vChat – công cụ chat trực tiếp với khách hàng trên website

Đăng ngày: 20/02/2017 - 11:26:37 AM

Ngoài các công cụ livechat ở nước ngoài với khung giá khá cao, bạn có thể tìm thấy ngay một công cụ hỗ trợ khách hàng trực tuyến tại Việt Nam với mức giá vô cùng hợp lý. vChat - một sản phẩm made in Việt Nam, với ngôn từ và giao diện được thiết kế vô cùng

Các tính năng hữu ích của vChat

1. Chat trên trình duyệt

Không yêu cầu cài đặt bất cứ chương trình gì, đơn giản bạn chỉ cần login vào tài khoản vChạt và chất. Chat trên trình duyệt không chỉ nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Đặc điểm này cũng giống như hai công cụ đình đám mà mình có kể tên ở trên. Ngoài ra vChat có có phiên bản trên PC và App điện thoại với các hệ điều hành iOS và Android. 

 

2. Tùy biến cửa sổ chat

Bạn chủ động cài đặt được kích thước, chủ đề, màu sắc, logo cũng như lời chào mừng để có thể dễ dàng thu hút sự chú ý của khách truy cập thông qua các tùy chọn tích hợp sẵn trong trang điều khiển.

 

3. Quản lý khách truy cập thông minh

Quản lý và nhận diện khách hàng tiềm năng thông qua những thông tin hữu ích như địa điểm của khách truy cập (quốc gia, thành phố), khách đang ở trang web nào. Từ đó, bạn có thể chọn được cách tiếp cận tốt nhất để bắt đầu cuộc trò chuyện.

Những thông tin , cuộc chat về khách truy cập được lưu lại (trong lịch sử chat), bạn có thể sử dụng cho những chiến dịch hay kế hoạch Bán hàng và Marketing trong tương lai.

 

4. Xem tin nhắn offline

Khi bạn không online, khách truy cập vẫn có thể để lại tin nhắn thông qua một form sẵn. Form này có thể yêu cầu khách để lại email, tên, số điện thoại. Sau khi bạn truy cập vào vchat.vn, bạn có thể đọc các tin nhắn offline một cách dễ dàng.

 

 

5. Chủ động trao đổi khách hàng

Vì Vchat có thể theo dõi khách hàng đang xem ở trang nào của website. Bạn có thể tự động cài đặt khách hàng truy cập thời gian bao lâu chủ động mời chat. (tính năng mời chat thông minh). Hoặc nếu có nhân viên bạn có thể chat với khách hàng tăng khả năng được bán hàng.

Với 1 tài khoản Vchat bạn có thể dùng được rất nhiều website, nhiều website có thể dùng chung 1 tài khoản vchat khách hàng truy cập trang nào đều báo nguồn.

 

6. Hỗ trợ đa nền tảng (Mobile App, Mac, Windows,..)

vchat-danentang

Không nhất thiết bạn phải quản lý các cuộc hội thoại với khách hàng trên giao diện web, bạn có thể sử dụng những ứng dụng di động riêng của vChat để quản lý và chat với khách hàng ngay cả khi bạn không online trên máy tính.

Hoặc vì lý do nào đó bạn không thích nền tảng web, bạn có thể tải ứng dụng của vChat về máy tính vì nó có hỗ trợ phần mềm riêng dành cho hệ điều hành Windows và Mac OSX.

 

Cách tích hợp vChat vào website

Trước hết bạn cần vào đây để đăng ký một tài khoản tại ID Vật Giá, bạn có thể dễ dàng đăng ký thông qua tài khoản Google hoặc Facebook. Đăng ký xong nó sẽ tự chuyển bạn đến trang quản trị vchat.vn, mà nếu không có thì bạn truy cập vào lại rồi đăng nhập.

Bạn rê chuột vào menu Tích hợp trên menu và chọn Lấy mã nhúng.

vchat-laymanhung

Sau đó bạn copy cái mã nhúng Javascript và chèn vào mã nguôn website, ở WordPress bạn có thể chèn vào tại Appearance -> Editor -> footer.php và chèn vào cuối file đó, hoặc thậm chí bạn có thể vài Widgets và thêm một widget Text vào sidebar rồi copy mã nhúng vào.

vchat-copymanhung

Okay, bây giờ bạn có thể thấy Website của bạn đã xuất hiện khung chat và có thẻ bắt đầu chat với khách hàng ngay từ bây giờ

Hy vọng với một công cụ chat trực tuyến này, bạn sẽ có thêm một sự lựa chọn tốt trong việc tìm kiếm giải pháp chăm sóc khách hàng trực tuyến và quan trọng là tiết kiệm ngân sách.

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết