Làm sao để khách hàng đạt được lợi ích cao nhất?

Đăng ngày: 20/11/2018 - 17:32:35 PM

Kinh doanh thời hiện đại không chỉ là bán cái mà khách hàng cần mà còn là còn tạo ra những giá trị vượt trên cả sự mong đợi cho khách hàng. Chính vì vậy, nhằm tao ra giá trị gia tăng cho khách hàng, vChat tạo ra những giá trị mà các bạn có thể thốt lên:

Kinh doanh thời hiện đại không chỉ là bán cái mà khách hàng cần mà còn là còn tạo ra những giá trị vượt trên cả sự mong đợi cho khách hàng.  Chính vì vậy, nhằm tao ra giá trị gia tăng cho khách hàng, vChat tạo ra những giá trị mà các bạn có thể thốt lên: Ôi thật bất ngờ!

 

1. Gửi lại thông tin khách hàng chat nhầm đến vChat

 

Từ tình hình thực tế cho thấy, đội ngũ hỗ trợ trực chat của vChat cũng đã nhận được rất nhiều những tin nhắn chat nhầm đến website vChat. Chắc hẳn bạn cũng đang thắc mắc lí do là gì?

Theo như tìm hiểu và đánh giá của vChat thì có 2 nguyên nhân cơ bản dẫn đến tình trạng này.

 

Thứ nhất, khách hàng truy cập website của bạn chat nhầm đến vChat do hiện tại bên bạn đang để khung chat ở dạng offline và khi di chuột lại khung chat thì có phần click vào vChat và dẫn về trang vChat   

 

Thứ 2 là, khi vào trang web của bạn, khách hàng đã nhìn thấy dòng chữ chạy dưới đáy của khung chat và nó đã dẫn về vChat. 

 

Để khắc phục được tình trạng này, vChat đã thống nhất rằng sẽ xin lại thông tin của khách hàng chat nhầm và dựa vào nguồn đến của khách hàng để trả về cho những website có sản phẩm mà khách hàng chat nhầm đang thực sự cần. Điều này đang được các đội ngũ vChat làm rất tốt và đã nhận được rất nhiều lời cảm ơn từ các khách hàng dùng vChat.

 

 

 

2. Biến cái không thể thành có thể

 

Việc tăng thêm giá trị gia tăng cho khách hàng là một điều mà bạn có thể chưa bao giờ nghĩ đến do có suy nghĩ là nếu order thêm đồng nghĩa là tăng thêm chi phí mua dịch vụ. Nếu bạn cũng đang có những suy nghĩ như vậy thì hãy bỏ ngay đi nhé bởi đến với vChat, bạn sẽ luôn được hỗ trợ tận tình, cùng với đó là việc thỏa sức đưa ra những ý tưởng để biến khung chat vChat thành cái riêng của doanh nghiệp bạn.

 

Ví dụ như việc order tính năng nhận biết tên khách hàng truy cập website để tạo cảm giác gần gũi; Hay như việc có dòng chữ khuyến mại chạy ở dưới đáy khung chat cũng đã được vChat hoàn thành (hiện nay đã có ở bản 2.0);… Và còn rất nhiều điều mà vChat đang mong chờ các bạn có thể đưa ra những ý tưởng để làm sao cho phù hợp với mong muốn của bạn nhất.

 

 

 Vậy còn chần chừ gì không trải nghiệm dịch vụ thú vị này cùng với đó là việc sở hữu phần mềm chat trực tuyến mang đậm phong cách rất riêng.

 

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết