"Thương mại điện tử biết quý trọng thời gian của khách hàng"

Đăng ngày: 09/09/2014 - 12:18:12 PM

Đối với những người có hiểu biết về thương mại điện tử hoặc các khách hàng đã quen với việc mua bán trực tuyến tại Việt Nam thì vatgia.com chắc không phải là một cái tên xa lạ.Dưới đây là những chia sẻ của vatgia.com về dịch vụ chăm sóc khách hàng của họ.

 

Đối với những người có hiểu biết về thương mại điện tử hoặc các khách hàng đã quen với việc mua bán trực tuyến tại Việt Nam thì vatgia.com chắc không phải là một cái tên xa lạ. Được thành lập vào năm 2006, thời điểm mà việc mua bán bằng internet tại Việt Nam vẫn còn là cái hiện tượng hiếm thấy. Bỏ qua lời can ngăn của bạn bè cũng như gia đình, anh Nguyễn Ngọc Điệp đã mạnh dạn đi theo con đường còn rất mới mẻ và ai cũng cho rằng khá mạo hiểm này. Và cho đến thời điểm này , sau 7 năm hoạt động, vatgia.com đã chứng minh cho những gì anh Điệp đã dám nghĩ dám làm là ĐÚNG !

 

 

Trưởng thành một cách đột phá, với 20000 gian hàng tham gia bán hàng, lượng phân phối trong năm vào khoảng 3.000 tỷ đồng, những con số đã nói lên tất cả.

Là một website thương mại điện tử lớn với kinh nghiệm hoạt động trên 7 năm, vatgia.com phần nào có đủ những bài học và kinh nghiệm để làm nên sự thành công của mình. Vatgia.com hiểu rằng tương tác với khách hàng một cách trực tiếp đã khó, tương tác trên không gian ảo lại càng là  một nhiệm vụ chẳng hề dễ dàng. Luôn đặt khách hàng ở trung tâm của mọi hoạt động và hoàn thiện, dịch vụ chăm sóc khách hàng được vatgia.com xem như là động cơ đưa website trực tuyến này đi được trên con đường đến vỡi mỗi khác hàng. Anh Điệp cho rằng việc cá nhân hóa chăm sóc từng khách hàng, tạo ra một mối quan hệ tự nhiên, vì lợi ích nhiều mặt của khách hàng mới là chìa khóa cho những lợi ích lâu dài của công ty.

 

Từ việc xác định mục đích đúng đắn đó, các nhân viên tại vatgia.com không ngừng tìm cách cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình, ngày ngày thu hẹp khoảng cách giữa khách hàng và website. Xây dựng nền tàng niềm tin, cung cấp sự tiện lợi, đeo đuổi nguồn thiện cảm , mơ ước về một không gian ảo linh hoạt nhất, anh Điệp biết các hỗ trợ viên – những người trực tiếp chăm sóc khách hàng – cần gì .

“ Ngày nay, người ta chọn mua bán trực tuyến phần nhiều để tiết kiệm thời gian, họ quá bận rộn với cuộc sống của mình. Với tư cách là một thượng đế, họ càng hài lòng khi được chiều chuộng hơn, dần dần trở nên ngày một thiếu kiên nhẫn với các hoạt động mua bán, họ đòi hỏi nhanh, nhanh hơn nữa. Và vatgia.com hiểu rằng thay vì trình bày thì hãy giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, khách hàng là nguồn sống của doanh nghiệp nên họ xứng đáng được đối xử một cách tốt nhất. Chúng tôi cần một  công cụ có thể giúp chúng tôi thỏa mãn khách hàng nhiều hơn nữa”

 

vChat đã ra đời với những tính năng có khả năng thỏa mãn những yêu cầu ấy.

 

 

Giải quyết được vấn đề cá nhân hóa giao tiếp với các khách hàng , mọi lúc mọi nơi và hầu như ngay lập tức. Tạo điều kiện cho hỗ trợ viên làm việc hiệu quả và nhanh chóng hơn. Các hỗ trợ viên của vatgia.com cho biết, họ đặc biệt thích việc được nói chuyện một cách tự nhiên và thoải mái với khách hàng. Với việc khách hàng có thể sử dụng luôn vChat mà không cài đặt gì, lượng yêu cầu nói chuyện với nhân viên tư vấn tăng lên hẳn, hơn nữa hỗ trợ viên còn có khả năng chủ động nói chuyện với khách truy cập, mật độ công việc tư vấn của họ tăng lên đáng kể.

 

Đồng hành cùng vatgia.com trong con đường phát triển sắp tới, vChat chắc chắn sẽ tiếp tục cùng suy nghĩ, cải tiến để khoảng cách giữa thật và ảo trong thương mại điện tử được rút ngắn hết mức có thể.

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết