Gia tăng sự hận thù chỉ vì nút Dislike Facebook

Đăng ngày: 10/03/2017 - 14:25:11 PM

Việc bổ sung thêm nút Dislike trên Facebook sẽ mang đến hiệu ứng tiêu cực và đôi khi còn được sử dụng cho mục đích gây sự, không hòa bình!

Ông chủ Fabook - Mark Zuckerberg cũng cho rằng, nếu tạo bất cứ thứ gì ngoài nút “like” thì điều cần làm là xây thêm sự cảm thông, chứ không phải hận thù. Chính vì vậy, năm ngoái Facebook đã bổ sung thêm một số biểu tượng cảm xúc khác như yêu thích, ngạc nhiên, buồn hay phẫn nộ, chứ hoàn toàn không phải là nút Dislike - chứa đựng nhiều bất trắc khó lường!

 

 

Nút Dislike sẽ khiến mọi người thu hút sự chú ý quá nhiều vào những hoạt động tiêu cực trên Facebook. Một số người có thể dùng nút Dislike để bày tỏ sự cảm thông, song nút Dislike cũng khuyến khích các hoạt động dọa dẫm, bắt nạt – điều đang bị lên án, chỉ trích mạnh mẽ.

 

Messenger Facebook chính là nơi duy nhất có biểu tượng nút Dislike, bởi đó là cảm xúc dành cho không gian riêng tư chứ không phải xuất hiện trên cả cộng đồng người. Do vậy, nút Dislike sẽ được dự báo rằng khó có thể xuất hiện trên Facebook.

 

Còn bạn, bạn muốn có sự xuất hiện của nút Dislike Facebook không?

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết