Chủ động mời chat

Thu hút khách hàng của bạn

Với vChat bạn hoàn toàn có thể chủ động tiếp cận và mở đầu cuộc trò chuyện với khách hàng, thậm chí trước khi họ đặt câu hỏi.


Việc này còn dễ dàng hơn nữa khi vChat cho phép bạn tự tùy chỉnh các hành vi khác để tự động mới khách chat.

Danh sách khách hàng

Theo dõi và giám sát hành vi truy cập của khách trên website

Từ bảng điểu khiển vChat, bạn có thể biết được tất cả những khách hàng đang hoạt động trên website của bạn, và các thông tin của họ như: Đến từ đâu ? Xem những sản phẩm nào? Địa điểm ở khu vực nào...? Từ đó lựa chọn khách hàng tiềm năng nhất để chủ động tư vấn.

Chat mọi lúc mọi nơi

Giữ kết nối với khách hàng ngay cả khi rời văn phòng

Đừng lo lắng bỏ lỡ khách khi bạn có một chuyến du lịch hàng tuần hay chỉ phải rời văn phòng vài tiếng đồng hồ. Với các phiên bản trên Web, PC, Android, iOS... kết nối liên tục bất cứ lúc nào bạn cũng có thể trò chuyện với khách.

Quản lý liên hệ để lại

Nhận thông tin khách hàng qua SMS/Email

Ngay cả khi bạn không có thời gian để chat hỗ trợ khách hàng, chế độ offline của vChat sẽ cho phép bạn nhận các thông tin khách để lại qua tin nhắn SMS và Email để có thể liên lạc ngay khi bạn rảnh.

Tùy chỉnh giao diện cửa sổ

Tạo ra cửa sổ chat theo phong cách riêng của bạn

Mỗi website có một phong cách độc đáo riêng của mình, và vChat được thiết kế để phù hợp với mọi giao diện website, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn và thay đổi

Tích hợp dễ dàng

Cài đặt vChat cực nhanh

Việc cài đặt vChat cho website là cực kỳ đơn giản và nhanh chóng. Chỉ 5 phút sau khi đăng ký tài khoản vChat là bạn có thể chat với khách hàng trên website rồi

Báo cáo thống kê

Quản lý chất lượng dịch vụ thông minh

Cải thiện chất lượng hỗ trợ dịch vụ qua các báo cáo, thông kê về chỉ số và vChat cung cấp như: tổng số cuộc chat, số lượng tin nhắn, thời gian hỗ trợ... Từ đó giúp bạn nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tốt hơn nữa.

  • Tổng số lượt chat
  • Tổng số lượt tin nhắn

Tích hợp với kho ứng dụng

Tích hợp các ứng dụng tăng thu - giảm chi trên vChat Store

vChat Store - Giới thiệu các Giải pháp Quản lý tổng thể và Marketing Online tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn.

Và nhiều tính năng hơn thế nữa...

  • Mở chức năng nhập thông tin trước chat cho phép bạn nắm rõ các thông tin của khách hàng đang chat như Họ tên, số điện thoại, email, thậm chí là tài khoản Facebook, Google Plus của khách.

    Thông tin khách hàng
  • Chia sẻ file

    vChat không chỉ cho phép gửi ảnh mà còn có thể gửi các định dạng file tài liệu khác một cách hết sức dễ dàng và nhanh chóng

  • Lịch sử chat

    Bạn hoàn toàn có thể xem lại toàn bộ nội dung các cuộc trò chuyện với khách hàng trong khoảng 6 tháng trở lại.

  • Đánh giá từ khách hàng

    Thu thập ý kiến đánh giá từ khách hàng về chất lượng chăm sóc giúp bạn có thể cải thiện dịch vụ tốt hơn nữa.

  • Hỏi vị trí

    Bạn có thể hỏi xin vị trí chính xác của khách hàng, từ đó có thể hỗ trợ tư vấn hay vận chuyển hàng hóa một cách chính xác nhất

  • Câu trả lời mẫu

    Rút ngắn thời gian hỗ trợ với thư viện câu trả lời mẫu do bạn tùy biến nội dung.