Thông báo: vChat mở thêm hai kênh hỗ trợ khách hàng

Đăng ngày: 16/03/2017 - 15:21:44 PM

Kính gửi Quý khách hàng đang dùng vChat,

 

Nhằm hỗ trợ khách hàng trong việc giải đáp các câu hỏi về vChat và đón nhận những ý tưởng phát triển sản phẩm phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của khách hàng, Vchat xin gửi tới khách hàng 2 kênh hỗ trợ trực tiếp qua Facebook dưới đây:

 

1. Group Facebook hỗ trợ khách hàng: Group hỗ trợ khách hàng vChat

 

 

2. Fanpage Facebook hỗ trợ khách hàng: vChat

 

 

Kính mong Quý khách hàng cập nhật thông tin để được hỗ trợ nhanh nhất và hiệu quả nhất!

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết