Apple đã bán được 4 triệu máy Iphones 6 chỉ trong 24h đầu tiên tung ra thị trường.

Đăng ngày: 22/09/2014 - 09:14:26 AM

Màn hình lớn hơn với 6 Plus có tốc độ bán lại càng nhanh hơn.

 

Apple công bố, họ đã nhận được hơn 4 triệu đơn đặt hàng trước cho Iphone 6 và 6 Plus trong ngay trong 24 tiếng ngày thứ 6 và thứ 7. Sẽ có một  vấn đề lan rộng về việc số lượng máy khoong đủ đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

 

Khi mà Iphone 6 vẫn đang còn bán thì 6 Plus đã cháy hàng. Tuy nhiên vào thứ 6 tuần này, khách hàng có thể đặt mua trên website. Chiếc điện thoại lần này  sẽ bắt đầu được bày bán rộng rãi trên 20 quốc gia vào 26/9.

Apple cho hay số lượng đặt hàng trước cho 2 đời Iphone mới đã “xác lập kỷ lục mới cho Apple”

 

Khi mà có rất nhiều các nhà phê bình và các fan của hệ điều hành Android nhìn thấy 2 đời máy mới này đã có màn hình lớn như Android đã không tiếc lời chê công khai Apple không có gì mới mẻ, sự tranh cãi này càng đẩy mạnh lượng bán ra của Apple.

 

Những người được trải nghiệm sớm Iphone 6 và 6 Plus đều tỏ ra hài lòng đặc biệt là với bản 6 Plus.

 

Theo bản điều tra chớp nhoáng trên mạng gần đây sau khi công bố Iphone mới vào cuối tuần trước thì có đến 53% là tỏ ra thích thiết kế mới của Iphone  6.

 

 

Theo bảng xếp hạng từ Piper Jaffray, cung cấp về lượng mỗi đời Iphone bán ra sau khi được công bố. Ước lượng  có đến 6,5 triệu Iphone 6 đã được bán ra.

From Marketing Plan.

 

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết