Team vChat thông báo lịch nghỉ Tết Đinh Dậu 2017

Đăng ngày: 24/01/2017 - 11:06:24 AM

Những giờ phút cuối năm đang đến gần

 

vChat xin được gửi lời chào tới toàn thể Quý khách hàng,

 

Vậy là những ngày cuối cùng của năm Bính Thân đang đến gần. Lời đầu tiên, vChat xin cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành và tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong suốt một năm qua.

 

Năm 2016 đã đánh dấu những bước phát triển mới của vChat trong việc không ngừng cố gắng, nỗ lực để đem đến cho Qúy khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, góp phần đem đến những thành công trong kinh doanh và sự phát triển của Qúy khách hàng. vChat trong năm 2016 đã đạt những mốc số quan trọng: với 14.000 website được cài đặt; hơn 8.500 tài khoản sử dụng cùng với hàng chục nghìn lượt chat và tương tác mỗi ngày... Đó vừa là niềm vui, niềm vinh dự và sự động viên không nhỏ tới toàn bộ đội ngũ team vChat.

 

Năm mới 2017 với nhiều cơ hội và thách thức đang chờ đón vChat, nhưng bằng những thành công của năm 2016 mà vChat đạt được, cùng sự định hướng của ban lãnh đạo và sự nỗ lực hết mình của toàn thể cán bộ nhân viên và đặc biệt đó chính là những tình cảm của Quý khách hàng dành cho vChat chúng tôi luôn tin tưởng sẽ hoàn thành những mục tiêu đề ra cho năm 2017. Chúng tôi cam kết sẽ luôn cố gắng cung cấp tới Qúy khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

 

Hòa vào không khí đón Tết Đinh Dậu,  vChat team cũng gác lại những công việc bộn bề của năm cũ, để nghỉ ngơi, trở về với không khí đầm ấm bên gia đình và bạn bè:

 

Thời gian: từ ngày Thứ 5 (26/01/2017) đến ngày Thứ 3  (31/01/2017).

 

                Tức từ ngày 29 Tết Âm lịch đến ngày  mùng 4 Tết Âm lịch 

 

Trong thời gian nghỉ Lễ, Quý khách hàng vẫn có thể sử dụng vChat một cách bình thường, văn phòng vChat sẽ dừng hoạt động trong thời gian nghỉ Lễ. Mọi yêu cầu hỗ trợ về mặt kỹ thuật Quý khách vui lòng liên hệ qua hotline: 0169 2250 821.

 

 

Xin chân thành cảm ơn!

vChat kính chúc Quý khách một năm mới An Khang - Thịnh Vượng!

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết