Phần mềm chat trực tuyến miễn phí trên website

Đăng ngày: 20/10/2019 - 13:05:19 PM

Phần mềm chat trực tuyến Vchat là phần mềm hỗ trợ giúp người quản trị website có thể quản lý khách hàng trên website một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất. Vậy lợi ích cụ thể của phần mềm chat trực tuyến này đối với những website bán hàng là gì?

Phần mềm chat trực tuyến vChat là phần mềm hỗ trợ giúp người quản trị website có thể quản lý khách hàng trên website một cách một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất. Vậy lợi ích cụ thể của phần mềm chat trực tuyến này đối với những website bán hàng là gì? Hãy cùng vChat tìm hiểu nhé!

 

Phần mềm vChat là phần mềm hỗ trợ người quản trị website trò chuyện với khách hàng truy cập website một cách trực tiếp và quản lý những khách hàng đó mà không yêu cầu người dùng phải cài đặt thêm phần mềm nào, tất cả đều được trao đổi trực tiếp ngay trên cửa sổ trình duyệt.

 

 

Chính vì thế, lợi ích của phần mềm này đối với những website bán hàng là không thể phủ nhận. Thông qua vChat, bạn có thể biết được khách hàng đang theo dõi trang nào trên web của bạn, có thể chủ động mời chat và tư vấn trực tiếp với họ khi họ đang theo dõi các thông tin trên website. Từ đó tạo được hiệu quả trong việc thúc đẩy hành vi mua hàng của khách hàng và đẩy mạnh doanh số bán hàng trên website. Ngoài ra, còn những lợi ích lớn của phần mềm vChat trong hỗ trợ quản lý khách hàng chat trên website bán hàng là gì? Hãy cũng vChat phân tích và tìm hiểu nhé!

 

Tại sao phải cài phần mềm chat trực tuyến lên website bán hàng?

 

Việc quản lý khách hàng chat trên website rất quan trọng đối với những doanh nghiệp kinh doanh có website bán hàng online. Website bán hàng online là nơi cung cấp các thông tin về sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp và là nơi tiến hành trao đổi mua bán giữa khách hàng và doanh nghiệp. Vì vậy những website bán hàng rất cần một phần mềm hỗ trợ chat để có thể nhanh chóng hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ mà họ cung cấp.

 

1. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng

 

 Việc giữ chân khách hàng là vô cùng quan trọng cho sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp kinh doanh online. Việc sử dụng phần mềm chat trực tuyến có thể thúc đẩy các mối quan hệ lâu dài của doanh nghiệp với khách hàng vì nó chứng tỏ doanh nghiệp của bạn có thực sự quan tâm đến nhu cầu và thắc mắc của khách hàng hay không.

 Khi khách hàng nhận thấy tiếng nói của họ được lắng nghe và được trao đổi trực tiếp với các chuyên viên chăm sóc khách hàng, họ sẽ có một kết nối mạnh hơn với doanh nghiệp của bạn.

 

2. Tăng tỷ lệ tương tác và tăng doanh số bán hàng trên website

 

Khi một khách hàng lần đầu tiên truy cập vào website của bạn sẽ có rất nhiều thông tin mà họ cần được giải đáp. Các trang web bán hàng thường hiển thị rất nhiều thông tin về sản phẩm, khách hàng thường quan tâm đến sản phẩm đó xuất xứ ở đâu, bảo hành bao lâu, chất liệu gì, hình thức thanh toán như thế nào…nói chung có rất nhiều câu hỏi mà khách hàng cần được giải đáp.

 

 

Phần mềm chat trực tuyến sẽ giúp bạn hỗ trợ giải đáp khách hàng trong tích tắc, đem lại cho khách hàng những thông tin chi tiết đối với từng sản phẩm mà họ quan tâm, giúp khách hàng không phải mất công đi tìm thông tin ở đâu và làm tăng khả năng mua hàng khi khách hàng đã được đáp ứng đầy đủ thông tin mà họ cần.

 

3. Nhận biết, lưu trữ thông tin khách hàng, quản lý khách hàng chat trên website

 

Chắc hẳn bạn sẽ bất ngờ khi quay lại trang  web và nhận được câu chào “ Chào mừng bạn quay trở lại website ”. Đây chính là một trong những tính năng nổi bật của vChat.

vChat có thể thu thập những thông tin cơ bản về các khách hàng truy cập. Vì thế, bạn có thể biết khách truy cập là khách mới hay cũ. Từ những thông tin đó, bạn có chọn lựa cách tiếp cận tốt nhất với khách hàng như là việc sử dụng ngôn ngữ chăm sóc sao cho phù hợp và phân loại khách hàng tiềm năng để tập trung chăm sóc.

 

 

4. Tiết kiệm chi phí hoạt động

 

vChat có tính năng chat cùng lúc với nhiều khách hàng, bạn chỉ cần 1 chuyên viên chat trực tuyến cũng có thể hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của tất cả khách hàng. 

Phần mềm vChat còn có tính năng gọi trực tiếp vừa giúp bạn tiết kiệm được chi phí điện thoại và hỗ trợ khách hàng một cách kịp thời nhất.

 

5. Tạo ra dịch vụ chăm sóc 24/7

 

Việc xây dựng được một đội hỗ trợ trực điện thoại hay phản hồi email 24/7 là rất khó nhưng với sự phát triển của các phần mềm chat trực tuyến thì điều đó là hoàn toàn có thể. Bên cạnh phiên bản trên Website trình duyệt, vChat còn hỗ trợ nền tảng PC và App Mobile dành cho điện thoại Android, IOS giúp cho doanh nghiệp có thể chat và quản lý khách hàng mọi lúc mọi nơi mà không cần chờ đợi. 

 

6. Báo cáo trực quan bằng biểu đồ

 

 

Ngoài ra, vChat còn cung cấp báo cáo trực quan bằng biểu đồ, giúp bạn thống kê tổng số cuộc chat, số cuộc được trả lời và không được trả lời… Điều này giúp bạn nắm bắt được tình hình hoạt động cũng như hiệu quả của việc chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trên website.

 

Với tất cả những lợi ích trong việc quản lý khách hàng chat trên website, có thể nói phần mềm chat trực tuyến như vChat là một phần quan trọng không thể thiếu đối với các website bán hàng. Bất kể bạn kinh doanh mặt hàng gì thì công cụ này vẫn luôn là trợ thủ đắc lực trong việc kinh doanh.

>>> Xem thêm: Top 5 phần mềm chat với "người lạ" tốt nhất 2018

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết