Hỗ trợ viên tại Cucre.vn hài lòng với hiệu quả công việc tăng cao.

Đăng ngày: 06/09/2014 - 16:40:41 PM

Cucre.vn đã bắt đầu sử dụng công cụ vChat từ 4 tháng trước và những gì đạt được nằm ngoài mong đợi của các nhân viên cũng như về phía quản lý. vChat đã có cuộc trao đổi nhanh với một nhân viên hỗ trợ đã trực tiếp sử dụng vChat.

 

 

Nhận ra sự cần thiết của công cụ live chat đối với năng lực kinh doanh trực tuyến, http://cucre.vn đã đưa vào sử dụng giải pháp này trong vòng 4 tháng và đạt được những hiệu quả rất tích cực.

 

 

 

Theo như anh Quân - hỗ trợ khách hàng của cucre.vn. cho biết số lượng mail gửi về thắc mắc và cần được giải đáp đã giảm. Theo những thống kê của công ty cho thấy, số khách hàng này không phải mất đi mà khả năng cao là họ đang chuyển dần sang sử dụng chat trực tiếp bằng thanh chat được tích hợp ngay góc phải cửa sổ web.

 

Trước đây cucre.vn cảm thấy rất phiền lòng khi khách hàng thường không tiếp tục phản hồi và dừng hành động mua lại sau khi nhận được mail hồi đáp, với tính kiên nhẫn ngày càng giảm của khách hàng ngày nay thì việc phải chờ đợi mail hỗ trợ không cụ thể giờ đến là quá khó khăn với họ.

 

Nhờ có vChat, khu vực khách hàng cần được thỏa mãn ngay cảm giác muốn sở hữu sản phẩm đã có thể cảm thấy hài lòng với dịch vụ hỗ trợ ngay lập tức từ thông  tin sản phẩm cho đến khâu thanh toán giao nhận hàng. Nhờ vậy mà doanh số bán hàng của cucre.vn đã tăng đáng kể.

 

 

Anh Quân cũng cho hay, anh cảm thấy linh hoạt trong giao tiếp với khách và việc quản lý công việc của mình trở nên dễ dàng hơn rất nhiều kể từ khi cucre của họ cài đặt vChat cho trang web bán hàng. Họ có thể tiết kiệm tối đa thời gian làm việc, cùng lúc tư vấn giúp đỡ được rất nhiều khách hàng. Các nhân viên chăm sóc khách hàng cảm nhận được rõ ràng tầm quan trọng của vị trí mà mình đang đảm nhiệm khi họ tạo ra được hiệu quả làm việc gấp rưỡi trước đây.Thậm chí nhiều nhân viên còn xây dựng được cho mình danh sách các khách hàng quen thuộc, hay vào web và đặt mua sản phẩm.

 

Công ty cảm thấy thực sự đúng đắn khi đã lựa chọn vChat như một giải pháp mang lại nhiều lợi ích cho hoạt động kinh doanh trực tuyến của họ và chắn chắn sẽ tiếp tục dùng Vchat trong một thời gian rất dài nữa.

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết