Đánh giá nhanh về thiết kế Samsung Note 20, có gì hơn Note 10

Đăng ngày: 31/07/2020 - 23:00:50 PM

Theo như những thông tin trên cộng đồng công nghệ, Samsung chuẩn bị cho ra mắt Series Samsung Galaxy Note 20 thu hút sự chú ý của không ít người dùng

Được biết Series Note 20 sẽ bao gồm 3 phiên bản là Note 20, Note 20 Ultra Note 20 Ultra 5G và concept thiết kế của Series Note 20 cũng đã lộ diện. Hãy cùng CellphoneS điểm qua những thông tin về chiếc flagship sắp tới cũng như đánh giá nhanh về thiết kế của Note 20 và Note 10 để xem Note 20 có gì đặc biệt nhé!

Thông tin về dòng siêu phẩm Note 20 sắp ra mắt

Dòng siêu phẩm của nhà Samsung là Samsung Galaxy Note 20 đã được dự kiến ra mắt vào tháng 8 năm 2020 và trên cộng đồng mạng những ngày vừa qua, những thông tin về cấu hình cũng như thiết kế của Note 20 cũng đang dần lộ diện. Được biết, Note 20 sẽ gồm 3 phiên bản với cấu hình và thiết kế như nhau nhưng sẽ khác nhau là Note 20 Ultra được bán kèm với S-Pen còn Ultra 5G thì sẽ hỗ trợ mạng 5G để người dùng thỏa sức tận hưởng tốc độ lướt web nhanh chóng.

 

Cấu hình Note 20 vô cùng mạnh mẽ và vượt trội nhờ sức mạnh của con chip Exynos 990 (đối với phiên bản châu Âu) hoặc con chip Snapdragon 865+ (đối với phiên bản Mỹ) được sản xuất trên tiến trình 7nm và có 8 nhân giúp xử lý mượt mà mọi tác vụ. Ngoài ra, Note 20 còn sở hữu RAM có dung lượng 12GB cho sức mạnh không hề thua kém bất kỳ chiếc laptop nào giúp bạn giải quyết những công việc như chỉnh sửa hình ảnh, video,...ngay trên chính smartphone.

Bên cạnh đó, Note 20 cũng sở hữu màn hình có kích thước lớn 6.7 inch tuy nhiên lại không làm tăng kích thước điện thoại nhờ thiết kế màn hình tràn viền với camera trước đục lỗ siêu ấn tượng. Được biết màn hình của Note 20 sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED nên sẽ cho hình ảnh có màu sắc sống động và tươi sáng, chân thực. Bên cạnh đó màn hình còn có độ phân giải siêu nét với thông số 3200 x 1440 pixel và mật độ điểm ảnh 508ppi. 

Thu hút sự yêu thích của người dùng chính là hệ thống camera trên Samsung Note 20. Với hệ thống gồm 3 camera và camera chính có độ cảm biến cao 64MP và 2 camera phụ 12MP sẽ mang đến ảnh chụp vô cùng sắc nét. Ở Note 20 còn hỗ trợ khả năng zoom lên đến 50x giúp bạn thu trọn thế giới trong tầm tay, ghi lại những hình ảnh, khoảnh khắc đáng nhớ vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, cảm biến chính còn lên tới 108MP ở phiên bản Samsung Note 20 Ultra và Note 20 Ultra 5G.

Note 20 còn được nâng cấp về bút S-Pen – linh hồn của dòng Samsung Note. Bút S-Pen được tối ưu hóa về tính năng “Real Feel” để có thể hoạt động trực tiếp trên ứng dụng xCloud của Microsolf. Độ trễ cũng được cải tiến còn 9 ms nên người dùng sẽ có cảm giác viết chân thực hơn, tựa như viết trên giấy, mang đến những trải nghiệm đỉnh cao cho người dùng. 

So sánh thiết kế của Samsung Note 20 có gì nổi bật hơn Note 10

Những thiết kế của điện thoại Samsung với series Samsung Note không bao giờ khiến cho người dùng phải thất vọng và luôn ấn tượng bởi thiết kế sang trọng, tinh tế và thời trang. Ở Note 20 hay Note 10, Samsung đều sử dụng khung kim loại và kính để tạo nên vỏ ngoài cho cả hai dòng smartphone, mang đến vẻ đẹp bóng bẩy và lôi cuốn. 

Trong khi Note 10 mang vẻ đẹp thời trang, trẻ trung với những gam màu tươi sáng, hiệu ứng chuyển màu gradient bắt mắt thì Note 20 lại mang vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch hơn khi những phiên bản màu có phần trầm hơn nhưng lại tinh tế và hợp với xu hướng. Hiện Note 20 sẽ được cho ra mắt với 3 phiên bản màu là màu Xanh, Đen cùng với màu Đồng ấn tượng. 

Bên cạnh đó, hệ thống camera của Note 20 được đặt trong một hình chữ nhật như những dòng Samsung A51/A71, S10 Lite, Note 10 Lite,.... Đây là một cải cách mới của Samsung trong phong cách thiết kế để tạo nên dấu ấn riêng trong năm 2020 của thương hiệu. Samsung Note 10 trước đó lại sở hữu camera được đặt dọc và mặc dù thiết kế này có phần gọn hơn nhưng lại không độc đáo như Samsung Note 20. 

Về thiết kế màn hình, cả Note 10 và Note 20 đều được Samsung trang bị màn hình đục lỗ tràn viền tuy nhiên các góc cạnh của Note 20 được bo cong mềm mại hơn so với Note 10, làm cho smartphone trở nên nhẹ nhàng và thanh lịch hơn chứ không quá vuông vức như Note 10. Ngoài ra màn hình Note 20 cũng có kích thước to hơn – 6.7 inch – trong khi Note 10 chỉ sở hữu màn hình 6.3 inch vì vậy bạn sẽ được tận hưởng không gian hiển thị lớn hơn với Note 20.    

Đó chính là những đánh giá ban đầu khi so sánh về thiết kế giữa Samsung Note 20 và Samsung Note 10. Theo thông tin được biết thì giá Note 20 sẽ được bán dao động từ 1400 USD tương đương 25,990,000 đồng và ngày ra mắt Note 20 sẽ vào đầu tháng 8 năm 2020. Tuy nhiên bạn có thể đặt hàng ngay từ hôm nay trên website của CellphoneS là cellphones.com.vn để được hưởng nhiều ưu đãi cùng quà tặng giá trị, khuyến mãi tuyệt vời cũng như hỗ trợ trả góp lãi suất 0% hấp dẫn.

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết