Top 5 công cụ nghiên cứu từ khóa chính xác nhất 2018

Đăng ngày: 26/03/2018 - 11:27:01 AM

Công cụ nghiên cứu từ khóa là các phương tiện hỗ trợ người làm SEO, Digital Marketing trong các chiến dịch tiếp thị online, quảng bá sản phẩm trên mạng Internet. Như chúng ta đã biết, cuộc cạnh tranh giữa các website trên các công cụ tìm kiếm ngày một “kh

 

Và để có được bộ từ khóa SEO chính xác, tập trung vào đúng lĩnh vực hoạt động cũng như loại sản phẩm đang kinh doanh, người làm SEO cần đến các công cụ nghiên cứu từ khóa. Với nhiều chức năng đa dạng và chuyên môn, các công cụ nghiên cứu từ khóa sẽ có khả năng phân tích, tìm hiểu các thế mạnh yếu cũng như đưa ra các lời khuyên, giải pháp cho người làm SEO để họ có thể tạo nên chiến dịch SEO từ khóa chất lượng, hiệu quả nhất.

 

Dưới đây là Top 5 công cụ phân tích từ khóa hữu ích, được đánh giá là chính xác và hiệu quả nhất đối với SEO Marketing!

 

Google Keyword Planner

 

Google Keyword Planner là công cụ nghiên cứu từ khóa của Google. Công cụ này cho phép bạn thiết lập nhóm từ khóa / bộ từ khóa dựa trên các lĩnh vực mà mình đang kinh doanh dựa trên số lượt search và mức độ quan trọng của nó. Google Keyword Planner thống kê trực tiếp trên hành vi tìm kiếm của người dùng nên có thể cho bạn các con số và những gợi ý khá chính xác.

 

 

Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu thiết lập một chiến dịch quảng cáo Google Adword dựa trên các từ khóa đã chọn, công cụ này cũng sẽ hỗ trợ bạn với các hướng dẫn bài bản, chi tiết để đạt hiệu quả tốt nhất.

 

KeywordTool.io

 

Nếu bạn vẫn cảm thấy chưa quen với giao diện có phần hơi phức tạp của Google Keyword Planner thì KeywordTool là công cụ thứ hai mà bạn có thể thử. KeywordTool là công cụ phân tích từ khóa khá tốt với hệ thống phân tích trên 83 ngôn ngữ. Để tìm cho mình bộ từ khóa phù hợp, sua khi đăng nhập vào giao diện trang web, bạn chỉ cần gõ tên từ khóa chính, hệ thống sẽ tự động làm việc và liệt kê cho bạn danh sách các từ khóa liên quan đến từ khóa chính.

 

 

Ngoài ra, công cụ này còn gợi ý cho bạn thêm các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất. Bạn có thể tìm kiếm từ khóa dựa trên các lượt tìm kiếm của người dùng trên Google, Youtube hoặc App Store.

 

KeywordTool có hỗ trợ cả bản tính phí và bản miễn phí.

 

Keyword Shitter

 

Keywordshitter là công cụ nghiên cứu từ khóa được đánh giá cao do dễ sử dụng và miễn phí. Keywordshitter thường sẽ trả về cho bạn các kết quả từ khóa gợi ý hay hiện dưới chân trang Google mỗi khi người dùng thực hiện hành vi tìm kiếm. Hệ thống sẽ cho hiển thị tự động ra rất nhiều từ khóa khi thực hiện tìm kiếm, bạn có thể nhấn Stop để ngừng lại và dùng công cụ filter ở bên trái để chọn lọc từ khóa cần thiết.

 

 

Một khuyết điểm của công cụ nghiên cứu từ khóa này là có lúc nó sẽ hiển thị cả các từ khóa không cần thiết, không liên quan đến chủ đề. (bạn có thể kiểm tra và chọn lọc thủ công để khắc phục)

 

KWFinder

 

Một trong các “ứng cử viên” tiếp theo cho danh sách các công cụ nghiên cứu từ khóa tốt và hiệu quả không thể không nhắc đến KWFinder. Để sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa này, bạn vào giao diện trang chủ, gõ từ khóa chính mà mình muốn tập trung, chọn khu vực / địa điểm và ngôn ngữ sau đó nhấn tìm kiếm để hệ thống xử lí và cho ra đời bộ từ khóa phù hợp.

 

 

Điểm đặc biệt của KWFinder là giao diện khá dễ nhìn, dễ sử dụng. Công cụ cho bạn biết được độ phổ biến của từ khóa, lượt search chung, thứ hạng từ khó… Để sử dụng đầy đủ các tính năng, bạn cần đăng nhập tài khoản trên KWFinder

 

Keyword Revealer

 

Công cụ nghiên cứu từ khóa Keyword Revealer cũng là một trong các công cụ nghiên cứu từ khóa hiệu quả cho những ai đang làm SEO Marketing. Keyword Revealer cho bạn thấy được mức độ cạnh tranh của các từ khóa bạn đang cần SEO đồng thời thể hiện lợi nhuận có thể đạt được đối với các từ khóa tiềm năng.

 

Keyword Revealer

 

Đối với Keyword Planner thì sau khi tìm kiếm bạn cũng sẽ thấy được các thông tin quan trọng liên quan đến từ khóa như lượt search, mức giá bid, tiềm năng…

 

 

Bên cạnh các công cụ nghiên cứu từ khóa nói riêng và công cụ hỗ trợ SEO nói chung, người làm SEO / Marketing cũng cần có các chiến lược phát triển từ khóa phù hợp để có thể tối ưu hóa lượt truy cập vào website, mang lại cho công ty / doanh nghiệp doanh thu hiệu quả từ thị phần khách hàng online. 

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết