8/3 - Thay đổi ảnh mời chat và câu trả lời tự động để thành công!

Đăng ngày: 07/03/2017 - 13:26:47 PM

Chỉ còn 1 ngày nữa là đến ngày tôn vinh một nửa thế giới. Website của bạn đã trang trí cho khung chat của mình chưa?

Xây dựng và duy trì hình ảnh Website trong tâm trí khách hàng luôn là một cuộc đua không hồi kết. Chỉ cần bạn lơi là một chút, khách hàng Online sẽ ngay lập tức lãng quên bạn. Khi đó, bạn sẽ lại tốn thêm nhiều công sức để xây dựng lại hình ảnh của mình.

 

Một trong những cách hết sức dễ dàng để Website bạn mang lại ấn tượng trong tâm trí khách hàng, đó là việc bạn thay đổi ảnh mời chat. Ngày lễ 8/3 đang đến cận kề, tại sao bạn lại không thay đổi ảnh mời chat bằng những hình ảnh liên quan đến ngày lễ tôn vinh này nhỉ!

 

 

Thay vì sử dụng câu trả lời tự động "Chào bạn! Tôi có thể giúp gì cho bạn?", bạn có thể đổi mới bằng những lời mời chúc ngọt ngào chan chứa yêu thương. Bởi thật sự có rất nhiều người chỉ một lời chúc thôi cũng khiến họ đủ ấm lòng rồi.

 

Gửi yêu thương và dành cho bạn một vài tham khảo về câu trả lời tự động thay thế:

"Chào bạn. Chúc bạn có một ngày 8/3 tràn đầy hạnh phúc và năng lượng bên những người thân yêu, bây giờ Tôi có thể giúp gì cho bạn?"

"Nhân ngày 8/3: Nếu bạn là phụ nữ, tôi chúc bạn luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc và có một sức khỏe thật tốt để cảm nhận yêu thương. Nếu bạn là cánh mày râu, bạn đừng quên gửi những lời chúc ý nghĩa đến với những người phụ nữ thân thương bên cạnh bạn nhé. Bây giờ, Tôi có thể giúp gì cho bạn?"

 

 

Vchat - luôn sát cánh bên bạn trong suốt chặng đường kinh doanh bạn bước!..

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết