Hãy để vchat “LÀM TIỀN” cho bạn

Đăng ngày: 23/06/2017 - 10:15:41 AM

vChat là giải pháp chat trực tuyến cho phép bạn theo dõi và trò chuyện với khách truy cập gian hàng của bạn.

Gian hàng của bạn chưa có vChat? Đó là một THIẾU SÓT, nó chỉ có thể bù đắp được khi bạn dùng vChat.

 

Nếu bạn không tin? Hãy trải nghiệm để kiểm chứng điều đó, vì tính chân thật trong mọi sản phẩm của sự sáng tạo hoàn toàn nằm ở sự sử dụng sáng tạo của mỗi người và sự thật là ngọn lửa không ai có thể gói được, ngay cả chính chúng tôi!

 

 

Gỡ bỏ khúc mắc vì sao gian hàng nên và cần mua vChat???

 

Thống kê Forrester chỉ ra rằng Website tích hợp khung chat có tỷ lệ mua hàng gấp 6,3 lần so với Web không có khung chat.

Nghiên cứu của Bold Software thì sao? Những người chat trực tuyến 1 tuần/ lần (40%) có xu hướng mua hàng nhiều hơn những người không dùng công cụ chat này (chiếm 22%).

Có đến 38% người mua được hỏi và trả lời: mua hàng vì Web có hỗ trợ chat trực tuyến

 

Với vChat, chất lượng không chỉ là lời nói xuông mà còn là dẫn chứng và hiệu quả

 

1. Theo dõi khách truy cập gian hàng của bạn chính xác đến từng cú click chuột

 

 

Tính năng này được đánh giá là một trong những tab được yêu thích nhất của vChat trên gian hàng. Bạn hoàn toàn có thể theo dõi được số lần khách click vào sản phẩm, địa chỉ IP của khách hàng từ đó định vị được vị trí của khách hàng nhằm theo dõi và xem xét đến các chính sách giao hàng và bảo hành tới tay khách hàng để chủ động tư vấn khách hiệu quả nhất.

 

Để sử dụng tính năng này, bạn truy cập và đăng nhập tài khoản trên trang vchat.vn, vào mục Chat và mở tab Khách hàng đang online.

 

2. Khách thêm sản phẩm của bạn vào giỏ hàng, ngay lập tức sẽ có thông báo bắn về để bạn nắm được

 

 

Tính năng này giúp bạn chốt đơn hàng chỉ sau vài giây chat xác nhận, nắm bắt thông tin một cách chủ động sẽ giúp tăng sự chuyên nghiệp cho gian hàng của bạn và tạo dựng thiện cảm từ phía khách hàng.

 

3.Tính năng bật box chat kèm câu mời chat thông minh

 

- Với tính năng bật box chat, khi khách hàng vào Gian hàng hoặc vào sản phẩm mà Gian hàng bạn đang bán trên vatgia.com, sẽ tự động kèm theo một câu chat chào khách hàng mà không cần khách hàng chat chủ động với bạn.

- Tính năng này là một trong những tính năng thu hút sự chú ý cho khách hàng ngay từ ánh mắt đầu tiên khi đến với gian hàng của bạn.

 

Để cài đặt tính năng này, bạn đăng nhập tài khoản trên trang vchat.vn, vào mục Cài đặt > Lời mời chat > Mở tính năng bật box chat (Lưu ý: Tính năng này chỉ áp dụng với gói trả phí)

 

 

 4. Quản lý danh sách khách chat chi tiết để thuận tiện theo dõi 

 

 

Tính năng này giúp bạn quản lý khách hàng hiệu quả và nắm bắt được đâu là khách hàng trung thành để xây dựng chính sách khuyến mãi, tri ân cho khách hàng một cách phù hợp. Đồng thời, tab này cũng giúp gian hàng của bạn nắm bắt được đó là khách hàng hay chính là đối thủ.

 

Để sử dụng danh mục này, bạn đăng nhập trên trang vchat.vn > Lịch sử hoặc Tin nhắn Offline.

 

5. Hiển thị thông tin của gian hàng ngay trên khung chat

 

Giúp tạo dựng lòng tin cho khách hàng và gia tăng giá trị chuyển đổi thành đơn hàng hơn. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thay đổi địa chỉ hoặc số điện thoại như mong muốn.

 

 

Mong muốn cùng gian hàng hợp tác để kết nối thành công và tạo dựng không gian mua sắm chuyên nghiệp là một trong những sứ mệnh mà vChat muốn nhân rộng khắp các gian hàng trên vatgia.com

 

vChat xin trân trọng cảm ơn!

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết