[Thông báo] Thay đổi giao diện trang thống kê trên vchat.vn

Đăng ngày: 19/07/2017 - 10:25:43 AM

Kính gửi Quý khách hàng,

Qua khảo sát chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ vChat, ngày 14/7/2017 vừa qua, vChat đã cho ra mắt giao diện trang thống kê mới. Giao diện này có thiết kế khoa học và thân thiện với người dùng hơn, hiển thị nhiều biểu đồ mang đến cái nhìn trực quan, để dễ dàng so sánh chi tiết từng nhân viên hơn, chú thích cụ thể dưới mỗi biểu đồ để hiểu rõ hơn về đường hiển thị trên biểu đồ…

 

Dưới đây là giao diện mới của trang thống kê:

 

 

Điểm qua những thay đổi của giao diện mới với giao diện cũ:

 

- Các tiêu chí được thống kê gọn gàng, rõ ràng, chi tiết: giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm đúng trường thông tin. Bao gồm:

 

Tổng chat: Tổng cuộc chat, tổng tin nhắn, tin nhắn Offline

Thời gian: Thời gian khách chờ, thời gian hỗ trợ

Đánh giá: Tổng đánh giá, đánh giá nhân viên

 

 

- Hiển thị biểu đồ thêm nhiều sự lựa chọn:

 

Khách hàng vChat có thể theo dõi được biểu đồ tổng, biểu đồ chi tiết của mỗi nhân viên hay toàn bộ biểu đồ tổng và biểu đồ của nhân viên trên cùng 1 trang hiển thị.

 

Trong đó, biểu đồ chi tiết có thể nhấn thêm/ bớt nhân viên để thuận tiện theo dõi và so sánh thống kê của nhân viên này với nhân viên khác

 

 

- Lọc thời gian để theo dõi thống kê như mong muốn: Có thể lựa chọn thời gian thống kê trong quá khứ: hôm qua, hôm nay, tuần trước, tháng trước, tháng này hay Tùy chọn để lựa chọn thời gian mong muốn.

 

 

- Chú thích dưới mỗi biểu đồ: để người dùng dễ dàng nắm bắt và theo dõi thông tin hiển thị trên biểu đồ.

 

 

Trên đây là vài điểm thay đổi trên trang thống kê vChat nhằm mang đến sự tương thích cho nhu cầu sử dụng của khách hàng.

 

vChat xin trân trọng cảm ơn đóng góp của khách hàng và cam kết sẽ nâng cấp tính năng, mang lại dịch vụ PHÙ HỢP NHẤT cho khách hàng đang tin dùng vChat.

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết