Cài đặt hình nền mới cho điện thoại Samsung J7

Đăng ngày: 25/07/2020 - 21:41:37 PM

Galaxy J7 là một dòng điện thoại tầm trung của Samsung. Máy được đánh giá là một siêu phẩm hữu ích cả về giá lẫn tính năng của nó

J7 cho người dùng trải nghiệm mượt mà, nhanh chóng, xử lý công việc hiệu quả. Nhưng nếu những ảnh nền cũ khiến bạn cảm thấy nhàm chán thì có thể tham khảo ngay cách cài đặt hình nền điện thoại mới tại bài viết này.

 

Cài đặt hình nền mới cho J7

Dưới đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt hình nền mới cho J7 nhanh và đơn giản nhất

Thao tác nhanh gọn: Chọn Cài đặt > Hình nền và theme > chọn Màn hình chờ(hoặc Màn hình khóa) > Nhấp Xong

Bước 1: Chọn và tải những ảnh nền điện thoại mới nhất tại website Thuthuatnhanh.com.

Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những hình nền độc đáo có kích thước chuẩn phù hợp với điện thoại J7 của bạn. Thậm chí, bạn có thể tải về những hình nền động nếu muốn với nhiều chủ đề đa dạng, mới mẻ.

Bước 2: Vào biểu tượng Cài đặt như hình dưới trên màn hình chính của Samsung J7.

-

Bước 3: Trên cửa sổ mới xuất hiện, bạn chọn Hình nền và theme theo hình.

-

Bước 4: Vào bộ sưu tập và chọn hình nền mà bạn vừa tải về tại bước 1. Tại đó, bạn có thể chọn ảnh động, ảnh tĩnh tùy thuộc vào sở thích của bản thân.

-

Bước 5: Sau khi đã chọn được hình nền ưng ý. Để thực hiện cài đặt hình đó làm ảnh nền bạn chọn ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN.

-

Bước 6: Tích vào dòng Tôi đã đọc và đồng ý với tất cả điều khoản và điều kiện ở trên. Thực hiện bấm Bắt đầu

-

Bước 7: Chọn tính năng phù hợp mà bạn muốn sử dụng hình nền làm Màn hình chờ, Màn hình khóa, hoặc cả hai.

-

Bước 8: Đến bước này, bạn có thể xem trước ảnh nền được cài đặt như thế nào. Nếu cảm thấy hình nền không phù hợp, bạn có thể quay lại bước 4 để chọn một ảnh khác và bấm Xong để hoàn tất việc cài đặt.-

Trên đây là 8 bước để cài đặt ảnh nền cho điện thoại samsung J7 đơn giản, thực hiện nhanh gọn mà https://thuthuatnhanh.com giới thiệu giúp bạn sở hữu phong cách mới cho chiếc điện thoại của bản thân. 

Một số ưu điểm nổi bật về màn hình của Samsung J7

Samsung Galaxy J7 là một chiếc điện thoại có màn hình lớn, mức giá vừa phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Cùng Thủ Thuật Nhanh điểm lại một số ưu điểm của màn hình Samsung J7 nhé.

- Màn hình của nó có kích thước 5.5” Super Amoled HD. Màn hình J7 được đánh giá khá lớn. Nó sẽ cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi xem ảnh và video gần bằng với các dòng cao cấp đắt tiền hơn.

- Mật độ điểm ảnh: 267ppi. Mật độ này tương đương với các dòng smartphone cao cấp đời trước. 

- Với các góc nhìn, J7 cho ra chất lượng ảnh khá cao so với các dòng điện thoại có giá tầm trung trên thị trường hiện nay.

Trước đây, quan điểm chuẩn màn hình có kích thước 4”. Nhưng khi trải nghiệm người dùng thay đổi. Các dòng smartphone có kích thước màn hình 5-6” được ưa chuộng hơn thì các nhà sản xuất điện thoại cũng dựa theo nhu cầu đó mà ưu tiên màn hình kích thước lớn.

Nguồn: Thuthuatnhanh.com

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết