Bill Gates viết tâm thư gửi nhân viên nhân dịp Microsoft tròn 40 năm tuổi

Đăng ngày: 06/04/2015 - 16:14:17 PM

Đã 40 năm kể từ khi Bill Gates và Paul Allen thành lập nên tập đoàn Microsoft.

Lá

Để kỷ niệm 40 năm thành lập Microsoft, nhà sáng lập Bill Gates đã gửi một email đến toàn thể nhân viên tập đoàn này vào ngày thứ 6 vừa qua. Đoạn email sau đó đã lan truyền nhanh chóng trên Twitter gợi nhớ về ngày đầu tiên Microsoft mở cửa cách đây 40 năm vào ngày 4/4/1975.

"Ngay từ đầu, Paul Allen và tôi đã đặt mục tiêu sẽ mang máy tính đến mỗi bàn làm việc và trong mỗi căn nhà. Tôi đã 'liều' với ý tưởng này và nhiều người cho rằng chúng tôi bị hoang tưởng và nó sẽ không bao giờ trở thành hiện thực. Tuy nhiên thật tuyệt vời khi nghĩ đến những thay đổi vượt bậc của máy tính ngày nay so với trước đây và chúng tôi tự hào rằng Microsoft đóng một vai trò quan trọng trong cuộc cách mạng này”.

Trong bức thư, Gates cũng nói đến tương lai Microsoft và ủng hộ CEO hiện tại là Satya Nadella. “Trong vai trò là cố vấn công nghệ cho Staya, tôi tham gia đánh giá sản phẩm và cảm thấy tin tưởng vào tầm nhìn trong tương lai cho tập đoàn”, Bill Gates nói và nhấn mạnh vào những sản phẩm như Cortana, Skype và HoloLens của tập đoàn.

Về phía nhân viên Microsoft, ông nói: “Tôi hy vọng bạn sẽ nghĩ về những gì mình có thể làm để mang công nghệ đến với tất cả mọi người, kết nối họ với nhau và đưa máy tính xuất hiện ở khắp mọi nơi".

Bill Gates hiện 59 tuổi và là người giàu nhất thế giới với khối tài sản gần 80 tỷ USD. Ông đã rời bỏ vị trí chủ tịch Microsoft vào năm ngoái để tập trung cho các hoạt động từ thiện cùng vợ mình là bà Melinda.

Trong khi đó, đồng sáng lập Paul Allen cũng rời vị trí lãnh đạo Microsoft và tập trung làm từ thiện. Năm ngoái, ông đã ủng hộ 100 triệu để giúp thế giới chống lại Ebola.

Nguồn: CNN

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết