Gợi ý 7 cách kiếm tiền tại nhà hiệu quả

Đăng ngày: 25/01/2019 - 09:27:43 AM

Hiình thức kinh doanh tại nhà hiện đang có rất nhiều người hướng tới, tuy nhiên có những công việc nào mới thực sự phù họp kinh doanh tại nhà thì bạn nên theo dõi bài viết này nhé!

 

Không có vốn đầu tư nhưng bạn vẫn có nguồn thu nhập. Đó là cách mà người ta diễn đạt cho một hình thức kinh doanh tại nhà. không chỉ vậy, hình thức kinh doanh này lại rất phù hợp cho những đối tượng như các bà mẹ bỉm sữa, sinh viên làm bán thời gian hay ngay cả những nhân viên văn phòng thật khá thích hợp để có thêm một khoản thu nhập.

Với hình thức kinh doanh này, chỉ cần bạn vận dụng tốt thời gian rảnh rãnh rỗi hay vào các ngày nghỉ là bạn đã tạo ra nguồn thu nhập cho bản thân và có thể nâng cao trình độ của bạn hơn nữa nếu như bạn đang làm theo đúng ngành mà bạn học đang theo đuổi thì đây quả thật là cơ hội giúp bạn va chạm thực tế.

 Vậy để kiếm tiền hiệu quả tại nhà thì có những công việc nào phù hợp cho bạn, cùng tham khảo ngay nhé!

 

Lưu ý quan trọng trước khi nhận việc làm tại nhà

 

Hiện nay có rất nhiều công việc mà bạn có thể kinh doanh tại nhà, tuy nhiên có một số lưu ý quan trọng mà bạn cần lưu lại:

 

Đối với sản phẩm:

 

- Cần chọn lựa ra các sản phẩm muốn bán có hình dáng nhỏ gọn, đa dạng về màu sắc, chủng loại cùng với đó là khả năng chống chịu tốt khi vận chuyển.

-  Ưu tiên bán các mặt hàng có tính thời vụ và sản phẩm là những mặt hàng thiết yếu hoặc đồ dùng một lần.

 

Đối với thị trường: 

 

Từ việc có sản phẩm cần bán, bạn cần hiểu rõ thị trường mình muốn đánh, ví dụ như thị trường đó đã có nhiều người bán chưa, mặt hàng có đa dạng như bạn không, đối tượng bạn muốn bán là ai.

Chính vì vậy, việc hiểu thêm một chút về thị trường và sản phẩm mà bạn định kinh doanh sẽ giúp bạn nhanh chóng có được thu nhập khi bạn quyết định làm tại nhà. 

 

Gợi ý 7 cách kiếm tiền tại nhà hiệu quả

 

Tiếp theo đây sẽ là một số công việc có thể mang lại thu nhập khi bạn làm tại nhà vào những thời gian rảnh rỗi.

 

1. Kiếm tiền tại nhà từ việc cộng tác viên viết bài

 

Hiện nay các công ty luôn cần rất nhiều nhân viên viết bài, tuy nhiên chi phí để chi trả cho một nhân viên marketing thì thường rất cao. Chính vì vậy, việc các công ty thuê các cộng tác viên viết bài theo yêu cầu thường sẽ rất nhiều, trung bình cho 1 bài viết hoàn thành họ chỉ cần chi trả 30.000- 50.000/1 bài viết tùy thuộc vào chất lượng và độ dài của bài viết. Đây sẽ không phải là một công việc quá khó khăn đối với những bạn nào thích viết lách, hay cần trau dồi khả năng viết sáng tạo của mình.

 

2. Tiếp thị liên kết – Cách kiếm tiền tại nhà nhanh nhất

 

 

Tiếp thị liên kết (hay còn gọi là Affiliate marketing) là kiểu hình thức môi giới sản phẩm. Khi bạn giới thiệu thành công đến người mua hàng, bạn sẽ được một khoản hoa hồng giao động trong khoản từ 8 -10% tùy thuộc vào các mặt hàng bạn tư vấn được. Bạn có thể giới thiệu sản phẩm cho các nhà cung cấp như Lazada, Tiki, Shopee,... đều có thể giúp bạn có Affiliate cao.

 

Ưu điểm của hình thức này chính là việc bạn không cần lo lắng về các vấn đề như giao hàng, tồn kho hay việc hỗ trợ khách hàng. Không chỉ vậy thời gian bạn dành cho công việc này không cần nhiều. Tuy nhiên, để có nhiều người biết đến sản phẩm mà bạn đang giới thiệu thì bạn cần đầu tư một số tiền nhỏ ban đầu nhằm quảng cáo hoặc dùng thử sản phẩm.

 

3. Dùng blog để kiếm tiền quảng cáo

 

 

Hiện nay, có rất nhiều người đã kiếm được số tiền lớn từ việc viết bài online tại nhà bằng hình thức viết blog.  Vậy tại sao bạn không thử?

 

Việc bạn có thể thu hút được càng nhiều người quan tâm và ghé thăm blog của bạn thì bạn sẽ có khả năng cao trong việc thu hút các nhà đầu tư sẵn sàng chi số tiền không nhỏ cho bạn đấy. Tuy nhiên, công việc này đòi hỏi bạn cần có tính kiên trì, sáng tạo trong suy nghĩ và hoạt ngôn.

 

4. Gia sư tại nhà vào buổi tối

 

 

Đây quả thực là công việc được rất nhiều bạn lựa chọn bởi thu nhập mà nó mang đến và tính chất công việc của nó không quá khắt khe. Việc gia sư tại nhà chỉ diễn ra trong khoảng từ  1-2 tiếng vào buổi tối nhưng lại giúp bạn có thể có được từ 100.000- 200.000 nghìn.

Không chỉ vậy, thông qua hình thức này bạn đã có thể củng cố lại kiến thức của bản thân rất hiệu quả. Yêu cầu từ công việc này chỉ là sự kiên trì, thích việc giảng dạy và có kiến thức cơ bản thì việc kiếm tiền từ công việc này sẽ không phải là điều khó khăn.

 

5. Làm thêm tại nhà bằng việc kinh doanh mỹ phẩm online

 

 

Mỹ phẩm hiện nay chính là một lĩnh vực kinh doanh thịnh hành hiện nay, có thể nói là trend cho những năm tới chính bởi vì nhu cầu làm đẹp của cả phụ nữ và đàn ông đều tăng cao. Đối tượng thường kinh doanh mỹ phẩm tại nhà rất đa dạng, từ sinh viên cho đến các bà mẹ bỉm sửa, nhân viên văn phòng.

 

Tuy nhiên, đây cũng là một trong những sản phẩm khá nhạy cảm vì mức độ an toàn, bạn cần lưu ý tìm hiểu kĩ sản phẩm và nhà cung cấp sản phẩm cho bạn trước khi bạn chuyển đến tay người tiêu dùng. Bạn có thể tham khảo các chia sẻ về kinh doanh mỹ phẩm online để giúp bạn có thể kiến thức cho hình thức kinh doanh này. 

 

6. Nhận thiết kế sản phẩm tại nhà theo nhu cầu

 

 

Cũng như ngành marketing, nhu cầu cần thiết kế cũng là một ngành đang thiếu nguồn nhân lực bởi những nhà đầu tư vẫn rất cần đến những người thiết kế giỏi và sáng tạo nhằm tạo ra điểm khác biệt giữa các công ty khác với nhau. Với những công việc này đòi hỏi bạn phải có sự sáng tạo và kiên trì.

 

Bạn có thể bắt đầu tự việc làm cộng tác viên thiết kế banner, logo hay đơn giản chỉ là việc chỉnh sửa các hình ảnh có sẵn. Công việc làm thêm tại nhà này đòi hỏi bạn phải có kiến thức về các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop, Camtasia,.

 

7. Làm video YouTube tại nhà mang lại lợi nhuận nhanh chóng

 

 

Có thể nhiều người vẫn chưa biết đến việc chỉ ngồi tại nhà nhưng vẫn kiếm được tiền từ YouTube thông qua việc bạn thu hút được số lượng người nhấp chuột vào video của bạn, số lượng càng cao thì số tiền thu được càng nhiều. Tuy nhiên, để thu được tiền từ YouTube thì video của bạn phải thỏa mãn các yêu cầu nhất định sau đó, video của bạn sẽ được gắn Google AdSense nhằm đưa các quảng cáo vào video của bạn. Khi có người dùng click vào quảng cáo, bạn sẽ nhận được tiền.

 

Có rất nhiều hình thức cho việc kiếm tiền từ YouTube như thông qua Google Adsense (theo cách diễn đạt phía trên); qua Video Affiliate marketing hoặc theo doanh nghiệp của bạn. Tùy vào các hình thức bạn chọn mà có những ưu, nhược điểm khác nhau nên bạn cũng cần bỏ ra chút thời gian để tìm hiểu kĩ hơn.

 

Trên đây là một số gợi ý về những công việc kinh doanh tại nhà có thể giúp bạn có thêm thu nhập ngay cả khi bạn đã có một công việc cố định. 

 

Chúc các bạn thành công với những hình thức kinh doanh này!

 

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết