Microsoft mua lại ứng dụng nhắc nhở nổi tiếng Wunderlist

Đăng ngày: 02/06/2015 - 15:48:08 PM

Theo The Wall Street Journal, mức giá do Microsoft đưa ra để mua lại Wunderlist được cho là trong khoảng từ 100 đến 200 triệu đô.

Microsoft đang tiếp tục chiến lược mua lại những ứng dụng vốn đã nổi tiếng trên hệ điều hành iOS và Android. Sau khi họ mua lại Acompli (ứng dụng email - tương lai cho Outlook), một ứng dụng lịch có tên là Sunrise, gã khổng lồ Microsoft đã đưa ra quyết định mua lại ứng dụng Wunderlist bằng cách thâu tóm công ty khởi nghiệp đứng sau nó là 6Wunderkinder GmbH.

Wunderlist là một app nhắc nhở công việc được phản hồi khá tích cực từ những người dùng điện thoại Android, iOS và cả Windows Phone (nó cũng có phiên bản làm việc trên Windows và OS X.). Thương vụ mua lại Wunderlist này không có gì là quá ngạc nhiên bởi nó nằm trong chiến lược tổng thể gần đây của Microsoft nhằm gia tăng ảnh hưởng của mình tới các nền tảng di động khác nhau, với các sản phẩm phục vụ cho công việc.

Hiện tại, vụ mua bán này vẫn chưa hoàn tất, nhưng có vẻ gần như 100% Wunderlist sẽ "về với đội" của Microsoft. Theo The Wall Street Journal, mức giá do Microsoft đưa ra để mua lại Wunderlist được cho là trong khoảng từ 100 đến 200 triệu USD.

Theo Trí Thức Trẻ 

 

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết