Hướng dẫn hack follow, hack like Instagram miễn phí chi tiết

Đăng ngày: 16/12/2019 - 11:36:03 AM

Với số lượng người dùng ngày một tăng cao, việc sử dụng hình ảnh trên Instagram để làm thương hiệu, quảng cáo đang dần phổ biến. Chính vì thế lượt follow, lượt like trên Instagram rất quan trọng.

Sau Facebook, Instagram hiện là một ông lớn trong mạng xã hội về chia sẻ ảnh, cho phép người dùng chụp ảnh, chỉnh sửa thêm các bộ lọc hình ảnh, và chia sẻ lên mạng xã hội. Những bức ảnh trên Instagram mang nhiều tính nghệ thuật nhiều hơn Facebook. Với số lượng người dùng ngày một tăng cao, việc sử dụng hình ảnh trên Instagram để làm thương hiệu, quảng cáo đang dần phổ biến. Chính vì thế hiện nay người dùng không chỉ quan tâm đến việc hack like facebook, mà còn cả lượt like trên Instagram rất quan trọng. Hôm nay, vChat sẽ hướng dẫn bạn cách hack like Instagram miễn phí chi tiết nhất.

 

 

Trong bài viết này, vChat sẽ chia sẻ cho bạn 2 phương pháp hack follow, like Instagram miễn phí và mất phí

 

1. Tăng Follow Instagram mất phí

 

Giống như Facebook, Instagram cũng cho phép bạn bỏ chi phí chạy quảng cáo từ trình quảng cáo của Facebook. Phụ thuộc vào ngân sách của doanh nghiệp, bạn có thể chạy quảng cáo làm tăng độ nhận diện thương hiệu hay quảng bá sản phẩm, dịch vụ cho công ty. 

Chi phí bỏ ra cho việc chạy quảng cáo sẽ rất đáng kể vì miếng bánh này đang ngày càng được nhiều người quan tâm.

 

2. Tăng Follow Instagram miễn phí

 

Tất nhiên không mất phí thì sẽ tốn công hơn, đó là điều tất yếu. vChat sẽ hướng dẫn bạn 2 cách để tăng lượt follow Instagram hiệu quả xác thực 100%.

 

Cách 1: Tăng follow bằng cách follower khách hàng từ đối thủ của mình

 

Những đối thủ cạnh tranh đi trước đã tốn công sức và  tiền quảng cáo để tìm kiếm và thu thập followers, bạn hãy dựa vào đó để tạo lợi thế cho mình. Đây được xem là cách hiệu quả nhất để tìm kiếm và  thu hút lượng người theo dõi cho tài khoản Instagram của bạn. Bạn có thể tìm kiếm tệp khách hàng đang quan tâm đến dịch vụ của bạn một cách dễ dàng.  Ví dụ, bạn đang hoạt động lĩnh vực giày Sneaker.

Bạn lên Instagram và tìm kiếm  giày Sneaker sẽ hiện ra hàng loạt các trang, bạn chọn ra 1 số trang có lượng Follow cao. Sau đó, bạn chỉ cần vào và Follow tất cả những người này, vì đó chính  là tệp khách hàng tiềm năng của bạn.

 

Một tip nhỏ nữa là khi đã Follow xong, bạn nên like vài tấm hình hoặc comment để tạo sự chú ý, lúc đó tỉ lệ khách Follow lại sẽ tăng cao, trung bình nếu like và comment đầy đủ tỉ lệ Follow lại sẽ đạt  tầm 40%.

 

Cách 2: Tăng follow bằng cách tìm Hashtag

 

Như bạn biết đấy, Instagram có điểm nổi bật là có thể Follow một Hashtag nào đó.  Ví dụ bạn quan tâm đến giày Adidas, thì bạn sẽ tìm với Hashtag #Giayadidas

Bạn thử vào Hashtag trên xem, toàn những mẫu giày adidas, tiếp đó bạn tiếp tục Follow những người cũng Follow Hashtag giày Adidas nhé.

 

 

Vậy là bạn đã có 2 tệp khách hàng quá tiềm năng rồi còn gì, chỉ cần bỏ chút công sức mỗi ngày, bạn sẽ nhận được ngày càng nhiều lượng Follow đấy.

 

3. Cách hack like Instagram miễn phí

 

Cùng với việc đi follow khách và đợi được Follow lại thì điều cần thiết là Instagram bạn phải có nội dung hấp dẫn, thu hút nhiều lượt like. Chính vì vậy, khi đăng 1 bài viết nào đó lên, cần phải tăng lượt like lên càng nhiều càng tốt nhé.

Có rất nhiều Tool tăng Like, hack like Instagram miễn phí có thể sử dụng được, sau đấy chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn  1 Tool hiệu quả và an toàn nhất, do đã sử dụng và trải nghiệm qua. Đó là tool IFT Like

 

Lưu ý: Ứng dụng này chỉ dùng được trên điện thoại Android, các bạn có thể tải bằng cách vào CH Play và tìm kiếm IFT Like

 

 

IFT Like sử dụng cơ chế trao đổi like, follow. Bạn cần gia nhập cộng đồng chia sẻ like, follow với nhau. Ở cộng đồng này nếu có tài khoản yêu cầu follow bạn thì bạn sẽ follow lại và khi bạn yêu cầu follow người khác, họ sẽ follow bạn dựa trên yêu cầu bạn đưa ra. Sau những lần thực hiện, bạn sẽ nhận được điểm và có thể sử dụng điểm này để tăng follow hoặc like cho những bức ảnh trên Instagram của bạn. Ở phần mềm này, bạn cần đăng nhập tài khoản Instagram để tăng điểm và trao đổi like. Sau khi tăng điểm bạn có thể lấy điểm đó để mua Like lại cho mình hoặc mua trực tiếp Coin bằng tiền luôn.

 

vChat cũng khuyến cáo là khi chạy tăng điểm, bạn  nên chạy một ít rồi ngừng lại vì nếu tăng quá nhanh, quá nhiều thì cũng có khả năng bị Block tài khoản giống như Facebook đó.

 

Trên đây là hướng dẫn những cách hack follow, hack like Instagram miễn phí và mất phí chi tiết. Hy vọng nội dung trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc tạo thương hiệu trên Instagram. Chúc bạn thành công!

 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách hack like Facebook miễn phí có thể bạn chưa biết

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết