10 sai lầm lớn khi bắt đầu công việc kinh doanh trực tuyến !

10 sai lầm lớn khi bắt đầu công việc kinh doanh trực tuyến !

18/09/2014 - 15:38:59 PM

Dưới đây là TOP 10 sai lầm lớn nhất khi khởi sự kinh doanh trực tuyến

5600 lượt xem

Cần làm gì trước khi sử dụng công cụ livechat ?

Cần làm gì trước khi sử dụng công cụ livechat ?

18/09/2014 - 10:15:13 AM

Tuy việc cắm công cụ lên website của bạn rất đơn giản nhưng cũng đừng cắm và sử dụng ngay lập tức khi chưa lên kế hoạch sử dụng công cụ một cách khoa học .

5774 lượt xem

vChat thử nghiệm chuyên trang hỗ trợ khách hàng mới

vChat thử nghiệm chuyên trang hỗ trợ khách hàng mới

17/09/2014 - 09:31:01 AM

vChat trân trọng giới thiệu chuyên trang hỗ trợ khách hàng - phiên bản thử nghiệm mới !

9848 lượt xem

6 Bước giúp Hỗ trợ viên sử dụng hiệu quả công cụ Livechat

6 Bước giúp Hỗ trợ viên sử dụng hiệu quả công cụ Livechat

16/09/2014 - 10:03:23 AM

LiveChat nói cho cùng cũng chỉ là một công cụ hỗ trợ việc tư vấn và bán hàng trực tuyến của bạn. Tạo môi trường và điều kiện để các hỗ trợ viên tương tác cùng khách hàng chứ không phải là một hệ thống tự động chăm sóc khách hàng.

5638 lượt xem

9 quy tắc cho một kế hoạch email marketing có hiệu quả lâu dài.

9 quy tắc cho một kế hoạch email marketing có hiệu quả lâu dài.

15/09/2014 - 10:40:28 AM

Dưới đây là 9 quy tắc sẽ giúp bạn có tư duy đúng đắn khi tận dụng email Markeitng cho công việc kinh doanh của mình.

5457 lượt xem

7 cách viết tiêu đề khiến khách hàng phải mở email bán hàng của bạn ngay lập tức!!!

7 cách viết tiêu đề khiến khách hàng phải mở email bán hàng của bạn ngay lập tức!!!

12/09/2014 - 11:29:52 AM

Email Marketing đã không còn xa lạ trong lĩnh vực quảng cáo thương mại điện tử ngày nay. Tiêu đề là cái đầu tiên quyết định việc khách hàng có mở email để đọc thông điệp của bạn không.

25597 lượt xem

10 lời khuyên giúp cải thiện mối quan hệ với khách hàng !

10 lời khuyên giúp cải thiện mối quan hệ với khách hàng !

11/09/2014 - 08:56:55 AM

Cạnh tranh càng khốc liệt, giá trị của khách hàng càng tăng cao, dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng phát triển tính cá nhân hóa trong việc chăm sóc và đổi xử mỗi mỗi khách hàng khác nhau.

6367 lượt xem

Khám phá những tiềm năng : trình duyệt mobile hay là ứng dụng mobile .

Khám phá những tiềm năng : trình duyệt mobile hay là ứng dụng mobile .

10/09/2014 - 12:13:52 PM

Hầu như ngày nay ai cũng sử dụng điện thoại thông minh cho các nhu cầu trải trí công việc khác của mình ngoài việc liên lạc như truyền thống. Dần dần ngưởi sử dụng bị cuốn vào các hoạt động lướt web trên các trình duyệt mobile và ứng dụng mobile.

6927 lượt xem

Facebook và Youtube đứng Top lưu lượng chuyển đổi nhờ mạng xã hội trong tháng 9/2014

Facebook và Youtube đứng Top lưu lượng chuyển đổi nhờ mạng xã hội trong tháng 9/2014

10/09/2014 - 11:09:35 AM

Không còn lạ gì với việc các website bán lẻ quảng bá hình ảnh cũng như cài cắm địa bàn của mình trên các trang mạng xã hội. Tỉ lệ người dùng mạng xã hội click vào các đường link trở về tìm hiểu các website bán lẻ luôn khẳng định giá trị của Social Network

9542 lượt xem

Smartphone - ngôi sao đang lên trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Smartphone - ngôi sao đang lên trong lĩnh vực thương mại điện tử.

10/09/2014 - 09:54:00 AM

Tuy còn những số liệu thống kê chưa thống nhất về ảnh hưởng của mình, nhưng không thể chối cãi rằng các thiết bị điện thoại đang trở thành trung tâm của các hoạt động mua bán trực tuyến.

6962 lượt xem

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết