Lựa chọn tuyệt vời nhất để trò chuyện với khách hàng của bạn

vChat giúp bạn kết nối và giải đáp mọi vấn đề của khách hàng theo thời gian thực

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Bạn có thể trả lời mọi câu hỏi của khách hàng từ bảng điều khiển vChat

KHÁCH HÀNG

Bất cứ ai đều có thể bắt đầu chat từ website của bạn

VCHAT LÀ GIẢI PHÁP TUYỆT VỜI CHO TẤT CẢ

Khách hàng

TIỆN LỢI NHẤT CHO KHÁCH HÀNG

  • vChat luôn sẵn sàng cho khách hàng của bạn

  • Khách hàng có thể bắt đầu một cuộc trò chuyện bất cứ lúc nào khi lướt web của bạn.

  • Thu hút khách vào trang web

  • Tiếp cận đến khách hàng bằng việc chủ động mời khách tham gia trò chuyện. Tính năng tự động mời chat giúp khách biết được bạn luôn sẵn sàng trợ giúp khi họ gặp khó khăn.

  • Tiếp nhận đánh giá từ khách hàng

  • Qua vChat bạn có thể thu thập các ý kiến nhận xét của khách về việc hỗ trợ tư vấn hay phản hồi sản phẩm từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ.

Nhân viên tư vấn

TIỆN LỢI NHẤT CHO NHÂN VIÊN CSKH

  • Tập trung vào tốc độ phản hồi

  • Thông báo ngay lập tức khi có tin nhắn mới từ khách hàng giúp cho nhân viên có thể trả lời khách với tốc độ nhanh nhất

  • Sử dụng thư viện câu trả lời mẫu

  • Giải quyết các trường hợp tương tự nhau của khách hàng bằng thư viện câu trả lời mẫu, giúp nhân viên tiết kiệm tối đa thời gian chat.

  • Hỗ trợ khách hàng ngay cả khi rời văn phòng

  • Các ứng dụng vChat trên đa nền tảng như Window, Mac OS, iOS, Android cho phép nhân viên có thể hỗ trợ khách hàng bất cứ đâu và bất cứ khi nào.

Quản lý

DỄ DÀNG CHO QUẢN LÝ

  • Theo dõi chất lượng CSKH của nhân viên

  • Thông báo ngay lập tức khi có tin nhắn mới từ khách hàng giúp cho nhân viên có thể trả lời khách với tốc độ nhanh nhất

  • Xây dựng và quản lý nhóm hỗ trợ của bạn

  • Tao ra các phòng ban và thêm nhân viên chăm sóc theo từng bộ phận để hỗ trợ khách hàng tốt nhất

  • Nhận các báo cáo theo từng nhóm chỉ số

  • Sử dụng các báo cáo chi tiết của vChat để đo lường sự cải thiện dịch vụ khách hàng và hiệu quả của bạn.

VCHAT LÀ GIẢI PHÁP TUYỆT VỜI CHO TẤT CẢ

1. Làm khách hàng hài lòng trên cả mong đợi
  • Hỗ trợ kịp thời khi khách hàng cần bạn

  • Giúp đỡ khách truy cập website của bạn khi họ cần và chỉ cho họ đi đúng hướng.

  • Hầu hết các trường hợp đề được giải quyết qua vChat

  • Với việc không giới hạn nội dung, gửi ảnh và chat trực tuyến giúp cho 95% trường hợp được giải quyết qua vChat và khách hài lòng.

  • Giúp đỡ được nhiều khách hàng hơn trong cùng một thời điểm

  • Đững lãng phí cơ hội kinh doanh của bạn bằng việc bắt khách hàng chờ đợi trên điện thoại hay email. vChat cho phép bạn hỗ trợ nhiều khách hàng cùng lúc.

2. Tăng doanh số bán hàng online

TIỆN LỢI NHẤT CHO NHÂN VIÊN CSKH

  • Khách hàng mua nhiều hơn sau chat

  • Thống kê từ vChat cho thấy khách hàng được chăm sóc tận tình sẽ mua nhiều hàng hơn khi đã tin tưởng hơn vào website.

  • Tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu

  • Thay vì tiếp cận tất cả khách hàng, vChat sẽ tự động gửi tin nhắn cho khách tiềm năng theo nội dung phù hợp nhất với lợi ích của khách.

  • Tăng tỉ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành khách mua hàng

  • Chủ động tiếp cận các khách hàng tiềm năng của bạn trên website và tư vấn sản phẩm tốt nhất cho họ.

3. Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả

DỄ DÀNG CHO QUẢN LÝ

  • Dễ dàng cài đặt trong một lần duy nhất

  • Dành 5 phút đề cài đặt vChat và bạn có được lợi ích từ chúng tôi ngay lập tức.

  • Tiết kiệm chi phí của bạn

  • Một nhân viên có thể chăm sóc tới 10 khách hàng qua vChat so với 1 khách qua điện thoại.

  • Chat ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào

  • Ngay cả khi không có ở văn phòng, bạn vẫn có thể giữ kết nối với khách hàng qua ứng dụng vChat trên mobile.