Hướng dẫn cách tạo Fanpage trên Facebook bằng điện thoại đơn giản nhất

Đăng ngày: 24/12/2019 - 10:46:11 AM

Việc sử dụng Fanpage để kinh doanh giúp bạn tiếp cận được nguồn khách hàng tiềm năng khổng lồ. Nếu bạn đang ấp ủ một kế hoạch kinh doanh mà chưa biết cách tạo Fanpage trên Facebook bằng điện thoại thì vChat sẽ cho bạn câu trả lời chi tiết nhất.

Ngày nay, chúng ta không thể phủ nhận vai trò của Fanpage Facebook đối với những doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh online. Việc sử dụng Fanpage Facebook để kinh doanh giúp bạn có thể tiếp cận được nguồn khách hàng tiềm năng khổng lồ. Giúp tăng khả năng bán hàng lên gấp nhiều lần so với phương thức bán hàng truyền thống lạc hậu. Nếu bạn đang ấp ủ một kế hoạch kinh doanh mà chưa biết cách lập Fanpage, cách tạo Fanpage trên Facebook bằng điện thoại thì trong bài viết dưới đây, vChat sẽ cho bạn câu trả lời chi tiết nhất.

 

 

Vì sao nên tạo Fanpage Facebook bằng điện thoại?

 

Như chúng ta đã biết Fanpage là một công cụ vô cùng hữu hiệu trong kinh doanh online. Fanpage Facebook là nơi kết nối mọi người, những người có cùng sở thích, có mối quan tâm về một vấn đề, sản phẩm hay dịch vụ nào đó. Fanpage tạo nên sự tương tác giữa người mua và người bán, cơ hội bán được hàng  sẽ cao hơn nhiều so với cách kinh doanh truyền thống thông thường.

 

Cách tạo Fanpage trên Facebook bằng điện thoại và sử dụng Fanpage trên điện thoại vừa đơn giản, dễ dàng mà  còn mang lại hiệu quả hơn thế nữa mà. Điện thoại đã trở thành vật bất ly thân của con người nên bạn có thể theo dõi trang Fanpage Facebook của mình mọi lúc mọi nơi. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại bạn có thể kiểm tra việc bán hàng và chi tiết  doanh thu từng ngày mà không cần phải bật máy tính lên. 

 

Hướng dẫn cách tạo Fanpage Facebook trên điện thoại đơn giản, chi tiết

 

Điều đầu tiên nếu muốn tạo Fanpage Facebook trên điện thoại thì tất nhiên bạn phải có một chiếc điện thoại thông minh rồi. Trước tiên, bạn hãy Download ứng dụng Facebook về máy của bạn (nếu chưa có) và tiến hành đăng ký, đăng nhập theo hướng dẫn để có một tài khoản Facebook cá nhân riêng. Vì Fanpage được tạo lên từ tài khoản cá nhân vì vậy bạn phải đăng nhập tài khoản Facebook trên điện thoại của bạn.

 

Tại giao diện chính của Facebook, ở phần góc dưới bên phải bạn sẽ thấy biểu tượng 3 thanh gạch ngang. Bạn bấm vào đó rồi nhấn nút tạo trang như hình minh họa phía dưới

 

 

Sau đó bạn tiến hành đặt tên trang, chọn danh mục và sản phẩm trong mục có sẵn mà Facebook gợi ý

 

 

 

Tiếp theo bạn điền đầy đủ các thông tin còn lại về trang Fanpage của mình rồi chọn Lưu thông tin

 

Với những bước trên, cơ bản bạn đã tạo thành công Fanpage tuy nhiên để thu hút mọi người theo dõi trang Fanpage của mình thì bạn cần tiến hành một số bước tiếp theo như chọn ảnh đại diện, hình nền và hình ảnh cho bài đăng đầu tiên. Bạn có thể tham khảo thêm cách tạo Fanpage thu hút để Fanpage của mình có nhiều lượt theo dõi và quan tâm hơn.

 

Tạo Fanpage Facebook trên điện thoại có lợi ích gì?

 

- Nếu như chức năng kết bạn bị giới hạn bởi Facebook thì Fanpage đem lại cho lợi thế vì không giới hạn số người theo dõi. 

- Bất cứ bài post hay  hình ảnh nào về sản phẩm, dịch vụ  của bạn cũng có thể tiếp cận được với lượng lớn khách hàng tiềm năng, ai cũng có thể nhìn thấy và comment vào bài đăng của bạn.

- Tiết kiệm chi phí thuê nhân viên, với việc sử dụng Fanpage bạn vừa có thể là chủ vừa có thể là người chăm sóc khách hàng một cách thuận tiện nhất

- Đi kèm với tiết kiệm chi phí tất nhiên sẽ phải tiết kiệm được nguồn nhân lực đáng kể

- Tạo niềm tin tưởng của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang kinh doanh

Trên đây là những lợi ích và cách tạo Fanpage Facebook trên điện thoại chi tiết và dễ dàng nhất. Chúc bạn thực hiện thành công và kinh doanh hiệu quả trên Facebook.

 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn tạo Fanpage Facebook 2019 đơn giản nhất

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết