Instagram có hại cho sức khoẻ tinh thần của bạn không?

Đăng ngày: 29/05/2017 - 10:29:30 AM

Một nghiên cứu mới của Anh về mạng xã hội ảnh hưởng đến sức khoẻ tinh thần của người dùng thì Instagram xếp hạng tồi tệ nhất

Mạng xã hội chính là phương tiện truyền thông xã hội phổ biến ở những người trẻ, nhưng tất cả những sự tương tác trên đó có thể tạo ra một số tác hại không mong muốn.

 

Hiệp hội Hoàng Gia về sức khỏe cộng đồng đã công bố một báo cáo có tên gọi là Status Of Mind nhằm xem xét các ảnh hưởng sức khoẻ tinh thần của năm liên quan đến mạng xã hội. Nghiên cứu khảo sát đối với khoảng 1.500 người (từ 14 đến 24 tuổi) trên khắp Vương quốc Anh để theo dõi tác động của các mạng xã hội trên một số yếu tố liên quan Instagram chính là tác nhân bất lợi nhất đối với sức khoẻ tinh thần của người trẻ, tiếp đó là Snapchat. Kế đến là Facebook, Twitter và cuối cùng là YouTube.

 

 

Shirley Cramer - Giám đốc điều hành của nhóm chăm sóc sức khoẻ cộng đồng nói rằng những tác động tiêu cực của Instagram và Snapchat có thể bắt nguồn từ việc tập trung nhiều vào các hình ảnh, điều này "có thể dẫn đến tình trạng lo âu và không hạnh phúc ở người trẻ tuổi".

 

Tuy nhiên, đại diện cho Facebook, công ty mẹ của Instagram và Snapchat đã không phản hồi ngay lập tức đối với các yêu cầu nhận xét.

 

Còn bạn, bạn có đang dùng Instagram không?

 

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết