vChat đưa vào thử nghiệm tính năng Quảng cáo

Đăng ngày: 12/12/2016 - 09:57:16 AM

Sau thời gian nghiên cứu, vChat xin giới thiệu tới khách hàng tính năng Quảng cáo. Với tính năng này, Quảng cáo của bạn trên các trang tin tức uy tín với lượt tương tác mỗi ngày lên đến hàng nghìn lượt truy cập.

Trong thời gian đưa vào thử nghiệm, khách hàng sử dụng tính năng này sẽ được đưa banner  Quảng cáo trên trang tin247.com.

Đồng thời, Quảng cáo được gắn kèm theo cửa sổ chat của vChat để khách hàng có thể hỏi bạn ngay khi có thắc mắc. Chúng tôi tiến hành hỗ trợ thử nghiệm trước tiên cho khách hàng trên Vatgia.com, thanh toán ngay bằng tài khoản Vatgia Marketing.

 

1. Tạo quảng cáo:


- Bước 1: Đăng nhập trang quản trị vChat, kích chọn Tab Quảng cáo:

 

 

- Bước 2: Kích chọn mục Quảng cáo của bạn. Tại đây, bạn có thể quản lí các Hình ảnh Quảng cáo của mình để sử dụng cho các chiến dịch quảng cáo. Để tạo một quảng cáo, bạn nhập đủ các thông tin sau:

 

      + Tên quảng cáo: Đặt tên quảng cáo theo mục đích của bạn giúp quản lí thông tin Quảng cáo.
      + Đăng ảnh quảng cáo: Nhấn chọn Choose File để chọn hình ảnh cho quảng cáo của bạn. Lưu ý hình ảnh Quảng cáo có kích cỡ 300 x 250 px. Hình ảnh được tải lên sẽ hiển thị xem trước ở mục Ảnh review

      + Link quảng cáo: là link đường dẫn khi khách hàng kích vào quảng cáo của bạn.

 

- Bước 3: Nhấn nút Lưu quảng cáo để tạo quảng cáo mới. Các quảng cáo mới tạo của bạn được hiển thị ở mục Danh sách quảng cáo của bạn.

 

2. Mua vị trí quảng cáo
 

Để Quảng cáo được đặt trên các trang tin tức, bạn cần tiến hành mua vị trí quảng cáo. Hiện tại trong thời gian thử nghiệm, các vị trí bạn mua quảng cáo sẽ được đặt tại trang website tin247.com. Đây là Website có lượng traffic lên đến hàng chục nghìn lượt mỗi ngày.
Để tiến hành mua quảng cáo, bạn thực hiện như sau: 

 

Bước 1: Đăng nhập vào vchat.vn, vào tab Quảng cáo và chọn mục Mua quảng cáo

 

 

Bước 2: Thiết lập mua quảng cáo theo các thông số sau:
- Chọn ngày và giờ quảng cáo: Là khoảng ngày và giờ mà quảng cáo của bạn được hiển trị trên các trang có vị trí quảng cáo.  Chọn ngày và giờ quảng cáo bạn muốn lựa chọn.

 

Lưu ý: 
      + Hiện tại vChat đang để thời gian quảng cáo tối thiểu là 3 ngày.
      + Giờ quảng cáo được chia ra làm 2 loại: Giờ cao điểm và giờ thường với mức phí khác nhau.

Sau khi lựa chọn ngày giờ, bạn cần nhấn chọn KIỂM TRA để kiểm tra xem có khách hàng nào đã mua vị trí quảng cáo này vào ngày giờ đã chọn chưa. Nếu chưa, bạn mới có thể mua được.
 

- Chọn quảng cáo: chọn quảng cáo trong kho Quảng cáo của bạn mà bạn muốn sử dụng
 

Bước 3: Thanh toán mua vị trí quảng cáo. Hiện tại vChat đang hỗ trợ cho các khách hàng sử dụng trên có ID Vatgia và tài khoản tiền Marketing Vatgia. Nhấn nút Mua quảng cáo để tiến hành thanh toán.
(Nếu khách hàng có thể nạp tiền vào tài khoản Marketing Vatgia. Trong thời gian sắp tới chúng tôi sẽ hỗ trợ quý vị thêm nhiều hình thức thanh toán hơn.
Sau khi mua Quảng cáo, vị trí hiển thị của Quảng cáo của bạn sẽ hiển thị như hình bên dưới. Đồng thời, nếu bạn Online tài khoản vChat, khi khách hàng kích vào Chat hỏi tư vấn sản phẩm, cửa sổ vChat sẽ được bật lên, giúp khách hàng có thể hỏi ngay bạn khi cần thiết.

 

 

 

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết