Lời chúc 8/3 ý nghĩa nhất dành cho những người phụ nữ ta thương!

Đăng ngày: 27/02/2019 - 15:02:34 PM

8/3 là ngày mà cả thế giới tôn vinh những người phụ nữ. Hãy gửi tới những người phụ nữ xung quanh bạn những lời chúc ngọt ngào và ý nghĩa. Nếu đang “ bí lời “ hãy để vChat giúp bạn mở lời bằng những lời chúc 8/3 ý nghĩa dưới đây nhé!

8/3 là ngày mà cả thế giới tôn vinh những người phụ nữ. Hãy gửi tới những người phụ nữ xung quanh bạn những lời chúc ngọt ngào và ý nghĩa. Nếu đang “ bí lời “ hãy để vChat giúp bạn mở lời bằng những lời chúc 8/3 ý nghĩa dưới đây nhé!

 

Lời chúc 8/3 dành tặng mẹ

 

1. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, con chúc mẹ luôn tươi cười, dồi dào sức khỏe và luôn là người phụ nữ đẹp nhất trong mắt bố con và mọi người.

 

2. Mẹ, cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn, con luôn cầu mong bố mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc không chỉ riêng ngày 8/3. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con.

 

3. Ngày 8/3 con chúc mừng mẹ, người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời…, đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Yêu mẹ nhiều lắm, con hạnh phúc vì con là con của mẹ.

 

4. Mẹ ơi! Mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Mong mẹ sẽ luôn được mạnh khỏe để mãi ở bên chúng con.

 

5. Má ơi, con học xa nhà mới thấy nhớ má và gia đình như thế nào, nên chẳng đợi đến dịp này con mới thốt lên ba tiếng "con yêu má".

 

6. Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà, nhưng đối với chúng con mẹ luôn ở trong trái tim. Và con chúc mẹ luôn được Hạnh Phúc. Gửi tặng mẹ bó hoa tình cảm từ trái tim của con.

 

7. Mẹ ơi con cám ơn mẹ khi đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành, cám ơn mẹ về những tháng ngày nhọc nhằn... Con chúc mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu mẹ nhiều.

 

8. Mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Nhiều lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, mẹ nhé!

 

9. Mẹ ơi, ngày hôm nay con chúc mẹ hạnh phúc với gia đình, mãi trẻ đẹp để nuôi dưỡng con, chỉ bảo cho con trong đường đời. Mẹ vui thì con cũng rất hạnh phúc. Mỗi nụ cười của mẹ đều làm ấm lòng con. Dù con có đi khắp phương trời, thì mỗi giây, mỗi phút con đều nghĩ về mẹ, người mẹ hiền của con.

 

10. Mẹ yêu ơi, con chúc mẹ yêu luôn khỏe, trẻ đẹp mãi trong mắt của cha, bao la tình thương khi con lầm lỗi, bên mẹ cha sum vầy là hạnh phúc nhất của đời con.

 

11. Tạo hóa này cho con có một gia đình tuyệt vời, một người mẹ hoàn hảo. Mẹ luôn yêu con hơn bản thân mình, những gì có thể làm được mẹ luôn hy sinh cho con, quan tâm, lo lắng cho con. Từ đáy lòng này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ cả... Và con chỉ biết nói một điều đơn giản và quen thuộc: "Mẹ ơi, con yêu mẹ, yêu mẹ nhiều lắm!".

 

12. Kính chúc mẹ không chỉ là trong ngày 8/3 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc, để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời

 

Lời chúc tặng vợ

 

 

1. Trái tim của người phụ nữ rất dịu dàng, quyến rũ nhưng cũng nghịch ngợm. Nó rất chia sẻ, cảm thông, quan tâm. Và em cũng như thế, em chính là cuộc sống của anh, mang đến cho anh mái ấm gia đình hạnh phúc. Cảm ơn em và chúc em ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc.

 

2. Anh cảm thấy rất may mắn khi có em bên cạnh, đồng hành cùng anh trong chuyến đi cuộc đời. Cảm ơn em thật nhiều. Happy Women's Day.

 

3. Cảm ơn em vì em đã cho anh biết thế nào là yêu, thế nào là mái ấm gia đình, thế nào là trách nhiệm. Ngày 8/3 - ngày của em, anh chúc vợ yêu một ngày tràn ngập hạnh phúc, 364 ngày còn lại trong năm vui vẻ.

 

4. Em không chỉ là người vợ, người mẹ của các con anh mà còn là người bạn đồng hành với anh suốt cuộc đời này. Chúng ta hãy cùng vun đắp để có mái ấm gia đình hạnh phúc nhé. Happy Women's Day vợ yêu!

 

5. Hạnh phúc ở trong tầm tay, do chúng ta quyết đinh. Và anh có em cũng là một niềm hạnh phúc. Vào ngày ý nghĩa này, anh không biết nói gì hơn, chỉ mong em hạnh phúc, thật vui vẻ.

 

6. Ngày 8/3 đến rồi, hãy đi chơi, đi du lịch ... em nhé, còn mọi việc thì cứ để anh lo. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ. Yêu em và thương em nhiều.

 

7. Cho dù nhìn em ở góc độ nào thì em vẫn là thiên thần trong mắt của anh và ngày phụ nữ này chính là ngày hoàn hảo để nói với em một câu mà anh vẫn luôn ấp ủ: Anh thật may mắn khi có bạn trong đời.

 

8. Happy Wome's Day. Em xứng đáng được hạnh phúc ngày hôm nay và những ngày sau bởi hôm nay và những ngày sau đều là ngày của em.

 

9. Anh chỉ muốn em biết rằng, anh đặc biệt và may mắn như thế nào, anh thấy mình được ban phước với người phụ nữ luôn yêu thương, chăm sóc và tuyệt vời như em. Happy Women's Day!

 

10. Ngày đặc biệt này, em hãy tận hưởng, nghỉ ngơi từ lịch trình bận rộn, làm những điều mà trái tim em đang mong muốn bởi hôm nay là ngày của em. Chúc em có ngày phụ nữ tuyệt vời và đáng nhớ.

 

11. Ngay cả khi cả thế giới đang hối hả, có vài người dành thời gian để tư vấn, khuyến khích, truyền cảm hứng. Anh thì cảm thấy thật may mắn khi có em trong đời. Chúc mừng ngày phụ nữ!

 

12. Cuộc sống của anh sẽ trở nên buồn tẻ và xám xịt nếu như không có em bên cạnh,. Em là người không bao giờ ngừng mang hạnh phúc, sự tươi mới, niềm vui cho anh và mái nhà của chúng ta. Chúc mừng ngày Phụ nữ.

 

13. Hôm nay là ngày mà tất cả phụ nữ trên thế giới hạnh phúc. Nhiệm vụ của anh chính là mang lại cho em niềm hạnh phúc không chỉ trong ngày này mà cả cuộc đời bởi vì em xứng đáng với điều đó. Chúc mừng ngày Phụ nữ.

 

14. Hôm nay là ngày đặc biệt không chỉ đối với em mà còn cả đối với anh - Ngày mà anh có thể nói Anh cảm ơn em và nói lời yêu thương đối với em thật nhiều. Happy Women's Day!

 

15. Anh chỉ muốn nói, hạnh phúc trọn vẹn nhất đối với anh là khi có em bên cạnh, đồng hành với anh trong suốt chuyến hành trình cuộc đời. Cảm ơn em! Happy Women's Day.

 

Những lời chúc 8/3 cho người yêu, bạn gái

 

 

1. Ngày 8/3 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh nữa.Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 8/3 gần đây nhất anh được nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

 

2. Ngày 8-3, anh vẫn nhớ ngày này hằng năm, có lẽ, anh không kịp gửi một đóa hoa hồng tươi nhất của buổi sáng khi ngày 8/3 năm nay đến, nhưng anh vẫn nhớ! Nhớ em rất nhiều, nhớ mái tóc thề ngang vai che nghiêng nụ cười duyên dáng khi anh trao một nụ hồng. Khi anh trao nụ hồng, chỉ một nụ hồng dành cho em buổi sáng 8-3 năm đó.

 

3. Nhân ngày 8-3, chúc em có một ngày thật nhiều tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

 

4. Em yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 8-3 thật đẹp đối với em!

 

5. Em yêu, hôm nay là ngày quốc tế phụ nữ ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.

 

6. Nhân dịp 8/3, anh chúc em những lời tốt đẹp nhất và cả tình yêu lớn nhất trong cuộc đời này, anh sẽ dành tặng cho em! Anh cảm ơn em rất nhiều vì những gì em đã đem đến trong cuộc sống của anh… Yêu em thật nhiều và thật nhiều.

 

7. Ngày 8-3, anh tặng em ba bông hồng. Một bông tượng trưng cho tình cảm của anh. Một bông tượng trưng cho hơi thở của anh. Một bông tượng trưng cho suy nghĩ của anh. Tặng em 3 bông hồng này, anh đã tặng em cuộc đời anh!


8. Đến ngày mồng tám tháng ba

Thì tôi lại ước em là… đàn ông.

Ước em đôi má phai hồng

Đôi môi phai thắm, lại không… điệu đà

Ước em… duyên bớt mặn mà

Đừng đằm thắm quá, người ta yêu thầm!

Ước em, bỗng cũng… “hâm hâm”

Tự nhiên quên mất… cầm nhầm tay tôi!

 

9. Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả.Nếu lá là những ôm ấp vuốt ve, anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu, anh muốn gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng trái tim anh không thể dành tặng em được vì nơi đó đã thuộc về em rồi. Chúc em một ngày 8/3 hạnh phúc!

 

10. Em là người đặc biệt trong đời đối với anh và anh yêu em tự đáy lòng. Em ở đây…trong anh, và trong những giấc mơ của anh. Thiếu em..cuộc sống của anh không còn ý nghĩa. Nếu 1 giờ thiếu em..trái tim anh sẽ đau nhói. Anh ước chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ. Tặng em một món quà bé nhỏ tên là buổi sáng tốt lành, được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh, để em được an bình và hạnh phúc cả ngày. Yêu em nhiều. Chúc em 08-03 vui vẻ!

 

11. Anh luôn nghĩ đến em từng ngày, từng giờ. Anh chúc em yêu của anh luôn luôn xinh đẹp, cố gắng học tốt và yêu thương anh hơn nữa, em yêu nhé. Xin kính chúc một nửa của "nhân loại" ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc bên người thân yêu.

 

12. Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn... thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em ngày 08/03 hạnh phúc.

 

13. 8/3 này là lần thứ 3 ta ở bên nhau phải không em, anh cầu chúc cho người phụ nữ của anh luôn mãnh mẽ, thành công, may mắn và tràn đầy hạnh phúc nha!

 

14. Anh muốn nói với em rằng anh luôn tôn trọng em, bởi vì anh thấy em cần được như thế. Hãy tin anh và gọi cho anh nếu cần giúp đỡ, anh sẽ cố nếu có thể, vì được làm gì giúp em anh thấy hạnh phúc. Biết em chưa có người yêu nhưng anh không mong em sẽ yêu anh vì cái gì đến nó sẽ tự đến và nó cũng sẽ tự đi, đó là quy luật tất yếu. Nhân ngày 8/3, anh chúc em luôn mạnh khỏe và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

 

15. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn chúc mừng ngày 8/3 này…

 

16. Ở Châu Âu mọi người đang ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ trời đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy Women's Day!

 

17. Xin chúc mừng! Bạn là khách hàng may mắn nhất trong chương trình “mở nắp trái tim trúng thưởng” ngày 8/3. Và phần thưởng của bạn nhận được là trái tim của người sở hữu số thuê bao: 09xx.xxx.xxx.

 

18. Xin chào bạn, chúc mừng bạn ngày 8/3. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để nhận một lời khen. Phím 2 để nhận một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 để nhận một nụ hôn. Phím 4 để có cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.

 

19. Hãy luôn mỉm cười em nhé, bởi nụ cười của em còn đẹp hơn tất cả những bông hoa trong ngày mùng 8 tháng 3 này. Anh chúc em hạnh phúc và thành công trên con đường em đang đi. Anh luôn ủng hộ em!

 

20. Ngày mùng 8 tháng 3 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh nữa.Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.

 

21. Em yêu! Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 8-3 thật đẹp đối với em!


 

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết