Hướng dẫn cách hack like Facebook miễn phí có thể bạn chưa biết

Đăng ngày: 16/12/2019 - 10:09:13 AM

Đặc biệt, trong các chiến dịch Marketing hay quảng bá sản phẩm, số lượt Like facebook của khách hàng rất quan trọng. Vậy làm thế nào để tăng lượt Like facebook một cách nhanh chóng?

Lượt like trên facebook cho thấy mức độ tương tác của những người dùng khác với một cá nhân (hay tổ chức) nào đó. Thông thường, khi ai đó thích bài viết của bạn thì họ sẽ ấn Like. Lượt like cao chứng tỏ bài viết của bạn có một sức hút nhất định với công chúng. Đặc biệt, trong các chiến dịch Marketing hay quảng bá sản phẩm, số lượt Like facebook  của khách hàng rất quan trọng. Vậy làm thế nào để hack like miễn phí giúp tăng lượt Like facebook một cách nhanh chóng? Bài viết dưới đây, vChat sẽ giới thiệu với bạn cách hack like facebook miễn phí an toàn.

 

Hack like facebook là gì?

 

Bạn có thể hiểu đơn giản hack like facebook là cách làm tăng số lượt Like trên facebook một cách nhanh chóng. Thủ thuật này không cần đến các chuyên gia công nghệ, bạn chỉ cần xem hướng dẫn hack like facebook miễn phí trên Internet hoặc youtube là có thể làm được ngay.

 

Ai cần sử dụng thủ thuật hack like facebook miễn phí?

 

Việc hack like facebook đặc biệt cần thiết với những đối tượng sau:

– Công ty, tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, dịch vụ

– Công ty, tổ chức, cá nhân cần PR quảng bá hình ảnh

– Công ty, tổ chức, cá nhân trong giai đoạn xây dựng thương hiệu

 

Mục đích của hack like facebook

 

– Tăng tính hấp dẫn của thông tin (bài viết) trên facebook

– Tăng mức độ tương tác của facebook

– Truyền tải thông tin đến nhiều đối tượng

– Gia tăng cơ hội tiếp cận với nhiều người (khách hàng)

– PR quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ

– Một trong những công cụ hiệu quả của Marketing

– Góp phần xây dựng thương hiệu cho tổ chức (hoặc cá nhân)

 

Hướng dẫn hack like facebook miễn phí

 

Có 2 cách hack like facebook phổ biến đó là hack like facebook miễn phí trên Internet hoặc nhờ các đơn vị chuyên môn trợ giúp.

 

1. Cách hack like facebook miễn phí

 

Trên Internet có rất nhiều website hỗ trợ hack like facebook miễn phí, bạn có thể chọn 1 trong các website đó để sử dụng. Mỗi website có giao diện khác nhau và các thao tác trên đó không có gì là khó. Bạn chỉ cần làm đúng theo hướng dẫn trên website là được.

 

 

Cách hack like facebook như sau:

 

Bước 1: Bạn tạo 1 tài khoản facebook với đầy đủ các thông tin, ảnh bìa, ảnh đại diện ( Nick Facebook nên là 1 cái tên đã sử dụng trước đó)

Bước 2: Bạn truy cập vào 1 website hỗ trợ hack like miễn phí và tạo 1 tài khoản trên website đó để có thể đăng nhập chính thức

Bước 3: Nếu bạn muốn hack like facebook, thì nhấn chọn chức năng Auto Like, tương tự hack like comment trên facebook thì nhấn chọn Auto comment (hầu hết các website hỗ trợ hack like đều có chức năng này)

Bước 4: Lấy ID bài đăng theo hướng dẫn 

Bước 5: Điền ID, chọn số lượng muốn hack like facebook (hoặc hack like comment trên facebook) sau đó chọn “OK”

 

Lưu ý: Hiện nay cách hack like facebook này sử dụng token để đăng nhập và sử dụng tài khoản của bạn để truy cập và trao đổi like với những người khác trên hệ thống (cách hack like facebook bằng cách sử dụng token này rất hay bị khoá nick, mất nick, chặn like, chặn cmt … rất không an toàn)

 

2. Nhờ đến các đơn vị chuyên môn hack like facebook

 

Nếu bạn không thể tự hack like facebook do tính bảo mật của thông tin thì bạn nên tìm đến các đơn vị chuyên môn. Các chuyên gia công nghệ sẽ có thủ thuật hack like facebook nhanh chóng, an toàn. Lúc này, bạn muốn bao nhiêu Like cũng được.

 

 

Chi phí của dịch vụ hack like facebook này cũng không đắt chút nào. Nó được tính theo số lượt Like, nghĩa là càng nhiều Like thì chi phí càng cao và ngược lại. Mỗi đơn vị chuyên môn sẽ có mức phí hack like khác nhau. Không chỉ là hack like facebook, họ còn có thể hack like comment trên facebook, hack like zalo, hack like Instagram,…

 

Tóm lại, bạn nên tìm hiểu kỹ cách hack like facebook trước khi quyết định thực hiện nó. Bởi vì hack like facebook không phải lúc nào cũng tốt. Tuy nhiên, xét theo một khía cạnh nào đó, thì hack like facebook vẫn là 1 công cụ Marketing hiệu quả. Chúc bạn thành công!

>> Xem thêm: "Giờ vàng" post bài facebok để được nhiều tương tác

>>> Xem thêm: Chia sẻ cách hack like miễn phí dễ dàng nhanh chóng nhất

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết