vChat ra mắt tính năng mới: Cập nhật Số điện thoại và Email khách hàng

Đăng ngày: 19/12/2017 - 14:25:29 PM

Kính gửi Quý khách hàng,

Thông tin khách hàng là một trong những chìa khóa then chốt giúp gia tăng doanh số bán hàng. Hiểu được tầm quan trọng đó, vChat đã nghiên cứu, cải tiến giao diện và ra mắt tính năng mới “Cập nhật Số điện thoại và Email khách hàng” giúp bạn nắm bắt được trọn vẹn thông tin khách hàng một cách đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện nhất.

 

Số điện thoại và Email nhảy ngay về cột thứ 3

 

Khi khách hàng chat đến có chứa nội dung Email hoặc số điện thoại, bạn nhấn Cập nhật Email/ Cập nhật SĐT, hệ thống sẽ tự động lưu thông tin sang cột thứ 3 với các trường tương ứng. Khi đó, bạn sẽ không phải dùng thao tác thủ công để lưu thông tin khách hàng nữa.

 

Tính năng này giúp bạn theo dõi và nắm bắt nhanh chóng thông tin khách hàng, chủ động hỗ trợ khách hàng hay chốt đơn giao hàng một cách thuận tiện nhất.

 

 

 

Trên đây là tính năng mới được cập nhật, kính mong Quý khách hàng nắm bắt thông tin để sử dụng hiệu quả mọi tính năng của vChat.

 

vChat xin trân trọng thông báo!

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết