1 vChat, nhiều "người tình"

Đăng ngày: 13/09/2017 - 14:18:11 PM

...

vChat ĐA TÌNH: Cùng 1 tài khoản, khách hàng có thể sở hữu khung chat cả trên Gian hàng và Website. Đồng thời, tích hợp quản lý Fanpage toàn diện, hiệu quả chỉ cần DUY NHẤT 1 mã nhúng của ĐÚNG 1 tài khoản.

 

Bạn đang có Gian hàng trên Vatgia.com và kinh doanh thêm trên những Website khác nữa? Không có lý do gì để bạn chối từ vChat bởi 1 tài khoản vChat bạn có thể cài được trên nhiều Web khác nhau. Và hơn thế, chỉ cần bạn có Gian hàng thì bạn đã sở hữu một mã nhúng vChat được tích hợp sẵn và dùng miễn phí 100%.

 

1 mã nhúng dùng không giới hạn Website

 

1 tài khoản = 1 mã nhúng

1 mã nhúng = Gian hàng A + Website B + Website C + ...

 

Đó chính là tính năng nổi bật của vChat. Chỉ với 1 mã nhúng khi đăng ký 1 tài khoản ID vật giá là bạn có thể quản lý đồng bộ danh sách khách hàng truy cập vào Gian hàng cũng như Website của bạn ngay trên cùng một tài khoản đăng nhập.

 

Điều này giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình theo dõi cũng như chăm sóc khách hàng mà không phải di chuyển nhiều cửa sổ. Theo dõi, nắm bắt và xây dựng những chính sách tri ân hay khuyến mại phù hợp hơn với tập khách hàng đồng bộ.

 

Chỉ cần có IZ Page, “n” Fanpage cũng quản lý nhẹ tênh

 

 

IZ Page là giải pháp cho bạn bán hàng trên Facebook toàn diện từ việc chốt đơn, tạo đơn và xử lý đơn hàng cho tới việc chăm sóc khách hàng một cách thuận tiện nhất. Phần mềm này được tích hợp trong gói chuyên nghiệp của vChat, giá chỉ từ 399k.

 

* Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp:

 

+Tự động lấy comment/ inbox từ khách hàng theo thời gian thực. Đồng thời, không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ Facebook.

+ Trả lời khách hàng ngay lập tức giúp xây dựng thiện cảm của khách hàng dành cho Fanpage của bạn bởi họ không phải mất thời gian chờ đợi quá lâu.

 

*Quản lý bán hàng toàn diện:

 

+ Theo dõi chi tiết trạng thái đơn hàng, tạo đơn hàng dễ dàng theo mong muốn, yêu cầu của khách.

+ Gửi đơn hàng cho khách hàng qua Messenger khoa học, nhanh chóng, thuận tiện.

 

* Quản lý khách hàng khoa học:

 

+Tìm kiếm khách hàng theo tên , số điện thoại , nhóm khách hàng. Tự động lưu thông tin khách hàng giúp quản lý khách hàng khoa học và không bị nhầm lẫn.

+ Hỗ trợ trả lời tự động khi có khách hàng bình luận dưới bài viết đăng trên Fanpage của bạn.

 

Dùng vChat để tận hưởng tiện ích ngay hôm nay! vChat - không chỉ là để chát mà còn là để bao quát khách hàng.

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết