Ẩn comment trên Fanpage dễ như trở bàn tay

Đăng ngày: 28/08/2018 - 09:29:25 AM

Trong kinh doanh, Đôi lúc bạn gặp phải trường hợp miếng ăn đã dâng lên tận miệng còn bị cướp. Chính vì vậy hôm nay, vChat sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn comment trên Fanpage tránh tình trạng bị cướp khách.

Các bài viết quảng cáo trên Fanpage thường xảy ra tình trạng đối thủ sẽ vào đó lợi dụng sơ hở để lấy số điện thoại cướp khách hàng mà bạn phải bỏ tiền chạy quảng cáo mới có được. Thậm chí tạo ra 1 Fanpage giả cùng tên để inbox báo giá, mượn uy tín người khác để trục lợi. Đây được coi là hình thức kinh doanh không lành mạnh.

 

Do đó vChat xin giới thiệu đến bạn một giải pháp cực kỳ hiệu quả để khắc phục vấn đề trên, giúp ẩn thông tin khách hàng dễ dàng thông qua phần mềm quản lí Fanpage Chốt sale

 

Chi tiết tính năng ẩn comment tự động

 

Với Chốt Sale, bạn có thể quản lý  tất cả Fanpage và không bỏ lỡ bất kỳ 1 khách hàng nào. Với các tính năng ưu việt như tự động trả lời comment & nhắn tin tự động cho khách hàng, ẩn lọc comment chứa từ khóa/số điện thoại, lên lịch đăng bài tự động cho nhiều Fanpage cùng lúc, blacklist thông báo những khách hàng có hành vi xấu,... chắc chắn sẽ giúp bạn quản lý Fanpage một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.

 

Sẽ có một vài trường hợp một số bạn sẽ thắc mắc: Tính năng ẩn comment ở Facebook cũng có, vậy cần gì phải sử dụng phần mềm này cho tốn thời gian?

 

Mình xin trả lời luôn với các bạn là anh Facebook đã khóa tính năng này từ 2 tháng trước rồi nhé :)

 

Ở bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn về cách kích hoạt tính năng ẩn comment tự động. Việc kích hoạt tính năng này sẽ giúp các bạn có thể tự động ẩn những comment có chứa "từ khóa/ số điện thoại" của khách hàng tương tác Fanpage trong khi các comment khác vẫn hiện bình thường. 

 

Để kích hoạt tính năng này, bạn cần làm theo các bước sau:

 

Bước 1: Truy cập vào Chotsale.com.vn , chọn " Đăng ký ngay" hoặc "Đăng ký/đăng nhập" 

 

Nếu bạn chưa có tài khoản chốt sale, xem ngay hướng dẫn tạo tài khoản chốt sale

 

 

Bước 2: Mở tab cài đặt ~> cài đặt chung ~> lựa chọn các cách ẩn bình luận ~> lưu cài đặt

 

[1] Ẩn tất cả comment trên Fanpage

[2] Ẩn comment chứa số điện thoại

[3] Ẩn comment chứa từ khóa

 

cach-an-comment-tren-facebook-1

 
 

Ngoài ra, Chốt Sale cũng được tích hợp trên vChat PC, khách hàng vừa có thể trò chuyện với khách trên Website vừa có thể trò chuyện với khách trên Fanpage trên cùng 1 màn hình hiển thị.

 

Chúc các bạn thành công!

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết