Gắn live chat trên Web với vChat

Đăng ngày: 16/07/2018 - 12:06:34 PM

Duy trì cho Web 1 lượng khách thường xuyên và ổn định là một trong những tiêu chí hàng đầu đối với những ai đang tập tành làm web. Điều này không hề đơn giản chút nào, ngoài việc bạn phảicập nhật hàng ngày những tin tức hấp dẫn, mới mẻ, bạn còn phải tạo r

Có lẽ thứ cần thiết hơn bao giờ hết đối với những trang web hay blog hiện nay là khung chat dành cho cả khách lẫn admin, từ khung chat này những khách cùng truy cập vào một thời điểm có thể trò chuyện với, chia sẻ ý kiến hay trình bày quan điểm của mình 1 cách dễ dàng và thuận tiện nhất. Nếu bạn đang sở hữu một website hay blog hãy thêm 1 khung chat cách đơn giản để thực hiện điều đó chính là sử dụng dịch vụ vChat!

 

Tính năng mà dịch vụ vChat cung cấp đã quá rõ ràng, nó sẽ giúp bạn tạo ra một khung chat cực đẹp theo ý thích của bản thân mà không đòi hỏi bạn phải có nhiều kiến thức về lập trình hay thiết kế. Để bắt đầu, bạn truy cập địa chỉ http://vchat.vn/home/ sau đó nhấn Đăng nhập, khi trang mới hiện ra, bạn hãy điền email và mật khẩu hoặc đăng nhập với Facebook/ Google để đăng nhập vào trang quản trị hoặc nhấn vào nút đăng ký để đăng kí một tài khoản

 

 

Lúc này sau khi đăng nhập hoàn tất, nó chuyển bạn ngay vào giao diện trang quản trị

 

 

Tính năng của các thanh trên trang này này như sau:

 

Chat: Đây là trang để bạn có thể chat trả lời khách hàng truy cập vào Website của bạn , bạn có thể dễ dàng chat với khách hàng cũng như sử dụng các tính năng từ cơ bản đến nâng cao của vChat để hỗ trợ khách hàng được tốt nhất.

 

Mã nhúng: Bạn có thể coppy và chèn vào blog/ web để hiển thị khung chat trên đó. vChat cho phép bạn hiệu chỉnh khung chat sao cho vừa với vị trí mà bạn cần đặt trên web, blog bằng cài đặt >> Khung chat >> Kích thước khung chat và chọn chiều rộng, chiều cao như ý muốn. Hoặc bạn có thể tùy chỉnh vị trí ô chat vChat bằng cách sử dụng các đoạn CSS 

 

Lịch sử: Quản lí các cuộc chat đã được hỗ trợ. Tại đây, bạn có thể xem lại thông tin khách hàng, lượt xem gần nhất, nhân viên hỗ trợ cũng như thời gian tương tác. 

 

Tin offline: Khi không có hỗ trợ viên nào Online, cửa sổ vChat trên website sẽ hiển thị giao diện Offline. Giao diện này sẽ yêu cầu người dùng nhập các thông tin cơ bản trước khi để lại tin nhắn Offline. Bạn sẽ nhận được các thông tin này tại trang Tin nhắn Offline.

 

Cài đặt: Bạn có thể cài đặt màu sắc khung chat, kích cỡ, tiêu đề hiển thị, khách hàng mục tiêu, phân quyền nhân viên, cài đặt thương hiệu, lên lịch làm việc...tại đây

 

Thống kê: Báo cáo theo từng tài khoản hỗ trợ viên và của tổng tài khoản bao gồm tổng cuộc chat, Tổng tin nhắn, Số tin nhắn Offline…

 

Ứng dụng: Ngoài đăng nhập vChat Web, bạn có thể tải vChat PC về máy để đăng nhập thuận tiện, nhanh chóng hơn với việc cài đặt khởi động cùng Window. Bên cạnh đó để có thể online mọi lúc mọi nơi tránh bỏ lỡ khách hàng, bạn tải App vChat về di động của mình với các hệ điều hành tương ứng iOS/ Android

 

Hướng dẫn: Tại đây có các hướng dẫn về chi tiết từng tính năng, cách cài đặt, sử dụng vChat, chèn mã nhúng vChat lên Website...

 

vChat BOT: Đây sẽ là Bot Chat tự động hỗ trợ khách hàng mọi lúc - mọi nơi, ngay cả khi bạn không có ở đó để hỗ trợ khách hàng 

 

Nhìn chung, vChat là cách đơn giản để tạo ra khung chat nhanh chóng khi cần có sự trao đổi qua lại giữa quản trị, thành viên và khách viếng về một vấn đề nào đó, lẽ dĩ nhiên khung chat do bạn tạo ra bạn có toàn quyền quyết định trả lời, chuyển/ chặn cuộc chat của bất kì ai, hãy sử dụng những tính năng này từ thanh hỗ trợ khi cần thiết.

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết