Những món quà tặng Tết ý nghĩa 2020 bạn không thể bỏ qua

Đăng ngày: 26/12/2019 - 10:37:51 AM

Có lẽ nỗi băn khoăn lớn nhất của mọi người trong dịp Tết là chọn được quà tết ưng ý để biếu tặng người thân, cấp trên hay khách hàng. vChat sẽ gợi ý đến các bạn những món quà tặng Tết ý nghĩa và thiết thực nhất trong bài viết này.

 Còn không ít ngày nữa là đến Tết, có lẽ nỗi băn khoăn lớn của mọi người là chọn được những món quà tết ưng ý để biếu tặng người thân, cấp trên hay khách hàng. Hiểu được nỗi lo đó, hôm nay vChat sẽ gợi ý đến các bạn những món quà tặng Tết ý nghĩa và thiết thực nhất. Chắc chắn chúng sẽ giúp bạn ghi được điểm cộng lớn trong lòng người được tặng quà đó!

 

1. Cây cảnh ngày Tết

 

Vào dịp Tết, mỗi gia đình đều mong muốn trong nhà của mình có những chậu cây cảnh,  hoa mai, hoa đào rực rỡ, tươi thắm. Bạn có thể tham khảo một số dạng cây cảnh để làm quà như:

 

  • Bonsai

  • Sống đời

  • Trạng nguyên

  • Cây quất

  • Nụ tầm xuân…

 

 

Đây được coi là một trong những món quà tinh thần không những mang lại niềm vui cho những người thân trong gia đình mà còn giúp ngôi nhà thêm phần tươi sáng, đẹp đẽ trong những ngày xuân.

 

2. Các sản phẩm bồi bổ sức khỏe

 

Người xưa có câu “Sức khỏe quý hơn vàng”, chính vì thế món quà Tết ý nghĩa cho người thân không thể thiếu là các loại thực phẩm bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe. Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm như: nhân sâm, nấm linh chi , yến sào, đông trùng hạ thảo ,... 

 

 

Đó đều là những sản phẩm mệnh danh là “thần dược”, vô cùng quý hiếm và bổ dưỡng cho sức khỏe và giúp kéo dài tuổi thọ.

 

3. Những món quà phong thủy

 

Những món đồ phong thủy sẽ là món quà Tết ý nghĩa và độc đáo cho người thân và bạn bè của bạn. Chúng sẽ như là một lời chúc cho người nhận có một năm mới may mắn, vạn sự như ý,  phát tài phát lộc. Những món quà phong thủy nên chọn như: Cây phong thủy, tranh phong thủy, tượng phong thủy, trang sức phong thủy,...

 

 

Lưu ý khi chọn đồ phong thủy làm quà tặng, bạn nên xem món đồ đó có hợp với tuổi người được tặng hay không. Vì điều này sẽ giúp mang lại những lợi ích tốt nhất cho người nhận món quà đó trong năm mới.

 

4. Các loại rượu tết 2020

 

Tặng rượu vào dịp Tết có ý nghĩa là  luôn mong muốn người nhận sẽ vui vẻ trong năm mới. Việc tặng rượu không hề đơn giản nhé. Bạn cần tìm hiểu người nhận thích loại rượu gì, nhãn hiệu nào, bao nhiêu năm tuổi,... sau đó lựa chọn chai rượu phù hợp nhất, đóng gói cẩn thận cho đẹp để tặng. Đây được coi là món quà tặng Tết ý nghĩa phù hợp với cấp trên và những người bạn đồng nghiệp.

 

5.  Giỏ quà tết ý nghĩa

 

Giỏ quà tết luôn được mọi người ưa chuộng và lựa chọn làm quà biếu tết bởi chúng phù hợp với nhiều đối tượng và nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bạn có thể lựa chọn những giỏ quà tết được trang trí bắt mắt để tặng gia đình, bạn bè, sếp và đồng nghiệp,... Giỏ quà tết được xem như những lời chúc tết ý nghĩa mà người tặng muốn gửi đến người nhận với một năm đầy tài lộc, an lành, hạnh phúc.

 

 

 

6. Các loại trà

 

Trong những ngày Tết thì ngoài bia rượu ra, không thể thiếu hương vị trà đậm chất Việt Nam đúng không? Đặc biệt là với ông bà, cha mẹ chúng ta, điều họ mong chờ nhất là sum vầy gia đình cùng nhau uống trà . Trà thể hiện cho sự đầm ấm sum vầy, họp mặt trong Tết đến. Mọi cuộc hàn thuyên tâm tình, họp mặt đều cần đến chén trà. Bạn có thể tặng quà Tết cho mọi người bằng những hộp Trà thượng hạng hay truyền thống. Trà là món quà tặng Tết ý nghĩa, giản dị phù hợp với mọi đối tượng.

 

Với những gợi ý về những món quà tặng Tết ý nghĩa trên, hy vọng giúp bạn không phải đau đầu trong việc lựa chọn quà Tết nữa. Chúc bạn và gia đình luôn hạnh phúc!

 

>>> Xem thêm: Gợi ý quà tặng tết cho doanh nghiệp ấn tượng nhất 2020 

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết