Khám phá những tiềm năng : trình duyệt mobile hay là ứng dụng mobile .

Đăng ngày: 10/09/2014 - 12:13:52 PM

Hầu như ngày nay ai cũng sử dụng điện thoại thông minh cho các nhu cầu trải trí công việc khác của mình ngoài việc liên lạc như truyền thống. Dần dần ngưởi sử dụng bị cuốn vào các hoạt động lướt web trên các trình duyệt mobile và ứng dụng mobile.

 

 Hiện thực đã chứng minh rằng người ta sử dụng đến 90% thời gian sử dụng các thiết bị điện thoại để chạy các ứng dụng trên đó. Các số liệu từ Nielsen, comScore đều khẳng định tình trạng đó. Nhưng các thống kê của Burst Media lại phản ánh ngước lại và tranh luận rằng, trình duyệt điện thoại mới là cái tiêu thu thời gian của người sử dụng.

 

 

 Trong những báo cáo mới từ Burst Media, người tiêu dùng sử dụng thời gian của họ vào điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Toàn bộ hoặc hầu hết là với các trình duyệt điện thoại – 33,4%

Toàn bộ hoặc hầu hết thời gian với các ứng dụng 15,8%

 

Đương nhiên, không có gì phải bàn cãi khi các trình duyệt trên điện thoại hay hơn các ứng dụng trên điện thoại, nhưng không có điều gì chắc rằng nó người ta dùng điện thoại lướt web nhiều hơn là sử dụng các ứng dụng.

 

Bản nghiên cứu cũng cho thấy sự khác nhau ở nền tàng hành vi của 2 hoạt động này. Burst cho rằng hầu hết đàn ông và phụ nữ sử dụng “ ít nhất là 1 giờ trong ngày để sử dụng điện thoại” để truy cập internet. Tuy nhiên, đàn ông thì có vẻ đúng hơn, họ trả lời rằng họ dùng ít hơn 30 phút/ngày – gần 20% đàn ông, còn phụ thứ chỉ dưới 8%.

Thêm nữa, đàn ông có phản ứng với các quảng cáo trên trình duyệt còn phụ nữ thì nói rằng họ có phản ứng với các quảng cáo trên ứng dụng.

3/5 (63.1%) đàn ông click vào các quảng cáo trên trình duyệt và ở phụ nữ là 52.3%- con số này đã bao gồm cả những người đã nói rằng họ đã gần như click vào quảng cáo. Tuy nhiên,  3/10 (27,9%) đàn ông và 18.7% phụ nữ nói rằng họ thường xuyên ấn vào các quảng cáo trên trình duyệt hơn.

 

Dưới dây là vài điều có thể rút ra từ bản điều tra :

- 54.4% phản hồi sử dụng điện thoại thông minh, và 32.2% sử dụng máy tính bảng.

- 3/5 (61.9%) người sử dụng máy tính bảng và 54.1  sử dụng điện thoại thông minh đã click vào các quảng cáo mà xuất hiện trên các ứng dụng.

- Trong các phàn hồi của bản điều tra, 50.4% phụ nữ và 37.1% đàn ông đặt mua phiếu tại các cửa hàng bán lẻ.

-Gần 3/5 (57.9%) phụ nữ và 52.1% đàn ông thuowfg xem các video trên thiết bị của họ bằng trình duyệt và ứng dụng.

 

Theo marketingland.

 

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết