vChat - Giải pháp miễn phí hỗ trợ chăm sóc khách hàng cho cửa hàng trực tuyến của bạn.

Đăng ngày: 04/09/2014 - 14:57:21 PM

Có quá nhiều điều khách hàng muốn trao đổi với một cửa hàng trước khi chọn mua một sản phẩm ? Các công cụ hiện nay như skype, yahoo, mail.. không thực sự chiều lòng các thượng đế. Người mua biết phải làm sao để dễ dàng có được một cuộc hội thoại hữu ích v

Theo hiện trạng tại Việt Nam, thương mại điện tử đã và đang trở thành xu hướng và khẳng định sức ảnh hưởng lớn của mình trong hoạt động kinh doanh và tư vấn trực tuyến. Với hình thức tiện lợi, giảm chi phí và thời gian của khách hàng trong việc tìm kiếm và mua sản phẩm, không có gì lạ khi bán hàng trực tuyến lên ngôi.

 

""""

 

 

Theo số liệu thống kê của Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (VECITA, Bộ Công Thương) năm 2013, lượng người sử dụng internet ở Việt Nam đã đạt 36% trong đó có đến 57% là đã từng mua bán online. Từ đó nảy sinh ra một lượng website phục vụ nhu cầu mua bán và trao đổi thông tin tại VN được hình thành.

""""

Điều đáng lưu tâm ở đây là ngoài những khách hàng chỉ xem chứ không sử dụng hình thức mua bán trực tuyến thì cũng có người mua không hài lòng với hoạt động mua của mình, tức là gặp vấn đề với chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ trong suốt quá trình từ tìm kiếm, đặt mua, chuyển tiền, nhận hàng và sử dụng sản phẩm. Lượng mua hàng ấy hẳn sẽ mất đi hoặc giảm mạnh bởi cảm giác tồi tệ sau khi trải nghiệm một hình thức không làm mình ưng ý.

 

""""

 

Nhiệm vụ của các doanh nghiệp sử dụng thương mại điện tử ngoài cải thiện chất lượng sản phẩm cũng không thể xem nhẹ công tác chăm sóc hỗ trợ khách hàng.

 

 

 

Các vấn đề khách hàng gặp ở một gian hàng online mà không gặp phải khi mua bán trực tiếp :

 

- Về sản phẩm : khách hàng không nắm bắt được chính xác sản phẩm mình mua, chính là không thể "sờ tận tay" sản phẩm. Thường thì lượng thông tin được cung cấp và ảnh không đủ đáp ứng cho trí tưởng tượng của khách hàng.

 

- Phương thức thanh toán : không thể tiền trao tay, mua bán trực tuyến ở Việt Nam tuy là một thị trường đã rất sôi động nhưng vẫn còn mới mẻ với không ít người, khách hàng bối rối với việc thanh tóa như thế nào, có đảm bảo không , có thuận tiện không ?

 

- Hoạt động giao nhận hàng : khách hàng thường có cảm giác không chắc chắn về địa chỉ cũng như số điện thoại mình cung cấp có bị nhầm lẫn trong khâu giao hàng không. Nhất là khi ở Việt Nam có rất nhiều khu vực địa chỉ khó tìm cộng với điểm mua và điểm bán không ở cùng một khu vực.

 

- Hành vi mua : không phải khách hàng nào cũng thực sự có nhu cầu hay biết nhu cầu của mình là gì, họ cần một được tư vấn, cần một lời khuyên hay một lời kích thích mua hàng cho sự lưỡng lự của họ.

 

 

Tất cả những vấn đề trên vô hình chung cùng đòi hỏi một điều, khách hàng muốn một người bán hàng, một nhân viên, người mà họ có thể trao đổi một cách linh hoạt, cho họ lời khuyên, cho họ thông tin, để tất cả các bước trong quá trình mua có thể diễn ra đáng tin cậy hơn, nhanh hơn và linh hoạt hơn.

""""

 

 

 

Nhược điểm của các công cụ liên lạc vẫn đang được sử dụng như mail, yahoo, skype, hoặc gọi điện trực tiếp.. :

 

Gọi điện thoại : cuộc gọi chưa chắc thực hiện được nhất là trong trường hợp có quá nhiều cuộc gọi cùng lúc, khách hàng không muốn mất phí cho cuộc gọi này, qua điện thoại không đủ thoải mái và thời lượng để khách hàng bày tỏ mong muốn của mình.

 

- Mail : khách hàng phải đợi mà không biết thời điểm nào sẽ nhận được hồi đáp, khiến họ dễ quên mất sản phẩm hoặc đánh mất cảm hứng mua.

 

- Yahoo, skype : nhanh hơn mail nhưng đòi hỏi cài đặt phần mềm, đăng ký tài khoản.

 

vChat ra đời như một công cụ live chat tối ưu không chỉ giải quyết được hầu như hoàn hảo cho các phương tiện trao đổi liên lạc trước mà còn thêm những tiến hóa về chức năng, cung cấp cho các trang web bán hàng khả năng tạo ra những nhân viên thật, hỗ trợ ngay lập tức trên không gian ảo.

 

 

 

Các tính năng vChat :

 

 

- Chat với khách hàng ngay lập tức.

 

- Không yêu cầu khách hàng phải cài đặt bất kì phần mềm hay đăng ký phức tạp nào để bắt đầu chat.

 

- Cho web bán hàng thế chủ động trong việc tiếp cận khách hàng bằng khả năng chủ động mời chat. Theo dõi , thống kê được các hoạt động của khách hàng tạo ra khả năng cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

 

- Doanh số bán hàng tăng trưởng đến 25 - 30% sau một thời gian ngắn sử dụng.

 

Với chất lượng không hề thua kém các công cụ live chat khác, Vchat mang đến sự hỗ trợ hoàn hào mà bạn không phải trả cho bất kỳ một chi phí nào, hoàn toàn miễn phí cho các phiên bản hoàn thiện trên webbase, PC cũng như mobie. Vchat tự tin tạo ra lợi ích thiết thực cho người sử dụng.

 

Bạn đã cảm thấy cần và muốn được trải nghiệm ngay chưa ?! Click vChat , ngay lập tức tận dụng dịch vụ tốt nhất cho kết quả cao nhất !

 

 

 

By [email protected]

 

 

 

 
Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết