vChat giúp tăng sự tin tưởng, hài lòng của khách hàng với website của bạn như thế nào?

Đăng ngày: 21/12/2015 - 20:56:07 PM

vChat – phần mềm hỗ trợ trực tuyến, chăm sóc khách hàng online với nhiều tính năng ưu việt sẽ là cầu nối đưa khách hàng đến gần hơn với website của bạn qua công cụ livechat

Yếu tố tạo nên hiệu quả kinh doanh của một website bán hàng chính là niềm tin, sự hài lòng của các khách hàng online. Với sự phát triển của thị trường thương mại điện tử, chăm sóc  khách hàng trực tuyến qua công cụ livechat được ngày càng nhiều doanh nghiệp sử dụng để giải quyết bài toán trên cũng như tạo lợi thế cạnh tranh. vChat – phần mềm hỗ trợ online với những tính năng ưu việt sẽ là cầu nối đưa khách hàng đến gần hơn với website của bạn!

Khách hàng luôn thích nói chuyện với người thật

Theo khảo sát của tập đoàn nghiên cứu hàng đầu trong giới công nghệ Forrester Research:“44% người tiêu dùng trực tuyến nói rằng, việc có người thật trả lời câu hỏi của họ là một trong những tính năng quan trọng nhất mà một trang web có thể cung cấp.” Thực tế là, khách hàng online rất…lười và kiệm thời gian. Họ có thể ngại đọc, ngại nhấp chuột vào những link bài nhiều chữ, ngại gọi tổng đài để tốn tiền trong mê cung lòng vòng dãy số chỉ dẫn. Tương tác với người thật bằng chat miễn phí trên website, rõ ràng, là giải pháp nhanh, rẻ, hiệu quả đối với khách hàng.

Thời gian hỗ trợ nhanh

Đặc thù của khách hàng online là lướt web thời gian ngắn nên sự kiên nhẫn có phần hạn chế. Một nhân viên hỗ trợ nhiệt tình chưa chắc đã làm các “Thượng Đế” hài lòng nếu khiến họ chờ đợi lâu chỉ vì đang suy nghĩ, hay thậm chí mải gõ một câu trả lời chi tiết. Với vChat, thời gian phản hồi được rút ngắn thông qua tính năng tag câu trả lời mẫu. Theo đó, phản hồi cho các câu hỏi cơ bản, thường gặp sẽ được soạn sẵn, gắn tag bằng các kí tự viết tắt và lưu lại trong thư viện. Khi cần, nhân viên hỗ trợ chỉ việc trả lời bằng các thao tác lựa chọn đơn giản trong chưa đầy 3 giây. Điều này vừa tiết kiệm thời gian, tăng hiệu suất hỗ trợ cho đội ngũ tư vấn, vừa làm hài lòng các khách hàng khi nhận được sự hỗ trợ chính xác, chi tiết và nhanh chóng về lĩnh vực  mình quan tâm. Ấn tượng tích cực này sẽ giúp tăng tỉ lệ khách muốn quay lại website, từ đó tăng doanh số bán hàng của bạn.

Hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi

Khi bộ phận hỗ trợ offline, tất cả thắc mắc của khách hàng  gửi qua box chat vẫn được hệ thống lưu lại để nhân viên chăm sóc giải quyết sau đó thông qua "Tin nhắn offline". Khách hàng sẽ nhận được câu trả lời khi họ truy cập lại website, hoặc qua thông tin liên lạc để lại. Thậm chí, nếu sử dụng dịch vụ SMS & Email Marketing, tin nhắn offline của khách còn được chuyển ngay lập tức tới điện thoại, email của chủ web. Phản hồi cũng sẽ trực tiếp được gửi lại điện thoại, email của khách hàng mà không cần thông qua web.

Không chỉ chat trực tuyến trên website, vChat còn hỗ trợ phiên bản PC dành cho Windows, MAC, ứng dụng cho điện thoại hệ điều hành Android và iOS, giúp việc hỗ trợ trực tuyến được thực hiện mọi lúc, mọi nơi, hỗ trợ được lượng khách hàng lớn.  Hiện nay, số lượng người dùng di động và tỉ lệ người mua hàng qua điện thoại tại Việt Nam ngày càng tăng. Hiểu rõ điều này, vChat đem đến cho đối tượng khách hàng trên sự hài lòng với thiết kế box chat  trên website tương thích với màn hình điện thoại, không bị chuyển tab mới khi nhấp vào, giúp bạn tận dụng triệt để cơ hội tương tác với khách hàng.

Việc của bạn là hỗ trợ, kết nối với khách hàng hãy để vChat lo!

Khách hàng được thấu hiểu

Không chỉ nắm bắt tâm lí, nhu cầu đối tượng thông qua chat trực tuyến, vChat còn đem đến cho hỗ trợ viên một công cụ thần kì để thấu hiểu khách hàng. Chức năng xem thông tin ngay tại khung trò chuyện được ví như mắt thần của vChat, cung cấp địa chỉ IP, số điện thoại, email, tên công ty, trang khách hàng đã và đang truy cập,…Từ đó, nhân viên có thể suy đoán nhu cầu của khách, xác định hướng tư vấn phù hợp. Hơn thế nữa, xem lại lịch sử chat còn giúp người hỗ trợ hiểu các vấn đề xảy ra trong quá khứ, phần nào công việc, tính cách,..của khách hàng để chủ động hơn trong cuộc chat. Sự tinh ý, khéo léo, biểu lộ thái độ quan tâm nhờ sự trợ giúp đắc lực từ vChat có thể khiến khách hàng cảm thấy bất ngờ, ngạc nhiên, thậm chí là thích thú, tăng độ tin cậy, trung thành với website của bạn.

Khách hàng được lắng nghe

Kết thúc cuộc chat, khách hàng có thể lựa chọn đưa ra nhận xét của mình về nhân viên hỗ trợ. Tính năng đánh giá của vChat là cách để chủ website thăm dò ý kiến của người được tư vấn, đánh giá được hiệu quả của hoạt động chăm sóc khách hàng online. Điều này giúp khách hàng cảm thấy ý kiến của họ được lắng nghe. Độ tin tưởng dành cho website vì thế cũng tăng lên khi bạn thể hiện thiện chí, thái độ coi trọng khách hàng, cố gắng hoàn thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc của mình.

Còn chần chừ gì nữa, đăng kí và cài đặt vChat ngay cho website để tạo ra cú hích cho hiệu quả kinh doanh của bạn!

By: vchatsupport!

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết