[Phần 3] Tổng hợp khách hàng tiềm năng theo ngành

Đăng ngày: 05/02/2018 - 10:09:29 AM

Dưới đây là Target ở 9 lĩnh vực tiếp theo và cũng là phần cuối cùng trong chuỗi "Tổng hợp khách hàng tiềm năng theo ngành"

Mặt hàng order – mỹ phẩm – thời trang

 


■ Độ tuổi: 24 - 32


■ Giới tính: nam, nữ nhiều hơn


■ Khu vực: các tỉnh thành lớn đặt biệt HN và HCM


■ Sở thích: quan tâm các trang về thời trang cao cấp, mỹ phẩm cao cấp, đồng hồ cao cấp…


■ Hành vi: online thường xuyên, các giờ nghỉ trưa, tối online tầm  21 – 23h


■ Nhóm tiềm năng: các nhóm về các dịch vụ cao cấp VD: dân chơi, dịch vụ order hàng


■ Fanpage tiềm năng: Các Fanpage về các mặt hàng thời trang cao cấp về: quần áo, túi xách, mỹ phẩm, đồng hồ,….

 

Lưu ý thêm: tệp này nên xây dựng theo hướng Profile cá nhân sẽ tốt hơn, vì có độ trus cao và dễ trao đổi.

 

Kinh doanh du lịch


■ Độ tuổi: 22 - 45


■ Giới tính: nam, nữ


■ Khu vực: các thành phố lớn, và các tỉnh lân cận


■ Sở thích: du lịch, thăm quan các địa diểm, đi đây đó…


■ Hành vi: online các giờ nghỉ trưa, tối online tầm 20 – 22h


■ Nhóm tiềm năng: các nhóm địa điểm du lịch, nhóm cộng đồng lớn về tin tức, giải trí…


■ Fanpage tiềm năng: Fanpage lớn về du lịch, địa điểm du lịch, dịch vụ khách sạn, nhà hàng, các địa điểm checkin du lịch ở các tỉnh... VD: Vịnh Hạ Long, Phố Cổ Hội An…

 

Lưu ý thêm: tệp này đa dạng, tùy theo phân khúc giá và tour sẽ có các đối tượng khác nhau về độ tuổi, sở thích một chút, nên nghiên cứu sâu hơn về các target được gợi ý.

 

Kinh doanh vé máy bay

 


■ Độ tuổi: 22 - 45


■ Giới tính: nam, nữ


■ Khu vực: các tỉnh thành lớn và thành phố lớn...


■ Sở thích: du lịch, tham quan, mua sắm, đọc báo, quan tâm tới các page cộng đồng tin tức…


■ Hành vi: online vào các giờ nghỉ trưa, gần tan sở, tối tầm 21 – 23h, sử dụng smarphone cao cấp… 


■ Nhóm tiềm năng: các nhóm kinh doanh, nhóm du lịch, địa diểm du lịch, nhóm cộng đồng kinh doanh online…


■ Fanpage tiềm năng: Fanpage địa điểm du lịch, Fanpage các dịch vụ khách sạn, nhà hàng lớn…các đối tượng checkin ở các địa điểm du lịch, sân bay lớn VD: Tân Sơn Nhất, Nội Bài…


■ Profile tiềm năng: có thể quét đối tượng bằng Graph Search theo ngành nghề, chức vụ…


Lưu ý thêm: tệp đa dạng, chỉ cần target chuẩn, content chuẩn và chuyên nghiệp.

 

Kinh doanh đồ phượt


■ Độ tuổi: 22 - 35


■ Giới tính: nữ, nam chiếm đa phần.


■ Khu vực: các tỉnh thành lớn, thành phố lớn và khu vực lân cận bạn.


■ Sở thích: quan tâm tới các địa điểm du lịch, các đồ chơi xe, đồ chơi phượt, trang phục, phụ kiện phượt… VD: camera, phụ tùng xe, đồ chơi xe…


■ Hành vi: thường xuyên sử dụng smarphone,


■ Nhóm tiềm năng: các nhóm về cộng đồng phượt, các nhóm về đi phượt các tính, các nhóm về tết….


■ Fanpage tiềm năng: Fanpage về các địa điểm du lịch, các địa điểm phượt, địa điểm checkin giới trẻ… VD: cổng trời Đà Lạt, Làng Nổi Long An….


Lưu ý thêm: tiếp cận đúng đối tượng, Fanpage và Profile xây dựng 1 cách chuẩn và chuyên nghiệp. Mang 1 giá trị chia sẻ nào đó và có 1 chút độ chất (truất’ss)…

 

Kinh doanh studio

 


■ Độ tuổi: 20 – 35.


■ Giới tính: nam, nữ là chủ yếu.


■ Khu vực: các tỉnh thành lớn và thành phố lớn, kèm theo các tỉnh lân cận…


■ Sở thích: quan tâm tới các địa điểm ăn uống, du lịch, các trang về chụp ảnh, ảnh cưới…


■ Hành vi: online vào các giờ nghỉ trưa hoặc gần tan ca văn phòng, sử dụng smarphone để online và sử dụng Facebook…


■ Nhóm tiềm năng: các nhóm về du lịch, địa điểm ăn uống,


■ Fanpage tiềm năng: các fanpage về studio, ảnh c ưới, marry…. Một số trang cộng đồng VD: Kênh 14, beat.vn, voz…


■ Profile tiềm năng: có thể tìm kiếm theo ngành nghề là chủ studio, ảnh c ưới, photography,…


Lưu ý thêm: xây dựng Profile, Fanpage chuyên nghiệp, album ảnh, live stream thực tế ngoại cảnh, ở tiệm hoặc các địa điểm chụp, phim trường…

 

Ship hàng theo đơn


■ Độ tuổi:  20 - 40


■ Giới tính: nam nữ, thường là nữ

 

■ Khu vực: các thành phố lớn đặc biệt: HN, HCM


■ Sở thích: quan tâm tới các dịch vụ ship, COD lớn


■ Hành vi: online rất nhiều và hằng ngày.


■ Nhóm tiềm năng: các nhóm kinh doanh online, hỗ trợ kinh doanh online, mẹ bỉm sữa bán hàng, các nhóm ship…


■ Fanpage tiềm năng: các fanpage về cộng đồng, tâm sự eva, mẹ bỉm kinh doanh online VD: webtretho, lamchame….


■ Profile tiềm năng: các chủ cửa hàng, các đại lý về các mặt hàng kinh doanh online, các chi nhánh, tổng đại lý….

 

Mặt hàng đồ biển – đồ cho team


■ Độ tuổi: 22 – 35

 

■ Giới tính: nam, nữ


■ Khu vực: các tỉnh thành lớn và thành phố lớn.


■ Sở thích: đi du lịch, quan tâm tới các sản phẩm văn phòng, dịch vụ về văn phòng và cho dân văn phòng.

 

■ Hành vi: online các giờ nghỉ trưa, hoặc tối online 21 – 23h, sỡ hữu hoặc đang dùng smarphone cao cấp.


■ Nhóm tiềm năng: các nhóm dành cho dân văn phòng, nhóm về cộng đồng, nhóm các địa điểm ăn uống, nhóm đi phượt…

 

■ Fanpage tiềm năng: Các Fanpage về mặt hàng thời trang công sở, phụ kiện thời trang công sở vd: Kênh 14, beat.vn, voz

 

Lưu ý thêm: đa dạng về đối tượng, chuyên nghiệp về Profile và Fanpage tiếp cận, mẫu mã đa dạng và dịch vụ hợp lý sẽ đánh được tâm lý khách hàng về mặt hàng này.

 

Mặt hàng quà tặng

 


■ Độ tuổi: 22- 40


■ Giới tính: nam, nữ.


■ Khu vực: các tỉnh thành lớn và thành phố lớn.

 

■ Sở thích: có sở thích của dân văn phòng, công sở… du lịch, ăn vặt, quan tâm các dịch vụ về văn phòng, excel, văn phòng phẩm…

 

■ Hành vi: online hằng ngày, online các giờ nghỉ trưa hoặc gần tan sở, tối tầm 21 – 23h

 

■ Nhóm tiềm năng: các nhóm về du lịch, nhóm địa điểm, nhóm dịch vụ về văn phòng…

 

■ Fanpage tiềm năng: Fanpage về các mặt hàng thời trang cho công sở, văn phòng, các mặt hàng cho dân văn phòng về ăn uống, mỹ phẩm cao cấp…
 

Lưu ý thêm: có thế tiếp cận dễ dàng, sản phẩm cần bắt mắt và độc đáo dịch vụ chuyên nghiệp và đảm bảo.

 

Kinh doanh giày, đồ thể thao


■ Độ tuổi: 20 – 40 


■ Giới tính: nam là chủ yếu, 1 phần là nữ


■ Khu vực: các tỉnh thành lớn hoặc thuộc khu vực có công viên, sân bóng, dân văn phòng…

 

■ Sở thích: sở thích của dân văn phòng, quan tâm và có sở thích về thể dục, thể thao. Fan các câu lạc bộ khác nhau…


■ Hành vi: online vào các giờ nghỉ trưa và tan ca, tối tầm 21 – 23h, dung chủ yêu smarphone để online.


■ Nhóm tiềm năng: nhóm về các fan bóng đá, cộng đồng bóng đá hoặc cộng đồng về thể dục, thể thao…


■ Fanpage tiềm năng: Fanpage cộng đồng troll bóng đá, Fanpage các đội bóng lớn, Fanpage về các mặt hàng thời trang, công sở và dân văn phòng quan tâm…


■ Profile tiềm năng: các profile của các cầu thủ, vận động viên chuyên nghiệp về thể dục thể thao…


Lưu ý thêm: mặt hàng này tiếp cận đúng đối tượng, Profile hoặc Fanpage thông tin rõ ràng chuyên nghiệp.

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết