vChat ra mắt phiên bản mới

Đăng ngày: 12/03/2020 - 11:50:49 AM

Sau nhiều tháng phát triển thì tháng 03/2020 đánh dấu một cột mốc quan trọng với cả team vChat đó việc ra mắt phiên bản mới nhanh hơn, đẹp hơn và độ ổn định cao hơn

Tháng 03/2020.

Đầu tiên vChat xin gửi đến quý khách hàng đang quan tâm và sử dụng vChat làm kênh chăm sóc khách hàng lời chào và lời chúc thành công.

Sau thời gian đồng hành cùng quý khách, chúng tôi đã tiếp thu và ghi nhận rất nhiều ý kiến và mong muốn từ phía khách hàng, về tính năng, chất lượng dịch vụ, giá cả sản phẩm ..

Từ những nhu cầu và mong muốn đó, đội ngũ của chúng tôi đã ngồi và phân tích lại những điểm cần thay đổi và khắc phục, để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng được tốt hơn, với mức giá rẻ hơn ( Đó là sự thật )

Sau nhiều tháng phát triển phiên bản mới, vào tháng 03/2020 chúng tôi cho ra mắt phiên bản Be.vchat.vn hội tụ đầy đủ các yếu tố công nghệ, thân thiện, mạnh mẽ, đơn giản, chất lượng, chi tiết.
Ở phiên bản mới này chúng tôi đã loại bỏ một số tính năng không cần thiết ở bản cũ và thêm vào đó là những tính năng thiết yếu theo nhu cầu của khách hàng như là giao diện tập chung, thống kê báo cáo mạnh mẽ, chất lượng dịch vụ ổn định ..

Và bây giờ mời quý khách hãy cùng chúng tôi điểm qua một số những thay đổi lớn ở bản Be.vchat.vn

 

1. Thay đổi về công nghệ
   - Ngoài những thay đổi về nền tảng xử lý thì cái mà khách hàng trải nghiệm được là công nghệ Render không tải lại trạng, công nghệ này sẽ cho quý khách một trải nghiệm rất nhanh khi thao tác sử dụng các chức năng trên hệ thống, vì chúng tôi chỉ tải về những thứ mà khách hàng yêu cầu.
   - Sử dụng hệ thống thông báo từ Google, giúp cho hệ thống xử lý nhanh và chính xác hơn mỗi khi có cuộc chat hoặc tin nhắn từ khách hàng gửi đến.

 

2. Hệ thống tài khoản thay đổi
   - Ở phiên bản trước vChat sử dụng chung hệ sinh thái tài khoản của VNP. Điều này cũng gây bất lợi khi chúng tôi muốn đưa sản phẩm ra ngoài lãnh thổ Việt Nam và cũng gây bất tiện trong việc quý khách thêm nhân viên hỗ trợ để trả lời khách hàng, và việc quý khách muốn thay đổi thông tin nhưng không được thực hiện ngay trên vchat mà phải sang hệ sinh thái để thay. Chính vì điều này ở phiên bản mới này trải nghiệm quản lý tài khoản sẽ được thực hiện ngay trên hệ thống của vChat mà không phải sang bất cứ trang nào để thay đổi.

 

3. Thay đổi về giao diện
   - Thay điều hướng được bố trí theo chiều dọc bên trái màn hình
   - Sử dụng 03 mầu sắc chủ đạo là Xanh nước biển, Đen và Trắng
   - Phân chia bố cục các chức năng rõ ràng
   - Hệ thống trang giới thiệu chi tiết, đầy đủ và trực quan
   - Để biết thêm về thông tin giao diện giới thiệu quý khách truy cập trang Be.vchat.vn để trải nghiệm
   - Để xem những thay đổi ở phía tài khoản quản trị quý khách truy cập trang Dashboard.vchat.vn để trải nghiệm

(Giao diện trang dashboard)

 

 

4. Tab "Chat" lột xác
   - Chia làm 03 cột rõ ràng, (Trái, Giữa, Phải) mỗi cột có 01 mục đích khác nhau
   - Cột trái: Chỉ hiển thị danh sách các cuộc chat của bạn, và chỉ là các cuộc chat đang chat với khách hàng, nếu đã giải quyết xong vấn đề của khách hoặc hỗ trợ xong khách hàng thì bạn phải "Kết thúc cuộc chat" để loại bỏ cuộc chat đó trong cột trái. Việc "Kết thúc cuộc chat" sẽ giúp bạn tập chung hơn và khách hàng đang chat tránh phân tâm để hỗ trợ khách được tốt hơn, ngoài ra "kết thúc cuộc chat" cũng là cơ sở để chúng tôi thống kê các cuộc chat của nhân viên và đẩy thêm các cuộc chat về cho nhân viên.
   - Ngoài việc chi hiển thị các cuộc chat đang chat chúng tôi còn cập nhật trạng thái Online/Offline của khách hàng realtime tức là khách vào và rời khỏi website chúng tôi sẽ báo luôn cho bạn
   - Cột giữa: Hiển thị nội dung cuộc chat và là nơi giao tiếp với khách hàng, các chức năng gửi file, trả lời nhanh, gửi emotion, chặn chat, chuyển chat, tạo vấn đề, gắn nhãn khách hàng, kết thúc cuộc chat đều được để xuống thanh cuối cùng nhìn rất thoáng và trực quan.
   - Cột phải: Đây là nơi hiển thị thông tin khách hàng, lịch sử truy cập, thông tin thiết bị khách đang truy cập, vị trí của khách .. (Bạn cũng cũng có thể cập nhật thông tin khách tại đây). 

(Giao diện tab "Chat" chia làm 03 cột)

 

 

5. Lọc chi tiết các cuộc chat và các thông số trong cuộc chat
   - Tab "Lịch sử chat" là nơi hiển thị danh sách tất cả các cuộc chat. Và mỗi cuộc chat sẽ là chi tiết rất nhiều thông tin ứng với cuộc chat đó
   - Điểm mạnh trong tab "Lịch sử chat" là bạn có thể lọc được tất cả các cuộc chat của một khách hàng hoặc của một nhân viên
   - Điểm mạnh tiếp theo là mỗi cuộc chat sẽ đều có thống kê luôn số tin nhắn, thời gian hỗ trợ, đánh giá, chi tiết cuộc chat và lịch sử truy cập web của khách

(lịch sử tất cả các cuộc chat của khách hàng)

 

 

6. Chi tiết khách đang truy cập website và Lịch sử khách truy cập trong 07 ngày
   - Tab "Khách online" Hiển thị chi tiết các khách hàng đang truy cập vào website của bạn theo thời gian thực
   - Những ưu điểm khi bạn nhìn vào tab "khách online" gồm những điểm sau
      + Biết được khách là khách mới hay khách quay lại (khách quay lại là khách đã từng vào website trước đó)
      + Thời gian: chúng tôi hiển thị 02 mốc thời gian gồm có thời gian vào trang đầu tiên và thời gian vào trang tiếp theo
      + Hiển thị luôn thông tin khách hàng (Tên, số điện thoại, email) nếu khách hàng đó đã từng nhập thông tin
      + Nguồn truy cập: Hiển thị chi tiết nguồn khách vào là từ đâu, trực tiếp hay qua google, facebook hay đến từ bất kỳ website nào khác
      + Trạng thái On/Off: Hiển thị chính xác trạng thái khách đang vào vào hay đã thoát khỏi website trong thời gian thực
      + Biết được khách này đang chat với nhân viên hỗ trợ nào hay không
      + Hiển thị chính xác tỉnh thành, Quốc gia nơi mà khách hàng đang truy cập vào web
      + Hiển thị chính xác Url mà khách đang truy cập
      + Chủ động chat với khách hàng dể giúp đỡ ngay khi họ cần
   - Đồng bộ việc hiển thị trên tất cả thiết bị Desktop và Mobile

(Danh sách khách hàng đang truy cập website)

 

(Lịch sử khách truy câp trong 07 ngày)

 

 

7. Chức năng cài đặt rõ ràng, chi tiết
   - Các chức năng cài đặt được chia ra thành các nhóm cài đặt riêng biệt giúp khách hàng tìm kiếm và thao tác dễ dàng
   - Cho phép cài đặt chi tiết đến từng mầu sắc, kích thước, vị trí, chế độ hiển thị
   - Tuỳ chọn hiển thị các chức năng được phép hay không được phép hiển thị trên thiết bị Mobile hoặc Desktop
   - Dễ dàng cài đặt các tính năng tương tác cho khung chat như lời chào, tự động bật khung chat, ảnh mời chat ..
   - Bật tắt các chức năng trả lời tự động, nhập thông tin trước khi chat, thương hiệu ..
   - Cấu hình các câu trả lời mẫu và tạo phân nhóm khách hàng
   - Quản lý nhân viên, bộ phận hỗ trợ và lên lịch làm việc

(Tab cài đặt được chia rõ ràng theo từng nhóm)

 

 

8. Quản lý các vấn đề trong quá trình chăm sóc khách hàng
   - Quản lý các vấn đề doanh nghiệp bạn tiếp nhận từ phía khách hàng trong quá trình chăm sóc hỗ trọ khách hàng, xem tiến độ xử lý vấn đề, ai phu trách xử lý và từ đó có những chính sách thay đổi và cải tiến doanh nghiệp

 

9. Báo cáo, thống kê chi tiết, trực quan
   - Chúng tôi tự hào rằng hệ thống báo cáo của chúng tôi là chi tiết và mạnh nhất thị trường, việc quản lý chất lượng nhân viên hỗ trợ, hiệu xuất làm việc đều được chúng tôi đưa vào báo cáo. Hãy xem chúng tôi có những báo cáo nào nhé

(hình ảnh các báo cáo trong hệ thống)


   - Báo cáo trong 07 ngày gần đây
      + Thống kê cuộc chat trong 07 ngày gần nhất
         - Tổng chat
         - Cuộc chat bị sót (chưa trả lời)
         - Cuộc chat bị CHẶN
         - Cuộc chat bắt đầu từ nhân viên (nhân viên chủ động chat)
         - Cuộc chat bắt đầu từ khách hàng (khách hàng chủ động chat)
      + Thống kê vấn đề trong 07 ngày gần nhất
         - Số vấn đề mới được tạo
         - Số vấn đề đã được giải quyết
         - Số vấn đề chưa được giải quyết


   - Báo cáo Tổng chat
      + Lọc báo cáo theo các khoảng thời gian tuỳ bạn chọn
      + Hiển thị báo cáo cuộc chat theo từng ngày
      + Thống kê số cuộc chat theo từng giờ ( xem giờ nào nhiều cuộc chat, giờ nào ít cuộc chat )
      + Hiển thị thống kê cuộc chat theo từng nhân viên (chiếm bao nhiêu %)


   - Báo cáo cuộc chat chưa trả lời
      + Lọc báo cáo theo các khoảng thời gian tuỳ bạn chọn
      + Hiển thị báo cáo cuộc chat chưa trả lời theo từng ngày
      + Thống kê số cuộc chat theo chưa trả lời từng giờ ( xem giờ nào nhiều cuộc chat bị lỡ nhất, giờ nào ít cuộc chat bị lỡ nhất )
      + Hiển thị thống kê cuộc chat chưa trả lời theo từng nhân viên (chiếm bao nhiêu %)


   - Báo cáo tương tác chat
      + Thống kê cuộc chat xem cuộc chat bắt đầu từ đâu
         - Lời chat 
         - Từ nhân viên
         - Từ khách hàng


   - Báo cáo việc gắn nhãn khách hàng
      + Thống kê số lượng gắn nhã theo ngày
      + Thống kê xem nhãn khách hàng nào được sử dụng nhiều nhất ..


   - Báo cáo mức độ hài lòng của khách hàng
      + Thống kê xem % hài lòng và không hài lòng của khách hàng là bao nhiêu


   - Báo cáo thời gian online hỗ trợ của nhân viên
      + Thống kê thời gian online của từng nhân viên theo ngày
      + Hiển thị chi tiết online theo từng ngày
      + Hiển thị chi tiết số phút online theo từng giờ trong ngày


   - Báo cáo hiệu xuất làm việc của nhân viên
      + Thống kê các thông số chung của toàn tài khoản
      + Thống kê chi tiết các thông số của từng nhân viên như cuộc chat, tin nhắn, mức độ hài lòng, không hài lòng, số giờ online, số cuộc chat nhỡ, thời gian phả hồi để bạn có cái nhìn trực quan nhất


   - Báo cáo thời gian xử lý cuộc chat (là số phút để 01 nhân viên hỗ trợ giải đáp các vấn đề của khách hàng từ lúc bắt đầu đến lúc kết thúc cuộc chat)
      + Thống kê theo nhóm khách hàng
      + Thống kê theo từng nhân viên


   - Báo cáo thời gian phản hồi (là thời gian giữa tin nhắn đầu tiên của khách hàng và tin nhắn đầu tiên của nhân viên hỗ trợ)
      + Thống kê theo từng nhân viên


   - Báo cáo về các vấn đề
      + Số vấn đề được tạo mới
      + Số vấn đề được giải quyết

 

10. Hệ thống thông báo nhanh, chuẩn xác
   - Chúng tôi liên kết và sử dụng hệ thống thông báo của Google để gửi các thông báo cho bạn nhanh nhất
   - Thông báo ngay cho bạn khi có tin nhắn mới, cuộc chat mới, tin nhắn offline
   - Đồng bộ thông báo cả trên web và trên App

 

11. Đồng bộ giữa Website và App mobile
   - Phiên bản mới được phát triển tính năng đồng bộ giữa web và app
   - Việc nhất quán đồng bộ các tính năng giúp khách hàng chủ động việc hỗ trợ khách hàng trên các thiết bị, miễn là bạn có mạng
   - Việc đồng bộ cũng giúp quý khách chăm sóc tốt khách hàng ngay cả khi đang sử dụng App mobile

 

12. Chất lượng mà Giá rẻ nhất thị trường
   - Phiên bản mới chúng tôi cung cấp gói chat Miễn phí không giới hạn cuộc chat, được gắn trên nhiều website.
   - Với bản trả phí bạn thấy đó, rất nhiều tính năng như trên nhưng giá của chúng tôi đang là thấp nhất thị trường
   - Để biết thêm chi tiết về bảng giá và tính năng mời quý khách truy cập vào be.vchat.vn/pricing
   

(Bảng giá sử dụng thanh toán theo 2 năm)


   
Vậy là chúng ta đa cùng nhau xem qua những thay đổi và điểm mạnh trong hệ thống mới này, bạn còn chờ gì nữa, Hãy sử dụng phiên bản mới để có được những trải nghiệm tốt nhất. Hãy chat với hỗ trợ của chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn bạn nhé.
Phiên bản tháng 03/2020 Be.vchat.vn

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết