Tin vui từ vChat: Đã có ảnh mời chat dành cho bản vChat 4.0

Đăng ngày: 30/11/2018 - 15:41:23 PM

Việc có ảnh mời chat tương tự như bản 2.0 đã giúp bản vChat 4.0 lại tăng thêm sự hấp dẫn cho chính nó bởi những tính năng đã hiệu quả thì nay lại khoác trên mình một giao diện mới thật hoàn hảo.

 

 

Theo đánh giá team vChat thì thấy rằng khách hàng đánh giá cao và thấy bắt mắt với những hình ảnh nổi bật, làm tăng tỷ lệ muốn khám phá và trò chuyện với bạn. Vậy với ảnh mời chat của bản 4.0 sẽ mang đến cho bạn những lợi ích nào? Làm sao để mang ảnh mời chat đến khun chat của bạn? Cùng xem tiếp nào!

 

1. Lợi ích mà bản vChat 4.0 mang đến

 

- Việc bản 4.0 có ảnh mời chat là mảnh ghép cuối cùng cho việc hoàn thiện nên giao diện bắt mắt và đây là bản vChat được khách hàng quan tâm và ưa chộng nhiều nhất trong năm 2018 này. 

- Ảnh mời chat giúp hấp dẫn ánh mắt khách hàng truy cập website ngay từ lần đầu tiên bởi điểm nhấn độc đáo và thân thiện người dùng. Từ đó làm tăng tỷ lệ di chuột đến khung chat và tiến hàng trò chuyện với bạn. 

- Thiết kế rung icon khung chat kết hợp cùng chút nhấn nhá về ảnh mời chat đã phần nào làm tăng tính thu hút cho website .

 

2. Hướng dẫn bật ảnh mời chat đối với bản 4.0

 

Chắc hẳn sau khi biết những lợi ích trên thì bạn đã nóng ruột muốn biết cách để có được ảnh mời chat cho khung chat của bạn rồi chứ? :)

 

Để thêm ảnh mời chat cho khung chat 4.0, bạn làm theo các bước dưới đây nhé: 

 

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản tại trang vchat.vn và vào trang QUẢN TRỊ VCHAT

 

 

 

Bước 2: Cài đặt tại trang quản trị vChat

 

Ở mục quản trị vChat chọn mục KHUNG CHAT và kích chọn vào ẢNH MỜI CHAT

 

 

Tại mục ảnh mời chat, bạn tiến hành chọn ảnh phù hợp và bạn nghĩ nó bắt mắt nhất

 

 

Sau đó bấm vào LƯU CÀI ĐẶT

 

Trên đây, team hỗ trợ vChat đã giúp bạn hiểu được tầm quan trọng của ảnh mời chat cùng với đó là cách hiển thị ảnh mời chat cho khung chat của bạn.

 

Chúc các bạn thành công và đạt đươc hiệu quả cao khi dùng dịch vụ vChat!

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết