Cách đổi tên Fanpage Facebook nhanh chóng mới nhất 2022

Đăng ngày: 15/01/2019 - 10:54:27 AM

Để hỗ trợ người dùng, facebook cho phép đổi tên Fanpage để bạn chọn được cái tên phù hợp với mục đích của Fanpage, bài viết dưới đây vChat sẽ hướng dẫn bạn cách đổi tên Fanpage nhanh chóng.

Cách đổi tên Fanpage Facebook nhanh chóng mới nhất 2022

 

Fanpage được coi là một kênh để các cá nhân, doanh nghiệp có thể quảng bá thông tin, hình ảnh và giao lưu tương tác với mọi người trên mạng xã hội facebook. Cách tạo một fanpage không quá khó khăn, việc sử dụng cũng không khác nhiều so với một tài khoản cá nhân thông thường. Tên hiển thị của fanpage cũng là một yếu tố quan trọng để xác định fanpage đó và để mọi người dễ dàng biết đến. Tuy nhiên, cái tên ban đầu của Fanpage thường là tên mà bạn không ưng ý nhất. Để hỗ trợ người dùng, facebook cho phép đổi tên Fanpage để bạn chọn được cái tên phù hợp với mục đích của Fanpage, bài viết dưới đây vChat sẽ hướng dẫn bạn cách đổi tên Fanpage nhanh chóng.

 

Lưu ý trước khi đổi tên Fanpage

 

  • + Trước đây, Facebook chỉ cho phép Fanpage dưới 200 like được đổi tên nhưng để đáp ứng với nhu cầu người dùng, facebook đã cập nhật cho những Fanpage có lượng like lớn cũng được đổi tên một cách dễ dàng.
  •  
  • + Tuy nhiên không phải cái tên nào của fanpage cũng được Facebook chấp nhận, tên Fanpage mới không nên quá khác biệt với chủ đề tên fanpage cũ.

 

Cách đổi tên fanpage nhanh chóng

#Bước 1:

Click vào ô tam giác ở góc trên bên phải màn hình để chọn Fanpage mà bạn muốn đổi tên.

#Bước 2:

Nhấp vào tab Giới thiệu ở bên trái Trang

 

#Bước 3:

Tại phần thông tin Trang, bạn sẽ thấy dòng thứ 2 là Tên, click vào Chỉnh sửa để đổi tên Fanpage.

 

#Bước 4:

Nhập tên Mới và ấn Tiếp tục

 

#Bước 5:

 

Chúng ta sẽ thấy Facebook đưa ra tên cũ trước đó của trang và tên mới hiện tại đã đổi. Nhấn Yêu cầu thay đổi cho tên trang Fanpage là xong.

 

 

Facebook sẽ xem xét yêu cầu đổi tên fanpage của bạn trong tối đa là 3 ngày. Khi có thông báo đổi tên Fanpage Facebook được duyệt, bạn sẽ dễ dàng thấy được nó và bạn chẳng phải làm gì khác cả bởi Fanpage Facebook của bạn giờ đã được thay đổi tên rồi.

 

 

Chúc bạn thành công!

 

>>> Xem thêm: Cách tạo khung chat, hộp chát trên websitie hoàn toàn miễn phí 

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết