Hàng loạt Fanpage lớn bốc hơn khỏi Facebook

Đăng ngày: 22/03/2017 - 09:49:52 AM

Chưa dừng lại ở sự ra đi của hàng loạt Fanpage lớn như Giang Popper, Nghe Gì Coi Gì, Beat.vn, thức khuya xem bóng đá hay 2! Idol

Sáng 18/3/2017, hàng loạt Fanpage lớn của cộng đồng người dùng Facebook Việt Nam đã không thể truy cập được.

 

Hàng loạt cái tên có lượng Like từ hàng trăm nghìn cho tới hàng triệu như Chip Đường Phố, Câu Chuyện Cuộc Sống, Kenny Sang, Góc Ẩm Thực, Truyện Tranh Nhảm Nhí, Viet Designer, WeLax..Thậm chí, ngay cả Fanpage của ứng dụng tìm hàng quán Foody.vn với hơn 3 triệu người thích cũng đã bị khóa lại và không báo trước ngày trở lại.

 

Điều này càng khiến cho cộng đồng dùng mạng xã hội, đặc biệt là giới làm Marketing hoang mang, nhất là việc đầu tư tiền để chạy quảng cáo, nay đã thành "công dã tràng".

 

 

Lí do duy nhất được đưa ra là thông báo “Vi phạm điều khoản” và tất nhiên Fanpage sẽ đi và khó để trở về.

 

Khách hàng thân mến! Nếu bạn đang là quản trị viên cho một hay một vài Fanpage, thì hãy chú ý đến việc chấp hành điều khoản Facebook, hãy để Fanpage của mình có được lượng Like tự nhiên thay vì có được lượng Like "đột biến".

 

Cuối cùng, hãy tự sáng tạo nội dung cho Fanpage của mình. Nếu bạn đang bí ý tưởng trong việc xây dựng Content Marketing, hãy Like Fanpage Phần mềm IZ Tools, để theo dõi và cập nhật những gợi ý tốt nhất, phù hợp nhất dành cho Fanpage của mình nhé!

 

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết