Thông báo : vChat chính thức triển khai thu phí sử dụng dịch vụ từ 3/10/2015

Đăng ngày: 24/09/2015 - 15:33:22 PM

Ban quản trị vChat thông báo về việc triển khai thu phí sử dụng dịch vụ.

     Kính gửi quý khách hàng !

     Giải pháp chat trực tuyến vChat ra đời với mục đích chính là để hỗ trợ các website/ gian hàng kiểm tra, kiểm soát chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Trải qua hơn 1 năm phát triển, vChat đã được tin dùng bởi hơn 7000 khách hàng và được sử dụng thường xuyên trên 15.000 website, trở thành giao tiếp số một hàng đầu ở Việt Nam. Để có được thành công đó, chúng tôi xin được gửi lời cám ơn đến quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ suốt thời gian qua.

 

     Cùng với sự phát triển nhanh chóng của số lượng người dùng, vChat vẫn phải đảm bảo về chất lượng của dịch vụ tốt nhất để khách hàng luôn luôn hài lòng. Vì vậy, chúng tôi trân trọng thông báo :

 

Kể từ ngày 3/10/2015, vChat chính thức triển khai thu phí sử dụng dịch vụ. Chúng tôi sẽ cung cấp 3 gói dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của từng cửa hàng/ doanh nghiệp khác nhau. Cụ thể:

 

  •           Gói Trải nghiệm - Hoàn toàn MIẾN PHÍ
  •           Gói Cơ bản - 199.000đ/ nhân viên/ tháng
  •           Gói Chuyên Nghiệp - 399.000đ/ nhân viên/ tháng
  •  

Quý khách có thể xem chi tiết tính năng của từng gói dịch vụ tại đây

 

     Ngoài ra, để khách hàng mới có thể được trải nghiệm vChat phiên bản tốt nhất, khách đăng ký mới sẽ được dùng thử vChat gói Chuyên nghiệp trong 30 ngày hoàn toàn miễn phí và không giới hạn số lượng nhân viên hỗ trợ.

     Với những khách hàng đã và đang sử dụng vChat với số lượng nhân viên lớn hơn 2, nếu trước ngày 14/10 không thực hiện nâng cấp tài khoản, chúng tôi sẽ tự động chuyển gói dịch vụ của quý khách thành Gói Trải nghiệm vào lúc 0h00 ngày 14/10/2015. Tài khoản Admin chính vẫn có thể tiếp tục sử dụng bình thường, nhưng những tài khoản nhân viên sẽ bị vô hiệu hóa cho đến khi quý khách nâng cấp lên gói trả phí.

     Về hình thức thanh toán phí sừ dụng dịch vụ sẽ được thực hiện hoàn toàn trực tuyến. Quý khách có thể xem hướng dẫn tại đây

     vChat chân thành xin lỗi nếu sự thay đổi này gây ra bất cứ sự bất tiện nào cho khách hàng. Xin chân thành cám ơn sự ủng hộ của tất cả mọi người trong thời gian qua và hy vọng vChat phiên bản trả phí sẽ làm quý khách hàng hài lòng hơn nữa !

 

Mọi thắc mắc, yêu cầu vui lòng liên hệ:
Số điện thoại: 0473 050 101
Hotline: 0916 505 692
Email: [email protected]
Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết