Chăm sóc khách hàng mùa Tết hiệu quả với vChat

Đăng ngày: 18/01/2018 - 10:05:22 AM

Cách chăm sóc khách hàng mùa Tết hiệu quả với khung chat vChat tích hợp trên Website

Những ngày Lễ Tết cuối năm là dịp để bạn thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đối với khách hàng của mình, đó cũng là cơ hội giúp bạn để lại ấn tượng với họ và nếu tận dụng tốt thì đây cũng chính là cơ hội tuyệt vời để bạn về đích với doanh số như mong đợi.

 

Theo thống kê thì tỉ lệ khách hàng truy cập Website rồi thoát ra và không bao giờ quay lại là rất lớn. Vì thế việc chăm sóc khách hàng nhanh chóng, kịp thời ngay trên Website là vô cùng quan trọng. Điều này còn càng cần thiết hơn khi sắp hết 1 năm và bạn cần gia tăng doanh số. Giúp bạn chăm sóc khách hàng từ việc vận dụng khung chat trên Website, vChat xin giới thiệu tới bạn những cách để thu hút và chăm sóc khách hàng hiệu quả:

 

Lựa chọn màu sắc cửa sổ chat bắt mắt

 

Màu sắc khung chat chính là điểm thu hút sự chú ý của khách hàng đầu tiên khi họ đi vào Website của bạn. Nếu khung chat bắt mắt, khách hàng sẽ dễ tiếp cận và chủ động trò chuyện với bạn hơn, điều này sẽ giúp bạn để lại ấn tượng trong tâm trí khách hàng.

 

 

Sử dụng ảnh mời chat thu hút liên quan đến ngày Lễ Tết

 

Đây là một trong những cách hiệu quả giúp bạn bước đầu thu hút được khách truy cập trên Website. Thống kê cho thấy nếu bạn để ảnh mời chat thu hút, tỷ lệ khách hàng ở lại Website bạn sẽ cao hơn so với việc bạn để ảnh mời chat không gây bắt mắt.

 

 

Xây dựng Content sáng tạo trên khung chat

 

Cài đặt tiêu đề khi bạn Online, lời mời khách chat, câu trả lời tự động phù hợp với không khí rộn ràng của ngày Tết cổ truyền đang dần đến gần: Chúc mừng năm mới, lời cảm ơn, tri ân khách hàng với những sản phẩm giảm giá…để khách hàng biết rằng họ đang được quan tâm, chăm sóc.

 

 

Liên hệ khéo léo với khách hàng khi họ để lại thông tin

 

Mở đầu cuộc nói chuyện bạn không nên đi thẳng vào giới thiệu hay quảng bá sản phẩm của mình mà điều bạn cần làm là những câu chào hỏi, lắng nghe và khéo léo đưa sản phẩm của mình vào câu chuyện.

 

Trên đây là một vài Tips nhỏ giúp bạn chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn khi sử dụng khung chat vChat trên Website. Nếu Website của bạn chưa được tích hợp phần mềm vChat hoặc đang sử dụng một khung chat khác thì bạn hãy nên sử dụng vChat một lần.

 

vChat – hàng Việt Nam, chất lượng cao như cách U23 vào tứ kết!

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết