Đăng ngày: 10/01/2018 - 13:26:42 PM
Làm thế nào để chăm sóc khách hàng hiệu quả và chốt đơn dễ dàng khi sử dụng vChat??? Đơn giản chỉ với cách dưới đây
Tích hợp khung chat trên Website mang đến nhiều hiệu quả khi khách hàng có nhu cầu mua sắm hay cần được tư vấn về sản phẩm, dịch vụ. Tuy nhiên, nhiều khách hàng còn chưa biết cách tận dụng khung chat để mang đến hiệu quả thực sự cho Website của mình.
- Theo dõi hành vi khách hàng và chủ động chat cho khách hàng với những sản phẩm mà khách hàng đã hay đang dừng lại quan tâm. Cách này là một trong những cách hữu ích giúp bạn chốt sale sản phẩm vô cùng nhanh chóng và hiệu quả
- Quan sát số lượt xem sản phẩm của khách hàng, khi họ xem 1 sản phẩm quá 3 lần, rất có thể họ đang cần mua hoặc đang cân nhắc về sản phẩm đó. Khi ấy, hãy nhắn tin cho họ về thông tin, chính sách bảo hành của sản phẩm hay những lợi ích đi kèm.
- Bật box chat, lời mời chat thông minh: Khi khách hàng vào Website của bạn, hệ thống sẽ tự động kèm theo một câu chat chào khách hàng mà không cần khách hàng chat chủ động với bạn. Điều này sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng, để họ sẽ chủ động trò chuyện với bạn khi họ cần
- Lựa chọn màu sắc, kích thước, ảnh mời chat thu hút: Cài đặt này sẽ lập tức thu hút sự chú ý của khách hàng khi đến với Website của bạn
- Theo dõi và nhận thông báo về khách hàng mục tiêu: Giúp bạn chủ động chat trước và hỗ trợ khách hàng, quản lí tốt hơn khi khách hàng truy cập vào những đường dẫn “gắn theo dõi” trên Website của bạn.
- Theo dõi nguồn đến của khách hàng: Giúp bạn đánh giá được mức độ quan tâm của khách hàng dành cho Website của mình, khách hàng đó liệu có phải đến từ phía đối thủ của bạn hay không, nắm bắt được khách hàng đến với bạn từ nguồn nào nhiều hơn để bạn có thể đẩy mạnh Marketing đối với kênh đó, hoặc đơn giản là nắm bắt được khách hàng đang chú ý đến sản phẩm gì bên bạn.
- Gắn nhãn khách hàng hiển thị tại danh sách chat: Giúp bạn nắm bắt được phần nào mục đích hay động cơ của khách hàng để từ đó có thể dễ dàng điều phối chăm sóc hoặc chat hiệu quả hơn
- Bot Chat tự động: Tự động hỗ trợ khách hàng mọi lúc - mọi nơi, giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiết kiệm nhân lực khi sử dụng vChat.
- Lên lịch làm việc: Quản lí thời gian Online/ Offline trên cửa sổ vChat, tránh các trường hợp nhân viên khi hết giờ làm việc quên tắt tài khoản vChat để xảy ra tình trạng khách hàng nhắn đến không có hồi âm hoặc vô tình đăng nhập tài khoản vChat ngoài thời gian làm việc mà không hay biết.
- Tùy chọn câu hỏi để khách hàng trả lời trước khi chat: Giúp bạn nắm bắt được mục đích khách hàng hỏi để dễ dàng phân chia hỗ trợ, tiết kiệm thời gian và xây dựng hình ảnh làm việc chuyên nghiệp trong con mắt khách hàng dành cho Website bạn.
- Tích hợp quản lý Fanpage: Ẩn hàng loạt comment, tự động inbox cho khách hàng đã comment bài viết trên page…giúp bạn quản lý Fanpage chuyên nghiệp và hiệu quả hơn bao giờ hết
Rất nhiều tính năng khác đang chờ bạn khám phá, DÙNG THỬ 30 ngày trọn vẹn tính năng thôi nào!