoại từ Zalo

 

Bạn có thể lấy được số điện thoại của khách hàng khách hàng trên Zalo. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều trong công việc bán hàng của bạn. Khi lấy được số điện thoại của khách, bạn sẽ dễ dàng lên chiến dịch telesale, marketing để chăm sóc và thuyết phục họ mua sản phẩm của mình. Nếu bạn nắm được số điện thoại và chủ động gọi tư vấn cho khách hàng thì tỷ lệ chốt đơn hàng sẽ cao hơn rất nhiều.

 

Bên cạnh đó, việc lấy số điện thoại từ Zalo cũng giúp bạn lấy lại được số điện thoại của bạn bè, người thân Zalo. Khi bạn vô tình mất hoặc xóa số điện thoại của họ trên máy, nếu muốn nhắn tin hoặc gọi cuộc gọi thoại cho họ, bạn có thể lấy số điện thoại một cách dễ dàng trên Zalo. Điều này mang lại thuận tiện và tiết kiệm thời gian để bạn không mất thời gian xin lại số điện thoại từ người khác.

 

Như vậy, với những bước thực hiện đơn giản trên, chúng ta đã có thể lấy số điện thoại từ Zalo của bất cứ bạn bè nào trong phần Thông tin cá nhân trên giao diện tài khoản của họ. Việc này sẽ dễ dàng liên lạc với bạn bè hơn khi cần thiết. Chúc bạn thực hiện thành công!

 

>>> Xem thêm: Lấy số điện thoại khách hàng khi truy cập vào website một cách dễ dàng!

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết