Cách tạo chatbox miễn phí cho website đơn giản nhất

Đăng ngày: 05/11/2019 - 12:38:38 PM

vChat - khung chat trực tuyến cho Website đã ra đời, là một sản phẩm 100% made in Vietnam, tạo chatbox cho website hoàn toàn miễn phí nhằm phục vụ người Việt.

Hiện nay trên thế giới phổ biến nhiều công cụ chatbox cho Website  như Zopim, Live chat  để bạn lựa chọn, tuy nhiên điểm chung của các công cụ chatbox nước ngoài này là  mức giá khá cao, không hỗ trợ Tiếng Việt hoặc có hỗ trợ nhưng rất khó sử dụng, hỗ trợ chăm sóc của người nước ngoài với Việt Nam còn hạn chế. Chính vì thế, vChat - khung chat trực tuyến cho Website đã ra đời, là một sản phẩm 100% made in Vietnam,  tạo chatbox cho website  hoàn toàn miễn phí nhằm phục vụ người Việt.

 
Những đặc điểm nổi bật của vChat

 

vChat cung cấp rất nhiều tính năng nổi bật so với các đối thủ trên thị trường, giúp chatbox trên Website của bạn phát huy tối đa vai trò, mang lại sự tiện dụng nhất cho người dùng.

 

1. Chat với Khách hàng mọi lúc mọi nơi
 
Chỉ cần tạo chatbox vChat cho Website, bạn có thể chat với mọi khách hàng vào Website của bạn thông qua các phiên bản khác nhau của vChat như vChat PC cho máy tính Window và Mac OS, vChat trên trình duyệt web, vChat Mobile cho hệ điều hành Android và IOS  mà không cần chờ đợi lâu và ngồi cố định bên điện thoại hay máy tính cá nhân.

 

 

2. Một tài khoản chatbox vChat cài cho nhiều website và đăng nhập trên nhiều thiết bị cùng lúc
 
Hiện tại, vChat cho phép bạn có thể tích hợp trên website với số lượng không giới hạn số lượng. Nếu bạn sở hữu nhiều website, thì chỉ với một  mã nhúng và một tài khoản, bạn có thể cài khung chat vChat vào các website để chăm sóc và hỗ trợ khách hàng. Đặc biệt, nếu bạn có một tài khoản trên vatgia.com hoặc quản lí nhiều Fanpage trên Facebook, bạn có thể tổng hợp tất cả cuộc chat về 1 tài khoản vChat duy nhất.
 
3. Giao diện đơn giản và chuyên nghiệp, hỗ trợ tối ưu cho người Việt
 
Phần mềm vChat được nghiên cứu dành riêng cho người Việt vì thế khung chat và trang quản trị cũng như các ứng dụng của vChat đều giao diện cực kì đơn giản, tiện dụng cho mọi đối tượng người việt sử dụng. Ngoài ra,  chatbox vChat cũng có hỗ trợ đa ngôn ngữ dành cho các Website có khách hàng là người nước ngoài rất tiện ích.

 


 

Hướng dẫn cài đặt tạo chatbox vChat cho Website hoàn toàn miễn phí
 
Sau đây, vChat xin hướng dẫn quý khách hàng cách tạo chatbox cho website của bạn theo các bước đơn giản  sau:
 
Bước 1: Đăng ký  tài khoản
Để tạo chatbox cho Website, đầu tiên bạn cần đăng ký một tài khoản để sử dụng. Bạn truy cập vào trang vChat.vn, click vào nút Dùng thử hay Bắt đầu ngay để đăng ký 1 tài khoản ID Vatgia. Để có hướng dẫn đăng ký cụ thể bạn có thể tham khảo qua bài viết Hướng dẫn đăng ký 1 tài khoản ID vatgia.

 

 
Bước 2: : Đăng nhập tài khoản
Sau khi đăng ký tài khoản, bạn truy cập lại trang vChat.vn và nhấn nút Đăng nhập. Tại đây bạn nhập email/ SĐT và mật khẩu mà bạn đã đăng ký trước đó trên id.vatgia.com

 

Bước 3: Lấy mã nhúng vChat để cài đặt chatbox cho web
Sau khi đăng nhập bạn sẽ được chuyển giao diện đến trang quản trị chat. Tại đây, bạn sẽ thấy mã nhúng của vChat, có 2 phiên bản vChat với mã nhúng 2.0 và 4.0 để bạn lựa chọn.  

 

 

 

Hoặc bạn vào Trang Cài đặt, Chọn mục Tích hợp >> Tích hợp Website

 

 


 Bước 4: Cài đặt mã nhúng của chatbox vào website của bạn

 
Copy mã nhúng và gắn vào thẻ Body của website. Tham khảo thêm các bài viết về cụ thể hơn về từng nền tảng Website để cài đặt chatbox lên website tại đây

Nếu bạn có bất kỳ khó khăn nào trong quá trình gắn mã nhúng chatbox vào Website, bạn có thể chat qua khung chat trên trang chủ vChat.vn hoặc gọi điện thoại qua Hotline (043) 7305 0101 để được hỗ trợ tư vấn từ các chuyên viên.
 
Hãy cài đặt vChat lên website của bạn ngay hôm nay để không bỏ sót bất cứ khách hàng nào ghé thăm trang của bạn nhé. vChat - giải pháp chăm sóc khách hàng online vượt trội.

 

>>> Xem thêm: Tại sao các nền tảng chat trực tuyến trên website nên cài đặt phần mềm chatbot?

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết