Cùng vChat thay đổi khung chat - Tút tát lại Website của bạn, đón chào mùa Xuân Đinh Dậu đang đến thật gần.

Đăng ngày: 18/01/2017 - 16:11:00 PM

Để hưởng ứng không khí Tết Đinh Dậu đang đến rất gần, vChat gửi tặng Quý khách hàng bộ ảnh mời chat vô cùng hấp dẫn và thú vị. Bạn đã sẵn sàng tải về và sử dụng?

Một năm đã qua đi… Càng đến những ngày giáp Tết lòng người càng nôn nao và có cảm giác hân hoan, vui mừng. Nóng lòng muốn sum vầy, gặp gỡ những người thân, những người bạn lâu ngày chưa có dịp gặp lại. Tất bật tranh thủ chút thời gian ngắn ngủi được nghỉ học, nghỉ làm đi sắm đồ, để chuẩn bị trang hoàng nhà cửa đón Tết, đón một năm mới nhiều may mắn và niềm vui.

 

Không chỉ ngoài đường, ngoài phố, mới cảm nhận được không khí Tết đến Xuân về mà trên khắp các trang mạng xã hội, trang Web, đâu đâu cũng dễ bắt gặp những câu chúc mừng năm mới, những màu sắc đỏ rực rỡ bắt mắt, những chương trình khuyến mãi cuối năm cực lớn. Tất cả mọi hoạt động đều đang diễn ra nhanh hơn bình thường, nhộn nhịp, sối động đến lạ, mọi người ai nấy đều rạo rực, háo hức, làm nóng hơn bầu không khí của những ngày giáp Tết.

 

vChat xin gửi tặng Quý khách hàng một số ảnh mời chat đặc trưng của Tết Đinh Dậu 2017, bạn có thể lựa chọn cài đặt, thay đổi để hòa nhịp với bầu không khí Tết đang diễn vô cùng sôi động.

                  

                 

                

 

Download BỘ ẢNH MỜI CHAT 2017 tại đây.

 

 

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÀI ĐẶT ẢNH MỜI CHAT ?

 

Đăng nhập vào tài khoản vChat trên vchat.vn ► vào mục Cài đặt    Khung chat    ►   Ảnh mời chat   ► Chọn ảnh và ấn Lưu cài đặt

 

 

 

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết