5 website hữu ích dàng cho Marketer

Đăng ngày: 03/07/2017 - 10:34:41 AM

Bên cạnh những cuốn sách thì các trang web về marketing cũng là một trong những công cụ đắc lực hỗ trợ cho việc phát triển của các Marketers. Dưới đây là 5 website có nội dung hữu ích và độc đáo nhất mà các bạn có thể vào tự học hằng ngày.

1. Brands Vietnam

Link: brandsvietnam.com

 

Đối với những bạn mới bước chân vào thế giới marketing thì Brands Vietnam là một trang web lí tưởng - nơi tổng hợp tất cả tin tức toàn diện liên quan đến Thương hiệu và Marketing tại Việt Nam. Những chiến dịch hay sự kiện, cuộc thi marketing nổi bật đều được liên tục cập nhật. Bên cạnh đó, Brands Vietnam còn cung cấp nhiều khóa học online chất lượng cao, với đa dạng các chủ đề: Insight, Digital & Trade Marketing, Account,...

 

2. Young Marketers 

Link: yongmaketers.vn

Đối với các marketers chuyên nghiệp thì chắc chắn “Young Marketers” là cuộc thi không thể không biết đến. Đây là cuộc thi nhằm tìm kiếm và đào tạo các marketers triển vọng và tiềm năng nhất cả nước. Trang web của Young Marketers là nơi tổng hợp thông tin và chương trình đào tạo chính thức của Elite Programming Seasons. Fanpage của Young Marketers còn ghi lại những buổi học được chia sẻ bởi các marketers đầu ngành. Bên cạnh đó, trang web này cũng lưu lại các bài dự thi Young Marketer mùa trước- một nguồn tài liệu không thể bỏ qua cho các bạn muốn chinh phục cuộc thi này.

 

3. Adweek

Link: adweek.com

Trang web đặc biệt dành cho các bạn có đam mê với ngành quảng cáo. Adweek là website hàng đầu trong việc cung cấp tin tức về truyền thông và quảng cáo chuyên nghiệ, đồng thời mang đến nguồn nội dung chuyên sâu về những insight đắt giá của nhiều nhãn hàng.

4. Tomorrow Marketers

Link: tomorrowmakters.org

Có lẽ nhiều bạn đã quá quen thuộc với trang web này rồi. Đây là địa điểm dành cho các bạn sinh viên muốn theo đuổi ngành marketing định hướng Đa quốc gia. Trang web luôn tổng hợp thông tin hướng tới những nội dung thực tiễn trong ngành Marketing hiện đại – những kiến thức, kinh nghiệm, xu hướng, case study từ các tập đoàn Đa quốc gia, với cách diễn đạt vô cùng dễ hiểu và gần gũi với các bạn sinh viên.

 

5. Advertising Vietnam

Link: advertisingvietnam.com

Advertising Vietnam là một trang web vô cùng hữu ích cho các bạn trẻ đam mê ngành quảng cáo. Không những cập nhật những TVC, print ads, chiến dịch truyền thông mới nhất, Advertising Vietnam còn đem đến những bình luận và phân tích rất hữu ích nữa đó.

Nguồn: Sưu tầm
Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết