Toán học 24/7 đã dùng vChat hiệu quả như thế nào?

Đăng ngày: 22/08/2018 - 09:48:59 AM

Toán học 24/7 là trang Web tổ chức khóa học Online uy tín trên mạng, nhận thấy việc cần thiết có 1 khung chat trực tuyến để hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả, đó là lý do Toán học 24/7 đã sử dụng vChat.

Toanhoc247.edu.vn là 1 trong những trang Web sở hữu lượng visit khá cao, khoảng 320.000 lượng truy cập hàng tháng, được biết đến với việc tổ chức những khóa học Online về môn toán cho học sinh lớp từ lớp 3 đến lớp 8.

 

Toanhoc247.edu.vn do thầy Đỗ Duy Hiếu mở ra, với thành tích Thủ Khoa ngành Toán học Đại học Khoa học Tự Nhiên HN, thủ Khoa tốt nghiệp các trường Đại học, Học viện trên địa bàn Hà Nội, giải nhất: “Tài năng Khoa học trẻ Việt Nam năm 2013″, Toán học 24/7 được đánh giá là 1 Website tổ chức khóa học Online uy tín và tin cậy trên mạng.

 

Mỗi ngày, Toán học 24/7 nhận được rất nhiều câu hỏi thắc mắc của học sinh gửi đến, các vấn đề cần được tư vấn, giải đáp của phụ huynh...Vì thế, rất cần thiết có 1 khung chat trực tuyến để hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả, đó là lý do Toán học 24/7 đã sử dụng vChat.

 

 

Hiệu quả trên mong đợi

 

Chỉ với việc tích hợp khung chat vChat trên Website để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ học sinh hay đăng ký khóa học bằng việc chat trả lời trên khung chat, Toán học 24/7 đã phải cần đến 10 hỗ trợ viên là các thầy cô giáo, sinh viên sư phạm…mới có thể giải đáp hết được những cuộc chat đến. Thêm vào đó, 1 tài khoản vChat có thể đăng nhập sử dụng trên nhiều thiết bị, điều này giúp Toán học 24/7 tiết kiệm chi phí phải bỏ ra với việc nhiều giáo viên có thể đăng nhập cùng 1 tài khoản.

 

Với số lượng giáo viên hỗ trợ lớn, nên Toán học 24/7 đã lựa chọn sử dụng bản vChat 4.0 giúp phân chia đều cuộc chat, tránh xảy ra tình trạng giáo viên này không nhận được cuộc chat nào, trong khi giáo viên kia lại nhận được nhiều quá hỗ trợ không kịp.

 

Khung chat vChat còn hỗ trợ gửi ảnh, giúp giáo viên Toán học 24/7 có thể gửi ảnh đáp án bài toán để giải đáp thắc mắc của học sinh nhanh chóng hơn.

 

Đến nay, Toán học 24/7 đã có hơn 100000 học sinh ở khắp mọi nơi, trung bình 200 - 300 cuộc chat hỗ trợ mỗi ngày. Đây là 1 trong những trang web sử dụng hiệu quả vChat nhất tính đến thời điểm hiện tại.

 

Thêm vào đó, vChat hiện đang phát triển tính năng voice call và được áp dụng trên toàn bộ khung chat khách hàng đang sử dụng vChat từ ngày 01/08/2018, không những mang đến nhiều kênh hỗ trợ hơn cho Toán học 24/7 mà còn giúp cho việc giải đáp thắc mắc trở nên đơn giản, thuận tiện hơn.

 

Trong tương lai, vChat mong muốn được hợp tác với nhiều thương hiệu hơn nữa. Thông tin chi tiết hoặc liên hệ hợp tác, bạn vui lòng liên hệ Hotline (024)73 050 105/ 0169 2250 821, hoặc chat trên khung chat trên Website vchat.vn để được hỗ trợ tốt nhất.

 

Trân trọng!

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết